ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอสี่ตัวนี้!รังนิกคุยวู้ดเวิร์ดคว้าแข้งใหม่ร่วมทีมแมนยู

ขอสี่ตัวนี้!รังนิกคุยวู้ดเวิร์ดคว้าแข้งใหม่ร่วมทีมแมนยู

Posted 13/12/2021 by siamsport

ราล์ฟ รังนิก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าพูดคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด บิ๊กบอสทีม ผีแดง ถึงการเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งในช่วงเปิดตลาดเดือนหน้าเรียบร้อยแล้วโดยเสนอให้สโมสรดึงสี่ดาวดังเข้ามาร่วมค่าย
   
อีเอสพีเอ็น สื่อยักษ์รายงานเมื่อ 12 ธ.ค.ว่านายใหญ่ชาวเยอรมันได้เข้าเจรจากับทั้ง วู้ดเวิร์ด และ จอห์น เมอร์ทัฟ บอร์ดของสโมสรถึงการจ่ายตลาดในเดือนหน้าแม้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนก่อนจะใช้เงินไปไม่น้อยต่อการเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ,ราฟาแอล วาราน และ เจดอน ซานโช่

อย่างไรก็ดี ทั้งๆที่มีขุมกำลังขนาดใหญ่ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับสร้างผลงานได้ไม่ดีพอ และไม่สามารถท้าทายการคว้าแชมป์ลีกกับ ลิเวอร์พูล , แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ได้จึงส่งผลให้ รังนิก มองว่าสโมสรยังจำเป็นต้องลงทุนซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทัพอีกในช่วงปีใหม่

ต่อกรณีดังกล่าว อีเอสพีเอ็น ระบุว่า รังนิก ขอให้ วู้ดเวิร์ด และ เมอร์ทัฟ คว้านักเตะมาเพิ่มอีกสี่รายแบ่งเป็นนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์มากถึงสามรายโดยมี อมาดู ไฮดาร่า กองกลางทีม แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งซึ่ง ผีแดง จะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะเป็นจำนวน 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,435 ล้านบาท)

นอกจาก ไฮดาร่า ซึ่ง รังนิก เคยร่วมงานด้วยสมัยที่เขาเป็นกุนซือของทีมใน บุนเดสลีกา แล้ว ผู้จัดการทีมชั่วคราวยังต้องการให้ทีมฉุด จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์วัย 18 ปีของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกสโมสรของลีกเมืองเบียร์เช่นกันโดยเมื่อครั้งที่ดาวเตะวัยรุ่นค้าแข้งอยู่กับ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ผีแดง ก็เคยล่าตัวเขามาก่อน แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับ เสือเหลือง ทั้งๆที่หนูจู๊ดเคยถูกเชิญให้เดินทางมาเยี่ยมชมสนามซ้อม แคร์ริงตัน แล้วด้วย

อย่างไรก็ดี ในรายของ เบลลิ่งแฮม ต้องถือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานหนักในการพยายามดึงเขามาร่วมทัพเนื่องจาก ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวต้องการดึงนักเตะวัยรุ่นนามกระเดื่องไปเสริมศักยภาพด้วย

ส่วนมิดฟิลด์รายที่สามที่ รังนิก แจ้งชื่อให้ผู้บริหารฉุดเข้าสู่รั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้แก่ คัลวิน ฟิลลิปส์ ดาวเตะทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก แม้ไม่กี่วันก่อนตัวนักเตะจะเผยว่าไม่คิดย้ายมาค้าแข้งกับ ผีแดง เนื่องจากเป็นทีมคู่อริของ ยูงทอง ก็ตามที

สำหรับอีกหนึ่งสตาร์ที่ รังนิก หมายให้ทีมคว้ามาร่วมค่ายได้แก่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอรเวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งกุนซือวัยดึกต้องการได้ตัวมาทดแทน เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยซึ่งส่อแววย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน ในช่วงปีใหม่เนื่องจากตกที่หมายปองของ บาร์เซโลน่า

ขณะเดียวกัน ดาวยิงวัย 34 ปีไม่อาจยึดตำแหน่งในทีมตัวจริงของ ผีแดง ได้ด้วยนับตั้งแต่ โรนัลโด้ ย้ายกลับมาเป็นฮีโร่ของสาวก ผีแดง จึงเป็นเหตุให้พ่อค้าแข้งละตินอาจตัดสินใจย้ายทีมในช่วงปีใหม่

ต่อในรายของ ฮาแลนด์ เชื่อกันว่าเขาสามารถอำลาทีม เสือเหลือง ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ภายใต้ค่าตัว 66 ล้านปอนด์ (ราว 2,871 ล้านบาท) แต่เมื่อปี 2020 แมนฯ ยูไนเต็ด เคยพลาดได้หัวหอกร่างยักษ์เช่นเดียวกับ เบลลิ่งแฮม มาแล้ว พวกเขาจึงหวังว่าจะไม่กินแห้วเป็นซ้ำสอง แม้ลึกๆแล้ว รังนิก จะหวังได้เป้าหมายทั้งสี่รายมาเสริมทัพในช่วงปีใหม่ทั้งหมดก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »