ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วยทีมได้แน่!เอ็นรีเก้เชียร์ลิเวอร์พูลดึงอิซัคช่วงตลาดหน้าหนาว

ช่วยทีมได้แน่!เอ็นรีเก้เชียร์ลิเวอร์พูลดึงอิซัคช่วงตลาดหน้าหนาว

Posted 15/12/2021 by siamsport

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ระบุ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ "หงส์แดง" ควรจะเอา อเล็กซานเดอร์ อิซัค มาเสริมแกร่ง โดยมองว่า อิซัค เล่นได้ในทั้ง 3 ตำแหน่งของแนวรุกเลย
   
โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตแบ็กซ้ายของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำอดีตต้นสังกัดของตนว่าควรจะดึง อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้า เรอัล โซเซียดาด มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงเดือนมกราคมนี้

"หงส์แดง" กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทั้งในลีกและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม ในช่วงเดือนมกราคมนี้พวกเขาต้องยอมปล่อยแกนหลักหลายคนไปรับใช้ชาติในศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ อย่างเช่น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ เป็นต้น ซึ่งมันก็ทำให้บางคนกังวลว่ามันอาจจะส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อ ลิเวอร์พูล ได้

เอ็นรีเก้ เผยกับ เมโทร สื่อของอังกฤษว่า "ถ้าเป็นผมน่ะผมจะเลือกนักเตะคนหนึ่งที่สามารถเล่นได้ทั้ง 3 ตำแหน่งในแดนหน้า ผมชอบ อิซัค ของ เรอัล โซเซียดาด มากๆ ที่จริงผมคิดว่าพวกเขาน่าจะเซ็นสัญญากับเขาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว ก่อนที่สุดท้ายเขาจะต่อสัญญากับ โซเซียดาด"

"อิซัค ถือเป็นนักเตะที่เข้ากับแนวทางการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นการที่เขายังอายุน้อย และน่าจะมีค่าตัวระดับ 50-60 ล้านปอนด์ ไม่ได้สูงระดับหลายร้อยล้านปอนด์ ถ้าเป็นผมแล้วน่ะผมจะเลือกล่าตัวเขาแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประทับใจฝีเท้าท่านเทพ!2ทีมอิตาลีเล็งสอยโอริกี้ร่วมทัพ
    ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว เอซี มิลาน กับ อตาลันต้า กำลังจ้องดึง ดิว็อค โอริกี้ แข้ง ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่มันก็อาจจะมีอุปสรรคเหมือนกันจากการที่ทั้ง 2 ทีมไม่พร้อมที่จะประเคนค่าเหนื่อยเท่ากับที่เขาได้รับจาก "หงส์แดง"
  • แมนยูหนัก,ลิเวอร์พูลลุ้นเหนื่อย!วิเคราะห์โอกาสลิ่ว 4 ยักษ์ผู้ดีในชปล.รอบ16ทีม
    แม้มีข้อผิดพลาดด้านเทคนิค ทำให้ต้องมีการจับสลากสองรอบ ซึ่งเป็นสิ่งที่ (น่าจะ) ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่สุดท้ายก็ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลายๆ ท่านก็คงจะทราบกันไปแล้วว่า ใครเจอกับใครบ้าง และก็คงมองเห็นภาพลางๆ เช่นกันว่า ใครบ้างที่น่าจะเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ว่าแล้วเรามาวิเคราะห์กันดูว่า 4 สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสมากน้อยแค่ไหน โดยขอออกตัวก่อนว่า เป็นการวิเคราะห์แค่แบบเบื้องต้นแบบตื้นๆ เท่านั้น เพราะกว่าจะฟาดกันแข้งกันก็ตั้งช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งเราไม่มีทางรู้หรอกว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างกว่าจะถึงตอนนั้น
  • ยูฟ่าจัดให้ใหม่!แมนยูซดแอตมาดริด,ลิเวอร์พูลปะทะอินเตอร์,เปแอสเชฉะมาดริด จับติ้ว 16 ทีมชปล.
    คราวนี้ไม่มีพลาด สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ทำพิธีจับสลากประกบคู่ฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายใหม่อีกครั้งหลังเกิดปัญหาจนต้องประกาศโมฆะ แต่ปรากฏว่ายังมีคู่เดิมที่จับสลากในคราวแรกได้บู๊กันจนได้
  • ฟอร์มร่วงทั้งนั้น! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก นัดที่ 16
    ทีมยอดแย่ พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ เรามาดูกันว่ามีแข้งรายไหนบ้างที่โชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »