ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ๋งสุดในสนาม! เอเอฟเอฟยกฟอร์ม "ธีราทร" ไฉไล สมราคาแบ็คซ้ายแชมป์เจลีก

เจ๋งสุดในสนาม! เอเอฟเอฟยกฟอร์ม "ธีราทร" ไฉไล สมราคาแบ็คซ้ายแชมป์เจลีก

Posted 12/12/2021 by siamsport

หลังจากลงประเดิมสนามเป็นเกมแรกในศึกฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" สำหรับ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย สามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและมีส่วนสำคัญให้ทัพ "ช้างศึก" เอาชนะ เมียนมา 4-0 ในเกมนัดที่ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธ.ค.64 ขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนกลุ่ม เอ เก็บ 6 คะแนนเต็ม
   
โดยหลังจบเกม "เอเอฟเอฟ" ได้ออกมาชื่นชมผลงานของแบ็คซ้ายโยโกฮาม่า เอฟมารินอส ดีกรีชุดแชมป์เจลีก 2019 ที่โชว์ฟอร์มได้สมราคาก่อนจะให้ "โก๋อุ้ม" คว้าตำแหน่ง "Most Energetic Player" หรือผู้เล่นที่แกร่งที่สุดประจำเกมนี้ไปครอง หลังจากเป็นนักเตะที่ทำสถิติสัมผัสและจ่ายบอลได้มากกว่าผู้เล่นทุกคนในสนาม และสถิติอันดับ 1 อีกหลาย ๆ อย่าง

แบ็คซ้ายวัย 31 ปี ออกสตาร์ตตัวจริงและช่วยทีมครบ 90 นาที มีสถิติสุดโหดในเกมนี้ ประกอบด้วย สัมผัสบอล 109 ครั้ง, จ่ายบอล 81 ครั้ง, จ่ายบอลสำเร็จ 73 ครั้ง, จ่ายบอลพื้นที่สุดท้ายสำเร็จ 35 ครั้ง, พาบอลเข้าไปในพื้นที่สุดท้าย 16 ครั้ง, เปิดบอล 10 ครั้ง, สร้างโอกาส 7 ครั้ง, แย่งบอลคืน 8 ครั้ง, เคลียร์บอล 2 ครั้ง และแท็คเกิ้ลชนะ 2 ครั้ง

สำหรับ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ผ่านการคว้าแชมป์กับทีมชาติไทยในรายการ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ" มาแล้ว 1 ครั้งเมื่อปี 2016 ในยุคของ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นอกจากนี้ "โก๋อุ้ม" ยังเคยติดทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์มาแล้ว 1 ครั้งเมื่อปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6 แต้มเต็มดอก! ชำแหละทีมชาติไทยเผด็จศึกเมียนมา
    โชว์ผลงานได้สุดสะแด่วเหลือเกินสำหรับทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในเกมนัดที่ 2 ด้วยการถล่มเอาชนะ ทีมชาติเมียนมา ไปแบบขาดลอย 4-0 เก็บชัยชนะสองเกมรวดขยับรั้งจ่าฝูงของตารางกลุ่ม เอ ในศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" ที่แดนลอดช่อง ทันที
  • "ธีรศิลป์"ขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดซูซูกิคัพเทียบเท่า"นอห์ อลัม ชาห์"
    หลังจากที่ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าจากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซัด 2 ประตูให้ทีมชาติไทย ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ที่ถล่มเอาชนะ เมียนมา 4-0 ศึกฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้หัวหอกวัย 33 ปี ขึ้นแท่นดาวซัลโวตลอดกาลประจำทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์ลูกหนังภูมิภาคอาเซียนเท่ากับ "นอห์ อลัม ชาห์" ของสิงคโปร์ ทันที
  • ปรับโฉมจากเกมแรก! คาดการณ์ 11 ตัวจริงช้างศึกดวลเมียนมา ศึกซูซูกิ คัพ นัด2
    ช่วงเวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทยวันนี้ เชื่อว่าแฟนลูกหนังไทยทั่วทั้ง 77 จังหวัด คงไม่พลาดที่จะยลฟอร์มของทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่เตรียมบรรเลงเพลงแข้งนัดที่ 2 กลุ่มเอ ศึก “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ดวลกับเพื่อนบ้านอาเซียนอย่าง ทีมชาติเมียนมา
  • 5ปีไม่มีอะไรดีขึ้น! สุขพร โพสต์ระบายหลังพ่ายมาเลเซีย
    สุขพร วงศ์เชียงคำ แข้งคนเก่งของ สปป.ลาว โพสต์ระบายความรู้สึกบนโซเชี่ยลมีเดียหลัง สปป.ลาว พ่ายมาเลเซีย 0-4 ในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »