ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เราจะอยู่เคียงข้างนาย! เมสซี่โพสต์ซึ้งถึงอเกวโร่เพื่อนซี้

เราจะอยู่เคียงข้างนาย! เมสซี่โพสต์ซึ้งถึงอเกวโร่เพื่อนซี้

Posted 16/12/2021 by siamsport

งานนี้เรียกน้ำตาได้เป็นอย่างดี... ลิโอเนล เมสซี่ โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงเพื่อนซี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ด พร้อมระบุตนจะคิดถึงและอยู่เคียงข้างเพื่อนคนนี้เสมอ
         
ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โพสต์ข้อความซึ้งกินใจลงใน อินสตาแกรม ถึง เซร์คิโอ อเกวโร่ เพื่อนคนสนิท หลังจากที่ อเกวโร่ ประกาศรีไทร์จากอาชีพนักเตะอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
อเกวโร่ วัย 33 ปี ต้องเลือกหันหลังให้กับอาชีพพ่อค้าแข้งอย่างกะทันหัน เพราะด้วยปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการเจ็บหน้าอก ระหว่างเกมลีกที่ บาร์เซโลน่า เจอกับ เดปอร์ติโบ อลาเบส เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม จนทำให้เจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออก และมุ่งหน้าสู่โรงพยาบาลทันที ซึ่งหลังจากที่เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้าย "เอล กุน" ไม่ได้อยู่ในสภาพที่สามารถเล่นฟุตบอลได้ต่อไป
 
ทั้งนี้ อเกวโร่ กับ เมสซี่ พลาดได้เล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า อย่างน่าเสียดาย เนื่องจาก "เอล กุน" เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู แบบไร้ค่าตัวในฤดูกาลนี้ ส่วน เมสซี่ ไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก บาร์ซ่า ทำให้ต้องอำลาสโมสร และเลือกเซ็นสัญญากับ เปแอสเช เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองได้เล่นเคียงบ่าเคียงไหล่ในนามทีมชาติอาร์เจนตินาอย่างยาวนาน และเพิ่งประสบความสำเร็จครั้งใหญ่กับตำแหน่งแชมป์ โกปา อเมริกา 2021 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ก็ได้เหรียญทองโอลิมปิกเมื่อปี 2008 ด้วยกัน

"เกือบตลอดอาชีพการเล่นฟุตบอล, กุน... เรามีทั้งช่วงเวลาที่ดีและไม่ดีด้วยกัน แต่ทั้งหมดมันก็ทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ต่อไปนี้เราก็จะใช้เวลาด้วยกันเหมือนเดิมยามอยู่นอกสนาม"

"ด้วยความสุขสุดขีดที่ได้ชูถ้วย โกปา อเมริกา เมื่อเร็วๆ นี้, ด้วยความสำเร็จทั้งหมดที่นายได้รับจากการค้าแข้งที่อังกฤษ แต่ความจริงในตอนนี้ มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดมาก ที่ต้องเห็นนายเลิกทำในสิ่งที่นายรักมากที่สุด เพราะด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวนาย แต่ก็มั่นใจนะว่า นายจะมีความสุขต่อไป เพราะนายเป็นคนที่สามารถส่งต่อความสุขให้กับคนอื่นๆ และพวกเราทุกคนที่รักนาย ก็จะอยู่เคียงข้างนายเสมอ ตอนนี้เส้นทางบทใหม่ในชีวิตของนายได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และข้าก็เชื่อว่า นายจะสนุกไปกับมัน พร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าของนาย และทุ่มเททำสิ่งนั้นอย่างเต็มที่"

"ขอให้โชคดีกับบทใหม่ของชีวิต!!! รักนายมากๆ เลยว่ะ เพื่อน ข้าคงจะคิดถึงนายมากๆ ยามอยู่ในสนาม และตอนที่เราได้มาเจอกันในนามทีมชาติอาร์เจนตินา!!!"

ทั้งนี้ อเกวโร่ มีสถิติรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา 101 นัด ทำได้ 41 ประตู ซึ่งถือเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลอันดับ 3 ของทีม "ฟ้า-ขาว" ต่อจาก เมสซี่ (80 ประตู) และ กาเบรียล บาติสตูต้า (54 ประตู)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »