ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มีแชมป์หน้าใหม่?ซูเปอร์คอมฯทำนายผลชปล.หลังจับติ้วหนสอง

มีแชมป์หน้าใหม่?ซูเปอร์คอมฯทำนายผลชปล.หลังจับติ้วหนสอง

Posted 15/12/2021 by siamsport

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ไม่พลาดคิดคำนวณทีมที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังมีการจับสลากประกบคู่รอบ 16 กันใหม่โดยชี้ว่าจะมีทีมที่ได้แชมป์ไปครองเป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร
    การจับสลากถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเกิดความวุ่นวายเนื่องจากมีข้อผิดพลาด และทำให้ ยูฟ่า ตัดสินใจจับสลากใหม่ทั้งหมดซึ่งปรากฏผลลัพธ์ที่แตกต่างไป ยกเว้น เชลซี กับ ลีลล์ ซึ่งเป็นคู่เดียวที่ไม่เปลี่ยนแปลง

    อย่างไรก็ดี ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ได้ทำการคิดคำนวณทีมที่จะได้แชมป์หลังมีการจับสลากกันใหม่ออกมาแล้ว และชี้ว่า แมนฯ ซิตี้ ซึ่งจะพบกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในรอบต่อไปจะคว้าแชมป์ได้เป็นสมัยแรกของสโมสร

    พร้อมกันนี้ เครื่องสมองกลยังระบุด้วยว่า บาเยิร์น มิวนิค จะทะลุไปเป็นคู่ชิงชนะเลิศของ เรือใบสีฟ้า ในเกมสำคัญที่ เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

    ทั้งนี้ หลังจบเกมในรอบแบ่งกลุ่มซึ่งทีมจากเมืองผู้ดีสี่ทีมพากันเข้ารอบได้ทั้งหมด ไมเคิ่ล โอเว่น กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตสองดาวเตะทีมชาติอังกฤษได้ลงความเห็นตรงกันว่าทีมจาก พรีเมียร์ลีก มีโอกาสคว้าแชมป์สูงเนื่องจากมาตรฐานเหนือกว่าชาติอื่นๆ และมีเพียง บาเยิร์น มิวนิค รายเดียวที่น่ากลัวที่สุด

    สำหรับ แมนฯ ซิตี้ พวกเขาหลุดเข้าไปชิงชนะเลิศถ้วยหูใหญ่เมื่อซีซั่นก่อนได้ แต่มีอันต้องพ่ายให้กับ เชลซี ทีมร่วมลีก 1-0 จวบจนล่าสุดซูเปอร์คอมพิวเตอร์ได้ทำนายว่าปีนี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะคว้าแชมป์ได้เป็นสมัยแรก

    ด้าน ไคล วอล์คเกอร์ กองหลังทีม เรือใบสีฟ้า ได้ให้สัมภาณ์ต่อสื่อเมื่อเดือนก่อนว่าทีมเงินถังของ พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองให้ได้

    "สำหรับสโมสรแห่งนี้ หากเราต้องการทาบรัศมีของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เราก็ต้องคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้"

    "เจ้าของลงทุนไปมากสำหรับทีมนี้ คุณมองดูสนามซ้อม และสนามแข่งขันได้เลย ตลอดจนนักเตะที่พวกเขาดึงมาร่วมทีม สำหรับพวกเขาการได้แชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มีความสำคัญมาก"

    "สำหรับเรา สกอตต์ คาร์สัน เป็นนักเตะคนเดียวในห้องแต่งตัวที่เคยเข้าถึงนัดชิงชนะเลิศมาก่อน"

    "ตอนนี้เราทุกคนหลุดมาถึงรอบนี้แล้ว เราต้องก้าวต่อไปอีกขั้นให้ได้"

    "ทีมชาติอังกฤษก็เช่นกัน เราเข้ารอบตัดเชือกฟุตบอลโลก และนัดชิงชนะเลิศ ยูโร ตอนนี้เราต้องการชูโทรฟี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชปล. หนนี้ไม่ใช่ครั้งแรก! ย้อนหลังความผิดพลาดการจับสลาก ฟุตบอลโลก 1982
    การจับสลากรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2021-22 กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกลูกหนัง จากการที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ก่อเรื่องผิดพลาดหลายอย่างระหว่างการจับสลาก อาทิเช่น การจับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเจอกับ บียาร์เรอัล ทั้งที่ตามกฎแล้วมันเป็นไปไม่ได้จากการที่ทั้งคู่อยู่ในกลุ่มเดียวกันมาก่อน และการไม่ได้เอาบอลที่มีชื่อของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาใส่รวมกับกลุ่มที่มีโอกาสเจอกับ แอตเลติโก มาดริด ในตอนแรก
  • แมนยูหนัก,ลิเวอร์พูลลุ้นเหนื่อย!วิเคราะห์โอกาสลิ่ว 4 ยักษ์ผู้ดีในชปล.รอบ16ทีม
    แม้มีข้อผิดพลาดด้านเทคนิค ทำให้ต้องมีการจับสลากสองรอบ ซึ่งเป็นสิ่งที่ (น่าจะ) ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่สุดท้ายก็ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลายๆ ท่านก็คงจะทราบกันไปแล้วว่า ใครเจอกับใครบ้าง และก็คงมองเห็นภาพลางๆ เช่นกันว่า ใครบ้างที่น่าจะเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ว่าแล้วเรามาวิเคราะห์กันดูว่า 4 สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสมากน้อยแค่ไหน โดยขอออกตัวก่อนว่า เป็นการวิเคราะห์แค่แบบเบื้องต้นแบบตื้นๆ เท่านั้น เพราะกว่าจะฟาดกันแข้งกันก็ตั้งช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งเราไม่มีทางรู้หรอกว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างกว่าจะถึงตอนนั้น
  • ยูฟ่าจัดให้ใหม่!แมนยูซดแอตมาดริด,ลิเวอร์พูลปะทะอินเตอร์,เปแอสเชฉะมาดริด จับติ้ว 16 ทีมชปล.
    คราวนี้ไม่มีพลาด สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ทำพิธีจับสลากประกบคู่ฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายใหม่อีกครั้งหลังเกิดปัญหาจนต้องประกาศโมฆะ แต่ปรากฏว่ายังมีคู่เดิมที่จับสลากในคราวแรกได้บู๊กันจนได้
  • โมฆะ!ยูฟ่ายันจับติ้วชปล.ใหม่หมดหลังมีข้อผิดพลาด
    ด่วน! สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แถลงว่าจะมีการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมใหม่หมดอีกครั้งหลังเกิดข้อผิดพลาดทางด้านเทคนิค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »