ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “เอเอฟเอฟ” ทึ่งฟอร์ม “ธีราทร” ยกรางวัลแข้งเจ๋งที่สุด 2 เกมติด

“เอเอฟเอฟ” ทึ่งฟอร์ม “ธีราทร” ยกรางวัลแข้งเจ๋งที่สุด 2 เกมติด

Posted 15/12/2021 by siamsport

นอกเหนือจากความยอดเยี่ยมของ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ที่สามารถเบิ้ลสองเม็ดพาทัพ “ช้างศึก” เฉือนเอาชนะ ฟิลิปปินส์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 14 ธ.ค.64 ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึก “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ได้สำเร็จ อีกทั้งยังคว้ารางวัล “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” สองเกมติดต่อกันทันที
    ล่าสุด อีกหนึ่งนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันนั่นคือ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายจากสโมสรโยโกฮาม่า เอฟมารินอส ดีกรีชุดแชมป์เจลีก 2019 จนทำให้ “เอเอฟเอฟ” มอบรางวัล "Most Energetic Player" หรือผู้เล่นที่แกร่งที่สุดเป็นเกมที่สองติดต่อกันให้กับ “โก๋อุ้ม” หลังทำสถิติสัมผัสบอล สร้างโอกาสให้เพื่อน และจ่ายบอลได้มากกว่าผู้เล่นทุกคนในสนาม รวมถึงจัดแอสซิสต์ได้อีกหนึ่งลูกด้วย

    ทั้งนี้แบ็คซ้ายวัย 31 ปี ที่ออกสตาร์ตตัวจริง และอยู่ช่วยทีมครบ 90 นาที มีสถิติสุดน่าสะพรึงเป็นอันดับหนึ่งทุกสถิติในเกมนี้ ประกอบด้วย สัมผัสบอล 127 ครั้ง, จ่ายบอล 90 ครั้ง, จ่ายบอลสำเร็จ 80 ครั้ง, จ่ายบอลพื้นที่สุดท้ายสำเร็จ 43 ครั้ง, พาบอลเข้าไปในพื้นที่สุดท้าย 21 ครั้ง, เปิดบอล 8 ครั้ง, แย่งบอลคืน 6 ครั้ง และสร้างโอกาส 3 ครั้ง

    สำหรับ ธีราทร บุญมาทัน ผ่านการคว้าแชมป์กับทีมชาติไทยในรายการ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ" มาแล้ว 1 ครั้งเมื่อปี 2016 ในยุคของ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นอกจากนี้ "โก๋อุ้ม" ยังเคยติดทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์มาแล้ว 1 ครั้งเมื่อปี 2012 ในยุคของ “โค้ชวินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ แม้ในครั้งนี้ทีมชาติไทยจะจบด้วยการเป็นรองแชมป์ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »