ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีมใหญ่เงินดี!บาร์เซโลน่างัดแผนเด็ดยั่วใจคาวานี่ลาแมนยู

ทีมใหญ่เงินดี!บาร์เซโลน่างัดแผนเด็ดยั่วใจคาวานี่ลาแมนยู

Posted 18/12/2021 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมมอบเงินค่าเหนื่อยก้อนโตยั่วใจ เอดินสัน คาวานี่ มาเสริมแกร่งในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้ ขณะที่ หัวหอกชาวอุรุกวัย ก็พร้อมยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่จำนวน 6 เดือนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
     บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตให้ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณา โดยหวังจะคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

     หัวหอกชาวอุรุกวัย มีโอกาสได้ลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงแค่ 8 เกมในฤดูกาลนี้ และซัดไป 1 ประตู โดยเหตุผลเพราะนักเตะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ต้องใช้เวลารักษาตัวเป็นส่วนใหญ่

     ในขณะเดียวกันปัจจุบัน "ปีศาจแดง" มีทางเลือกในแนวรุกมากขึ้นทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เมสัน กรีนวู้ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วน คาวานี่ ที่เหลือสัญญาแค่ 6 เดือนกับต้นสังกัด แต่มีความเป็นไปได้ที่เขาพร้อมยกเลิกสัญญาเพื่อจะได้ไปเล่นให้ บาร์ซ่า

     เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวดังชาวสแปนิช เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า พร้อมมอบสัญญาจำนวน 18 เดือนและค่าเหนื่อย 3.5 ล้านยูโร (ราว 140 ล้านบาท) พร้อมโบนัสที่เกี่ยวพันฟอร์มการเล่นประมาณ 1 ล้านยูโร (ราว 40 ล้านบาท) ในช่วง 6 เดือนแรกของสัญญาก่อนที่ตัวเลขจะเพิ่มสูงขึ้น

     ดังนั้นมีความเป็นไปได้ว่า กองหน้าวัย 34 ปี จะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นประมาณ 4 ล้านยูโร (ราว 160 ล้านบาท) ในฤดูกาลที่สองพร้อมเงื่อนไขเพิ่มเติมที่จะทำให้ตัวเลขขยับเพิ่มอีกประมาณ 1.5 ล้านยูโร (ราว 60 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »