ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังแฉแล้วเหตุโอบาโดนอาร์เตต้าหั่นพ้นทีม

สื่อดังแฉแล้วเหตุโอบาโดนอาร์เตต้าหั่นพ้นทีม

Posted 13/12/2021 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อยักษ์เผยเบื้องลึกถึงสาเหตุที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กาชื่อ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวกลั่นออกจากทีมแล้วในเกม พรีเมียร์ลีก ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (11ธ.ค.) หลังกุนซือ ปืนโต ชี้แจงสั้นๆแค่ว่าเป็นเรื่องของการละเมิดวินัย
   
กัปตันทีม เดอะ กันเนอร์ส ไม่มีชื่อทั้งในโผ 11 คนแรก และตัวสำรองในเกมเปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ฟาดเกือกกับ เดอะ เซนต์ส ซึ่งปรากฏว่าสโมสรแห่งกรุงลอนดอนเก็บสามแต้มไปได้อย่างไม่ลำบากโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งศูนย์หน้าทีมชาติกาบองแต่อย่างใด

ต่อกรณีดังกล่าว อาร์เตต้า เอ่ยกับผู้สื่อข่าวว่า โอบาเมยอง ละเมิดวินัยจึงถูกหั่นออกจากทีม แถมไม่ยืนยันด้วยว่าดาวยิงผิวสีจะได้กลับมาลงสนามเมื่อไหร่

"โชคร้ายที่มันเป็นเรื่องของการฝ่าฝืนวินัย ผมคิดว่าเราเน้นย้ำมาตลอดว่าไม่มีการต่อรองในสโมสรสำหรับเรื่องแบบนี้ ดังนั้นเขาจึงไม่ได้อยู่ในทีม" อาร์เตต้า เอ่ยก่อนเกมชนะ นักบุญ

"แน่นอนว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่าย มันเป็นสถานการณ์ที่เราต้องการให้กัปตันทีมมีส่วนเกี่ยวข้อง"

ถึงกระนั้น ล่าสุดเมื่อ 12 ธ.ค. ดิ แอธเลติก ได้อ้างว่าผู้จัดการทีมสแปนิชดร็อป โอบาเมยอง พ้นทีมเนื่องจากสตาร์ดังได้รับไฟเขียวจากเจ้านายให้บินไปทำธุระส่วนตัว แต่เขาเดินทางกลับมาล่าช้ากว่าที่ตกลงกันเอาไว้ อีกทั้งมีกฏการกักตัวเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย จึงทำให้ อาร์เตต้า ฉุนขาด

สำหรับ โอบาเมยอง นับเป็นครั้งที่สองแล้วที่เขาถูก อาร์เตต้า ลงดาบทางด้านวินัยเนื่องจากเมื่อเดือนมี.ค.ในเกมบู๊กับ สเปอร์ส ทีมร่วมเมือง พ่อค้าแข้งแอฟริกันก็ถูกตัดออกจากทีมจากสาเหตุในทำนองเดียวกันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »