ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แม็คเคนน่าลาแมนยูโยกคุมอิปสวิช-เปิดชื่อ3เด็กผีที่อาจตามไปด้วย

แม็คเคนน่าลาแมนยูโยกคุมอิปสวิช-เปิดชื่อ3เด็กผีที่อาจตามไปด้วย

Posted 18/12/2021 by siamsport

เปิดชื่อ 3 นักเตะดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสย้ายตาม คีแรน แม็คเคนน่า ไปเล่นให้ อิปสวิช หลังเข้าคุม "ม้าขาว" แล้วด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง
    อิปสวิช ทาวน์ สโมสรใน ลีก วัน อังกฤษ แต่งตั้งให้ คีแรน แม็คเคนน่า สตาฟฟ์โค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม "ม้าขาว" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    แม็คเคนน่า วัย 35 ปี เซ็นสัญญากับ อิปสวิช เป็นเวลา 3 ปีครึ่ง หลัง "ม้าขาว" ตะเพิด พอล คุ๊ก เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และมอบหน้าที่ให้ จอห์น แม็คกรีล รับงานแทนเป็นการชั่วคราว

    แม็คเคนน่า เคยเป็นนักเตะเยาวชนของ สเปอร์ส ระหว่างปี 2002-2009  แต่ไม่เคยเล่นฟุตบอลชุดใหญ่ในระดับอาชีพเนื่องจากบาดเจ็บสะโพกจนต้องแขวนสตั๊ด และหันมาทำงานเป็นโค้ชแทน

    ขณะที่สื่อในอังกฤษ คาดหมายว่า มี 3 นักเตะดาวรุ่งของ "ปีศาจแดง" ที่อาจจะได้ย้ายตาม แม็คเคนน่า ไปอยู่กับ อิปสวิช ดังนี้

1. แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า

    แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า ปีกดาวรุ่งวัย 19 ปีได้รับการคาดหมายว่าจะมีอนาคตที่สดใสกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และฤดูกาลนี้ก็ได้โอกาสลงสนามอย่างในนัดที่ชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0

    แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะปล่อย อีแลงก้า ไปเล่นให้ อิปสวิช แบบยืมตัว เพื่อเสริมประสบการณ์ให้กับนักเตะ และจะเป็นผลดีต่ออนาคต

2. เทเดน เมนกี้

    เทเดน เมนกี้ เซนเตอร์แบ็กวัย 19 ปี เคยถูกส่งไปเล่นให้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมีโอกาสโดนปล่อยยืมอีกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

    ในซีซั่นนี้ อิปสวิช ยังมีปัญหาในแนวรับหลังเล่นใน ลีก วัน ไปแล้ว 22 นัด โดนยิงไป 33 ประตู ทำให้การยืม เมนกี้ มาเสริมแนวรับน่าจะเป็นทางเลือกที่ดี

3. โชล่า ชอเรทีเร่

    โชล่า ชอเรทีเร่ กองหน้าดาวรุ่งวัย 17 ปี มีโอกาสได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในยุคที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุมบังเหียน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

    ชอเรทีเร่ ซัดไป 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากการลงสนาม 9 เกมในพรีเมียร์ลีก 2 (การแข่งขันระดับยู-23) ให้กับทัพ "เร้ด เดวิลส์" รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีในซีซั่นนี้ และได้รับคำชมจากโค้ชอย่างมาก

    แม็คเคนน่า มีโอกาสจะยืมตัว ชอเรทีเร่ ไปเสริมแนวรุกให้กับ "ม้าขาว" ขณะที่ตัวนักเตะเองก็จะได้ประโยชน์และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใน ลีก วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยินดีด้วย!โรนัลโด้เผยได้ลูกชายกับลูกสาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ จอร์จิน่า โรดริเกซ เปิดเผยว่าลูกคนใหม่ของพวกเขาเป็นลูกชายกับลูกสาวอย่างละ 1 ชีวิต โดยที่พวกเขาให้ลูกๆ ทั้ง 4 คนมาช่วยประกาศข่าวดีนี้
  • กุ๊ดยอห์นเซ่นชี้บรูโน่เน้นเล่นกับโรนัลโด้มากเกินไป
    ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น ระบุ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามจะเอาแต่เล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากเกินควร โดยบอกด้วยว่ามีถึง 9 จาก 10 ครั้งที่ บรูโน่ จะพยายามผ่านบอลไปหา โรนัลโด้ ให้ได้
  • งานเข้า!เผยแข้งแมนยูติดโควิด4รายนัดเฉือนนอริช-ชั่งใจขอเลื่อนเกมไบรท์ตัน
    ถูกตรวจเจอว่าติดเชื้อโควิด-19 และทาง "ปีศาจแดง" ก็กำลังพิจารณาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะขอเลื่อนเกมกับ ไบรท์ตันฯ ด้วย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • ชปล. หนนี้ไม่ใช่ครั้งแรก! ย้อนหลังความผิดพลาดการจับสลาก ฟุตบอลโลก 1982
    การจับสลากรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2021-22 กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกลูกหนัง จากการที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ก่อเรื่องผิดพลาดหลายอย่างระหว่างการจับสลาก อาทิเช่น การจับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเจอกับ บียาร์เรอัล ทั้งที่ตามกฎแล้วมันเป็นไปไม่ได้จากการที่ทั้งคู่อยู่ในกลุ่มเดียวกันมาก่อน และการไม่ได้เอาบอลที่มีชื่อของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาใส่รวมกับกลุ่มที่มีโอกาสเจอกับ แอตเลติโก มาดริด ในตอนแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »