ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 5ปีไม่มีอะไรดีขึ้น! สุขพร โพสต์ระบายหลังพ่ายมาเลเซีย

5ปีไม่มีอะไรดีขึ้น! สุขพร โพสต์ระบายหลังพ่ายมาเลเซีย

Posted 11/12/2021 by siamsport

สุขพร วงศ์เชียงคำ แข้งคนเก่งของ สปป.ลาว โพสต์ระบายความรู้สึกบนโซเชี่ยลมีเดียหลัง สปป.ลาว พ่ายมาเลเซีย 0-4 ในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา
    สุขพร เขียนข้อความว่า "อย่าถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกคนรู้ว่า 5 ปีที่อยู่ด้วยกันไม่มีอะไรดีขึ้น ฉันเกิดที่ลาวแต่ไม่มีสีจะพูดอะไร นี่คือทีมชาติลาวของคนลาวทั้งประเทศ ไม่ใช่เพื่อใคร เจ็บปวดที่สุดที่ฉันรู้ โปรดเข้าใจคนลาว ประเทศและทั้งหมด นักกีฬา เตรียมตัวให้พร้อม !! ฉันไม่สงสารฉัน ฉันเสียใจกับประเทศของฉัน ฉันกําลังต่อสู้เพื่อประเทศของฉัน คุณไม่สามารถถอยได้ นี่คือประเทศของฉัน!! เลือดฉันแรงกว่าเลือดเธอ เข้าใจสิ่งนี้ !!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวเลือกชั้นยอด! ESPN ชูฝีเท้า ธนวัฒน์ จิ้มติดโผ 10 แข้งดาวรุ่งน่าจับตา
    ESPN สื่อยักษ์ชื่อดัง ออกโรงยก ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ติดโผ 10 นักเตะดาวรุ่งที่ต้องจับตาในศึกซูซูกิ คัพ 2020 ชมเปาะฝีเท้าปราดเปรียว เทคนิคยอดเยี่ยม เหมาะเป็นตัวเลือกให้ "มาโน่ โพลกิ้ง" เลือกใช้งาน
  • ปฏิบัติการ 5 ข้อ! ช้างศึกทุบติมอร์ เปิดหัวซูซูกิคัพ เย็นนี้
    หลังจากรอมานานเป็นแรมปีสำหรับคอลูกหนังไทย ศึกฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคอาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" ที่สิงคโปร์ กำลังจะเริ่มขึ้น ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เตรียมจะประเดิมนัดเปิดสนาม รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ดวลกับ ติมอร์ เลสเต เย็นวันนี้ 16.30 น. ที่ช่อง 7 HD รับหน้าที่ยิงสดให้รับชม
  • บีจี ปทุม ประกาศคว้าตัว "วรชิต" เสริมทัพเรียบร้อย
    "เดอะ แรบบิท" สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางวัย 24 ปี จากชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เปิดเหตุผล! ทำไม? ฟิลิปปินส์ เรียกแข้งไทยลีกติดทีมชาติน้อยลง
    ทีมชาติฟิลิปปินส์ ที่จับสลากอยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ ไทย,สิงคโปร์,เมียนมาร์,ติมอร์ เลสเต ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนส์ชิพ 2020 ที่สิงคโปร์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 5 ธ.ค.64-1 ม.ค.65 ภายใต้การคุมทัพของ สก็อต คูเปอร์ กุนซือชาวอังกฤษ ที่เคยผ่านงานในการคุมทีมในลีกไทย ได้ทำการประกาศรายชื่อ 27 นักเตะ ที่ลุยศึกฟุตบอลรายการชิงแชมป์อาเซียนออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »