ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปชมเดอบรอยน์ฟอร์มสุดแจ่มนัดถล่มลีดส์

เป๊ปชมเดอบรอยน์ฟอร์มสุดแจ่มนัดถล่มลีดส์

Posted 15/12/2021 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ กล่าวชม เควิน เดอ บรอยน์ ที่เล่นได้สุดยอดในนัดชนะ ลีดส์ พร้อมหวังว่าเขาจะยังเล่นได้แบบนี้ในนัดต่อๆ ไป
   
โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวยกย่อง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตดี้ยม เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 7-0 เมื่อวันอังคารที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ช่วงหลายเกมที่ผ่านมา เดอ บรอยน์ ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในระดับหนึ่ง ซึ่งส่วนหนึ่งมันเป็นเพราะเขาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน แถมเจ้าตัวยังเคยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย แต่ในนัดล่าสุดเขาทำคนเดียว 2 ประตูจนทำให่ทีมชนะไปแบบขาดลอย

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "เควิน ซ้อมได้ดีในช่วง 2 วันที่ผ่านมา ตอนที่ลงเล่นกับ วูล์ฟส์ น่ะจังหวะของเขายังดูขาดๆ อยู่ แต่แน่นอนว่าการกลับมาลงเล่น (หลังจากที่ติดโควิด-19) ในทันทีน่ะมันไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ อยู่แล้ว เกมแบบนี้มันมีการเปิดเกมบุกใส่กันมากกว่าวันที่เจอกับ วูล์ฟส์ นิดหน่อย และอีกฝ่ายก็ส่งแนวรุกลงเล่นหลายตัวด้วย ซึ่ง เควิน มักจะเล่นได้ดีที่สุดในเกมแบบนี้"

"เราพอใจมากๆ กับการที่เขากลับมาได้ เพราะเราต้องการเขา เขามีปัญหาในช่วงต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้ก็หวังว่าเขาจะสามารถรักษาจังหวะการเล่นของเขาให้มันอยู่ไปนานกว่านี้ได้นะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-สิงห์มีหนาว! แมนซิตี้ใจโหดไล่ยำลีดส์7-0ยึดจ่าฝูงทิ้งลิเวอร์พูล4แต้ม
    "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ฟอร์มร้อนแรงเหลือเกินหลังเปิดบ้านไล่ยำ ลีดส์ ยูไนเต็ด 7-0 เก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนนยึดจ่าฝูงทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล 4 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • หงส์-สิงห์มีหนาว! แมนซิตี้ใจโหดไล่ยำลีดส์7-0ยึดจ่าฝูงทิ้งลิเวอร์พูล4แต้ม
    "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ฟอร์มร้อนแรงเหลือเกินหลังเปิดบ้านไล่ยำ ลีดส์ ยูไนเต็ด 7-0 เก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนนยึดจ่าฝูงทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล 4 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • แมนซิตี้ใส่"กรีลิช"เปิดถิ่นป่วนฟัดลีดส์ฉีกแต้มกดดันหงส์-สิงห์
    "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ กำลังต้องการเก็บต้มเพื่อฉีกหนีกลุ่มลุ้นแชมืทั้ง ลิเวอร์พูล-เชลซี วางทีเด็ด "แจ็ค กรีลิช" คุมเกมรอปะทะ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ปราชัยสุดมันส์นัดที่แล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564
  • แมนยูหนัก,ลิเวอร์พูลลุ้นเหนื่อย!วิเคราะห์โอกาสลิ่ว 4 ยักษ์ผู้ดีในชปล.รอบ16ทีม
    แม้มีข้อผิดพลาดด้านเทคนิค ทำให้ต้องมีการจับสลากสองรอบ ซึ่งเป็นสิ่งที่ (น่าจะ) ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่สุดท้ายก็ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลายๆ ท่านก็คงจะทราบกันไปแล้วว่า ใครเจอกับใครบ้าง และก็คงมองเห็นภาพลางๆ เช่นกันว่า ใครบ้างที่น่าจะเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ว่าแล้วเรามาวิเคราะห์กันดูว่า 4 สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสมากน้อยแค่ไหน โดยขอออกตัวก่อนว่า เป็นการวิเคราะห์แค่แบบเบื้องต้นแบบตื้นๆ เท่านั้น เพราะกว่าจะฟาดกันแข้งกันก็ตั้งช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งเราไม่มีทางรู้หรอกว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างกว่าจะถึงตอนนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »