ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋งจริง!นาเกิลส์มันน์ชูนาบรี้ฟอร์มสุดยอดเกมยำสตุ๊ตการ์ท

เจ๋งจริง!นาเกิลส์มันน์ชูนาบรี้ฟอร์มสุดยอดเกมยำสตุ๊ตการ์ท

Posted 16/12/2021 by siamsport

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค อวย แซร์จ นาบรี้ ฟอร์มสุดยอด ที่มีส่วนร่วมทุกประตูในเกมบุกยำใหญ่ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 5-0 พร้อมอัพเดตอาการเดี้ยงของ คิงสลี่ย์ โกมัน ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่กลางครึ่งแรก
    
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชื่นชม แซร์จ นาบรี้ ปีกคนเก่งของทีมว่า มีเกมที่ยอดเยี่ยมมากๆ หลังจากที่ ดาวเตะวัย 26 ปี ระเบิดฟอร์มโหด ทำ 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ ช่วยทัพ "เสือใต้" บุกไปเอาชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ขาดลอย 5-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ นาบรี้ ฟอร์มเด่นสุดๆ โดยนอกจากกดแฮตทริกแล้ว ยังเหมาแอสซิสต์ให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำ 2 ประตูอีกด้วย ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เสือใต้" นำโด่งเป็นจ่าฝูง บุนเดสลีกา ต่อไป โดยมี 40 แต้ม จากการลงแข่ง 16 นัด ทิ้งห่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 9 แต้ม

"วันนี้เขามีเกมที่ดีมากๆ ประตูแรกของเขาถือว่าสุดยอดเลย อีกสองแอสซิสต์ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ฤดูกาลนี้เขาอาจได้ลงเล่นน้อยกว่าที่ควรจะเป็น แต่วันนี้เขาทำได้เยี่ยมจริงๆ" กุนซือเลือดเบียร์วัย 34 ปี กล่าว

นอกจากนี้ นาเกิลส์มันน์ ยังพูดถึง คิงสลี่ย์ โกมัน ปีกจอมพลิ้วเลือดน้ำหอม ที่ได้รับบาดเจ็บ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 27 อีกด้วย "เราต้องรอผลการวินิจฉัยอาการอีกที แต่ดูแล้วน่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ซึ่งก็หวังว่าคงจะไม่รุนแรง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »