ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งานเข้า!เผยแข้งแมนยูติดโควิด4รายนัดเฉือนนอริช-ชั่งใจขอเลื่อนเกมไบรท์ตัน

งานเข้า!เผยแข้งแมนยูติดโควิด4รายนัดเฉือนนอริช-ชั่งใจขอเลื่อนเกมไบรท์ตัน

Posted 15/12/2021 by siamsport

ถูกตรวจเจอว่าติดเชื้อโควิด-19 และทาง "ปีศาจแดง" ก็กำลังพิจารณาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะขอเลื่อนเกมกับ ไบรท์ตันฯ ด้วย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
   
มีนักเตะจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 4 คน ที่มีชื่ออยู่ในทีมนัดชนะ นอริช ซิตี้ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา แล้วถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในเวลาต่อมา ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

เดิมที แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวต้องไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่หลังจากจบเกมกับ นอริช ไปแล้วนั้น มันก็มีข่าวลือว่าเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ภายในแคมป์ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะยืนยันว่ามีคนภายในทีมติดเชื้อร้ายจริงๆ และพวกเขาก็สั่งปิด แคร์ริงตัน สนามซ้อมของสโมสรเป็นการชั่วคราวเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาด ขณะที่ พรีเมียร์ลีก ก็สั่งเลื่อนเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เบรนท์ฟอร์ด อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ นอกจากมีแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด 4 คนที่ติดเชื้อร้ายแล้วนั้น เดอะ ซัน บอกว่าสตาฟฟ์บางรายที่เดินทางไปกับทีมในวันที่ชนะ นอริช ก็ติดเชื้อโควิด-19 ด้วย ซึ่งบรรดาคนที่ติดเชื้อก็กำลังกักตัวอยู่ที่บ้านของพวกเขาเอง และจะไม่สามารถเดินทางกลับมาที่ แคร์ริงตัน ได้จนกว่าจะถึงวันอังคารที่ 21 ธันวาคมนี้

เดอะ ซัน เสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเปิดสนามซ้อมอีกครั้งในวันพุธที่ 15 ธันวาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) และทำการตรวจนักเตะทุกคนอย่างละเอียด โดยพวกเขากำลังพิจารณาด้วยว่าจะยื่นอุทธรณ์กับ พรีเมียร์ลีก เพื่อขอเลื่อนเกมที่มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ดีหรือไม่ ซึ่งมันก็ต้องขึ้นอยู่กับผลตรวจในวันพุธนี้ โดยถ้ามีคนติดเชื้อเพิ่มมันก็มีโอกาสสูงที่เกมกับ ไบรท์ตันฯ จะโดนเลื่อนออกไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชปล. หนนี้ไม่ใช่ครั้งแรก! ย้อนหลังความผิดพลาดการจับสลาก ฟุตบอลโลก 1982
    การจับสลากรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2021-22 กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกลูกหนัง จากการที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ก่อเรื่องผิดพลาดหลายอย่างระหว่างการจับสลาก อาทิเช่น การจับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเจอกับ บียาร์เรอัล ทั้งที่ตามกฎแล้วมันเป็นไปไม่ได้จากการที่ทั้งคู่อยู่ในกลุ่มเดียวกันมาก่อน และการไม่ได้เอาบอลที่มีชื่อของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาใส่รวมกับกลุ่มที่มีโอกาสเจอกับ แอตเลติโก มาดริด ในตอนแรก
  • งานนี้โอกาสไปกว่า 90 เปอร์เซนต์ ? 5 สตาร์เตรียมลาแมนยูเดือน ม.ค.
    การเข้ามาของ ราล์ฟ รังนิก ทำให้ตอนนี้สถานการณ์ของนักเตะหลายคนในทีมอาจมีการเปลี่ยนแปลง คนที่คิดว่าไม่มีอนาคตก็มีโอกาสที่จะได้อยู่ต่อไป ส่วนคนที่ดูเหมือนจะมีอนาคต แต่ตอนนี้ชีวิตไม่แน่นอนซะแล้ว
  • แมนยูหนัก,ลิเวอร์พูลลุ้นเหนื่อย!วิเคราะห์โอกาสลิ่ว 4 ยักษ์ผู้ดีในชปล.รอบ16ทีม
    แม้มีข้อผิดพลาดด้านเทคนิค ทำให้ต้องมีการจับสลากสองรอบ ซึ่งเป็นสิ่งที่ (น่าจะ) ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่สุดท้ายก็ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลายๆ ท่านก็คงจะทราบกันไปแล้วว่า ใครเจอกับใครบ้าง และก็คงมองเห็นภาพลางๆ เช่นกันว่า ใครบ้างที่น่าจะเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ว่าแล้วเรามาวิเคราะห์กันดูว่า 4 สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสมากน้อยแค่ไหน โดยขอออกตัวก่อนว่า เป็นการวิเคราะห์แค่แบบเบื้องต้นแบบตื้นๆ เท่านั้น เพราะกว่าจะฟาดกันแข้งกันก็ตั้งช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งเราไม่มีทางรู้หรอกว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างกว่าจะถึงตอนนั้น
  • ยูฟ่าจัดให้ใหม่!แมนยูซดแอตมาดริด,ลิเวอร์พูลปะทะอินเตอร์,เปแอสเชฉะมาดริด จับติ้ว 16 ทีมชปล.
    คราวนี้ไม่มีพลาด สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ทำพิธีจับสลากประกบคู่ฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายใหม่อีกครั้งหลังเกิดปัญหาจนต้องประกาศโมฆะ แต่ปรากฏว่ายังมีคู่เดิมที่จับสลากในคราวแรกได้บู๊กันจนได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »