ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาวานี่ส่อไปบาร์ซ่า,ฟิลลิปส์ลาลิเวอร์พูล!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 ธ.ค. 64)

คาวานี่ส่อไปบาร์ซ่า,ฟิลลิปส์ลาลิเวอร์พูล!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 ธ.ค. 64)

Posted 18/12/2021 by siamsport

การโยกย้ายทีมในวงการลูกหนังเริ่มกลับมาเป็นที่พูดถึงกันอีกครั้ง เพราะตอนนี้เหลือเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์แล้ว ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ก็จะเปิดฉากขึ้น ดังนั้นหลายๆ สโมสรก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ แม้ยุคนี้สมัยนี้ใช้จ่ายเงินไม่ได้มากก็ตาม ว่าแล้วเรามาสรุปข่าวที่น่าสนใจในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมากันสักหน่อยดีกว่า หลังจากที่หายไปนานหลายเดือน
- (Official) อินเตอร์ มิลาน ประกาศยกเลิกสัญญากับ คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางตัวรุกชาวเดนิช เรียบร้อย ทำให้ตอนนี้ อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วัย 29 ปี สามารถมองหาต้นสังกัดใหม่ได้อย่างอิสระ

 - ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะโละ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เจสซี่ ลินการ์ด สองแข้งสำรอง พ้นทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม แต่ต้องการที่จะเก็บ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารเลือดผู้ดี และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ ไว้กับทีมต่อ (Mirror)

 - เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มอง บาร์เซโลน่า เป็นทางเลือกแรก สำหรับการย้ายทีมในเดือนมกราคม ถึงแม้ได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส และ โบคา จูเนียร์ส ก็ตาม (TyC Sports)

 - นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า พร้อมมอบสัญญา 1 ปีครึ่ง ให้กับ คาวานี่ โดยช่วง 6 เดือนแรก หัวหอกวัย 34 ปี จะได้รับเงินค่าเหนื่อยอย่างน้อย 3.5 ล้านยูโร (ประมาณ 133 ล้านบาท) บวกกับโบนัสที่ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่น ก่อนที่จะได้รับเพิ่มเป็น 4 ล้านยูโร (ประมาณ 152 ล้านบาท) + โบนัส 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 57 ล้านบาท) ในฤดูกาลหน้า (Gerard Moreno)

 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงล่าตัว อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง เชลซี แข่งกับ เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค (Bild)

 - ขณะที่ รือดิเกอร์ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้ ไม่ปลื้มกับสัญญาฉบับใหม่ที่ต้นสังกัดมอบให้ โดยเชื่อกันว่า "สิงห์บลูส์" ยื่นดีลที่ให้ค่าเหนื่อยน้อยกว่า เมสัน เมาท์ ด้วยซ้ำ (Football Insider)

 - อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจในตัว อาร์ตูร์ เมโล่ และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ สองดาวเตะ ยูเวนตุส (Calciomercato)

 - นอกจากนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังทำเซอร์ไพรส์ โดยแอบลุ้นคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส หลังตัวนักเตะเริ่มไม่แฮปปี้กับโอกาสลงเล่นที่น้อยลงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (El Nacional)
 
 - นาธาเนียล ฟิลลิปส์ เซนเตอร์แบ็กสำรอง ลิเวอร์พูล หวังที่จะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม เพื่อหาโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับสโมสรอื่น (Sky Sports)

 - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในหลายสโมสรดังที่กำลังให้ความสนใจในตัว มาร์กอส เซเนซี่ ปราการหลังเลือด "ฟ้า-ขาว" ของ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม (90min)
 
 - เอฟเวอร์ตัน กำลังจะได้ตัว วิตาลี ไมโคเลนโก้ แบ็กซ้ายฝีเท้าดีของ ดินาโม เคียฟ มาร่วมทัพ ที่ราคาราว 21-23 ล้านยูโร (ประมาณ 789-874 ล้านบาท) โดยตอนนี้ ดาวเตะทีมชาติยูเครนวัย 22 ปี กำลังเข้ารับการตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ (Fabrizio Romano)

 - นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีความมั่นใจว่าจะสามารถเซ็นสัญญาคว้าตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาเลือดผู้ดีของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมเดือนหน้า เนื่องจาก อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วัย 31 ปี อยากหวนกลับมาค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก เช่นกัน (Football Insider)

 - บาร์เซโลน่า จะไม่ได้เป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถ้าหากฤดูกาลหน้าพวกเขาไม่ได้เล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (Sport)
 
 - เป้าหมายแรกสำหรับ บาร์เซโลน่า ในการเสริมทัพช่วงเดือนมกราคม ยังคงเป็น เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Fabrizio Romano)

 - เรอัล มาดริด เล็ง คิงสลี่ย์ โกมัน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค เป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับการเสริมแนวรุก เนื่องจากทั้ง แกเร็ธ เบล และ เอแด็น อาซาร์ ส่อแววอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ (Fichajes)

 

 - นอกจากนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ต่างจับตาดูสถานการณ์ของ โกมัน ที่ปัจจุบันเหลือสัญญากับ "เสือใต้" ถึงปี 2023 อย่างใกล้ชิดเช่นกัน (Fichajes)

 - อินเตอร์ มิลาน ไม่ได้มีการเจรจากับ บาร์เซโลน่า ถึงเรื่องดีลแลกตัวนักเตะระหว่าง อเล็กซิส ซานเชซ กับ ลุค เดอ ยอง (Fabrizio Romano)

 - คอสตาส มาโนลาส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติกรีซของ นาโปลี ตกลงที่จะย้ายไป โอลิมเปียกอส และผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเรียบร้อย โดย มาโนลาส จะย้ายกลับไปต้นสังกัดเก่าในเดือนมกราคม (Fabrizio Romano)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »