ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปามาร์คให้เหตุผลลิเวอร์พูลยิงนิวคาสเซิ่ลไม่ผิดกฎ

เปามาร์คให้เหตุผลลิเวอร์พูลยิงนิวคาสเซิ่ลไม่ผิดกฎ

Posted 18/12/2021 by siamsport

ฟังความเห็นจาก มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก อดีตเปาคนดัง บอกทำไมลูกยิง ลิเวอร์พูล ตีเสมอ นิวคาสเซิ่ล ถึงถูกต้องตามกฎทุกประการ ชี้อยู่ในดุลยพินิจของ ไมค์ ดีน จะหยุดเกมให้ก่อนหรือไม่เท่านั้นเอง
    มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก อดีตผู้ตัดสินในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ประตูตีเสมอ 1-1 ของ ลิเวอร์พูล ในเกมที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ถูกต้องตามกฎ เพราะผู้ตัดสินไม่ได้เป่าหยุดเกม

    ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอ นิวคาสเซิ่ล นาทีที่ 21 จาก ดิโอโก้ โชต้า ซึ่ง เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ "สาลิกาดง" ไม่พอใจอย่างมาก เพราะก่อนหน้าที่เจ้าถิ่นจะส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายนั้น ไอแซ็ค เฮย์เดน นักเตะทีมเยือนกำลังนอนเอามือกุมศีรษะอยู่ในกรอบ 6 หลา

    แคล็ตเทนเบิร์ก เขียนลงคอลัมน์ใน เดลี่ เมล ว่า "มันไม่ได้มีกฎอะไรที่บอกว่า ไมค์ ดีน ต้องเป่าหยุดเกมเพราะ ไอแซ็ค เฮย์เดน ล้มลงไปนอนจากการเจ็บที่หัว มันเป็นแค่แนวปฎิบัติทั่วไปที่กรรมการจะหยุดเกมหากมีการบาดเจ็บเช่นนี้"

    "ดังนั้นคุณจึงเข้าใจได้ว่าทำไม นิวคาสเซิ่ล ถึงได้หงุดหงิดที่การเล่นดำเนินต่อไป และ ลิเวอร์พูล ก็ทำประตูได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดิโอโก้ โชต้า อยู่ใกล้ๆ กับ เฮย์เดน"

    "ไมค์ ดีน ปล่อยให้ฝ่ายบุกได้เล่นจังหวะการครองบอลดังกล่าวให้เสร็จสิ้น และสุดท้ายมันกลายเป็นประตู นิวคาสเซิ่ล อาจหัวเสีย แต่กฎไม่ได้อยู่ข้างพวกเขา มันขึ้นอยู่กับการพิจารณาของผู้ตัดสิน" แคล็ตเทนเบิร์ก ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »