ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กรรมการไม่เป่า!เทรนท์ยันลิเวอร์พูลเปล่าไร้สปิริตชอตตีเสมอก่อนได้ชัย

กรรมการไม่เป่า!เทรนท์ยันลิเวอร์พูลเปล่าไร้สปิริตชอตตีเสมอก่อนได้ชัย

Posted 17/12/2021 by siamsport

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ทีมของตนไม่ได้โกงหรือเล่นแบบไร้น้ำใจนักกีฬาในตอนที่ไล่เจ๊า นิวคาสเซิ่ล ได้ โดยบอกว่าตอนนั้น "หงส์แดง" แค่เล่นกันตามปกติเท่านั้น เพราะกรรมการไม่ได้เป่าหยุดการแข่งขัน พร้อมบอกว่ามันขึ้นอยู่กับเชิ้ตดำเองที่ต้องตัดสินว่าจะหยุดการแข่งขันในจังหวะสำคัญแบบนั้นหรือไม่
   
เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าทีมของตนไม่ได้โกงแต่อย่างใดในชอตที่ตีเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 ก่อนที่พวกเขาจะเปิดรัง แอนฟิลด์ แซงชนะอีกฝ่าย 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว นิวคาสเซิ่ล ทำช็อกด้วยการขึ้นนำก่อนจาก จอนโจ้ เชลวี่ย์ ในนาทีที่ 7 แต่ ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 21 จาก ดีโอโก้ โชต้า ซึ่งจังหวะนี้ทำให้ฝั่ง "สาลิกาดง" ไม่พอใจอย่างมาก เพราะก่อนหน้าที่ โชต้า จะส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายนั้น ไอแซ็ค เฮย์เดน นักเตะของทีมเยือนกำลังนอนเอามุมกุมศรีษะอยู่ในกรอบ 6 หลาแต่กรรมการก็ไม่ได้เป่าหยุดการแข่งขันแต่อย่างใด

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เผยว่า "เมื่อเกมมันกำลังดำเนินอยู่แบบนั้นในกรอบเขตโทษของพวกเขาแล้ว คุณก็ไม่มามองหาหรอกว่าใครที่นอนอยู่หรือใครที่ยืนอยู่ คุณไม่ทำแบบนั้น คุณจะมองหาเพื่อนร่วมทีมของคุณและพยายามทำประตูให้ได้ สายตาของคุณไม่ได้เน้นจ้องไปที่คนที่นอนอยู่บนพื้น"

"ถ้าเกิดมีคนที่เจ็บบริเวณศีรษะจริงๆ แล้วมันขึ้นอยู่กับคนเป็นกรรมการที่จะตัดสินว่าจะหยุดเกมดีหรือเปล่า ซึ่งกรรมการไม่ได้เป่าหยุดการแข่งขัน และเราก็เดินหน้าเล่นกันต่อไปจนทำประตูได้ นั่นเป็นสิ่งเดียวที่คุณสามารถทำได้ เราไม่ได้โกงหรือเล่นแบบไม่มีน้ำใจนักกีฬาเลย เราก็แค่เล่นไปจนกว่าเสียงนกหวีดจะดังขึ้นและทำประตูจากการเล่นแบบนั้นได้ก็เท่านั้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »