ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาโน่รู้ซึ้งเวียดนามแกร่งแค่ไหน ลั่นช้างศึกไม่หวั่นพร้อมต่อกร

มาโน่รู้ซึ้งเวียดนามแกร่งแค่ไหน ลั่นช้างศึกไม่หวั่นพร้อมต่อกร

Posted 13/12/2021 by siamsport

มาโน่ โพลกิ้ง ยอมรับรู้ซึ้งเวียดนามแกร่งแค่ไหน ขอให้เกียรติคู่แข่งเพราะสุดท้ายอาจต้องดวลกัน หากทีมชาติไทยต้องการเป็นแชมป์ ยืนยันยังไม่มองถึงรอบรองชนะเลิศว่าอยากเจอใคร ลั่นนาทีนี้ขอโฟกัสเกมต่อเกมและเก็บชัยชนะ 2 นัดที่เหลือก่อน แย้มหากเจอเวียดนามไม่ว่าจะรอบไหน ช้างศึกพร้อมต่อกรแน่ !
   
จากผลงานของทีมชาติเวียดนาม ในกลุ่ม บี ที่เก็บชัยชนะสองเกมรวดในศึกฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" ทำให้แชมป์เก่าทัพ "ดาวทอง" มีโอกาสเข้าสู่รอบตัดเชือกโคจรมาเจอกับทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อาจจะเป็นรอบรองชนะเลิศ หรือแม้กระทั่งไปเจอกันในรอบชิงชนะเลิศ

ล่าสุด "มาโน่ โพลกิ้ง" กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ในตอนนี้เราต้องโฟกัสเกมต่อเกม เรารู้ดีว่าเวียดนามมีความแข็งแกร่ง เราให้เกียรติพวกเขา แต่ไม่ว่าจะรอบไหน สุดท้ายก็ต้องเจออยู่ดีหากเราต้องการเป็นแชมป์ ดังนั้นเป้าหมายของผมคือการพาทีมชาติไทย คว้าชัยชนะและคว้าแชมป์มาครองให้ได้"

"ส่วนการมองถึงรอบรองชนะเลิศ ผมคิดว่าการจะเป็นแชมป์ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามเราต้องพร้อมเจอกับทุกทีมอยู่แล้ว เราโฟกัสแค่ตัวเรามากกว่าที่จะต้องพยายามเก็บชัยชนะ และทำได้อย่างสม่ำเสมอ หากต้องเจอกับเวียดนามไม่ว่าจะรอบรองชนะเลิศ หรือ รอบชิงชนะเลิศ เราก็พร้อม" เฮดโค้ชวัย 45 ปี กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผลงานของทีมชาติไทย และทีมชาติเวียดนาม ลงสนาม 2 นัดมี 6 คะแนนเท่ากัน โดยทัพ "ช้างศึก" รั้งจ่าฝูงของตารางกลุ่ม เอ ขณะที่พลพรรค "ดาวทอง" ที่อยู่ในกลุ่ม บี มี 3 ทีมที่เก็บได้ 6 คะแนนเท่ากันทั้ง เวียดนาม, อินโดนีเซีย และมาเลเซีย ที่เตะมากกว่าเพื่อน 1 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งสุดในสนาม! เอเอฟเอฟยกฟอร์ม "ธีราทร" ไฉไล สมราคาแบ็คซ้ายแชมป์เจลีก
    หลังจากลงประเดิมสนามเป็นเกมแรกในศึกฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" สำหรับ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย สามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและมีส่วนสำคัญให้ทัพ "ช้างศึก" เอาชนะ เมียนมา 4-0 ในเกมนัดที่ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธ.ค.64 ขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนกลุ่ม เอ เก็บ 6 คะแนนเต็ม
  • 6 แต้มเต็มดอก! ชำแหละทีมชาติไทยเผด็จศึกเมียนมา
    โชว์ผลงานได้สุดสะแด่วเหลือเกินสำหรับทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในเกมนัดที่ 2 ด้วยการถล่มเอาชนะ ทีมชาติเมียนมา ไปแบบขาดลอย 4-0 เก็บชัยชนะสองเกมรวดขยับรั้งจ่าฝูงของตารางกลุ่ม เอ ในศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" ที่แดนลอดช่อง ทันที
  • "ธีรศิลป์"ขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดซูซูกิคัพเทียบเท่า"นอห์ อลัม ชาห์"
    หลังจากที่ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าจากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซัด 2 ประตูให้ทีมชาติไทย ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ที่ถล่มเอาชนะ เมียนมา 4-0 ศึกฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้หัวหอกวัย 33 ปี ขึ้นแท่นดาวซัลโวตลอดกาลประจำทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์ลูกหนังภูมิภาคอาเซียนเท่ากับ "นอห์ อลัม ชาห์" ของสิงคโปร์ ทันที
  • ปรับโฉมจากเกมแรก! คาดการณ์ 11 ตัวจริงช้างศึกดวลเมียนมา ศึกซูซูกิ คัพ นัด2
    ช่วงเวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทยวันนี้ เชื่อว่าแฟนลูกหนังไทยทั่วทั้ง 77 จังหวัด คงไม่พลาดที่จะยลฟอร์มของทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่เตรียมบรรเลงเพลงแข้งนัดที่ 2 กลุ่มเอ ศึก “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ดวลกับเพื่อนบ้านอาเซียนอย่าง ทีมชาติเมียนมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »