ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยากหยุด!คล็อปป์ยันลิเวอร์พูลพร้อมฟัดสเปอร์ส

ไม่อยากหยุด!คล็อปป์ยันลิเวอร์พูลพร้อมฟัดสเปอร์ส

Posted 18/12/2021 by siamsport

เครื่องกำลังร้อน... เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุชัด "หงส์แดง" พร้อมฟาดแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมวันอาทิตย์นี้ แม้ภายในทีมเจอปัญหา "โควิด-19" เล่นงาน แต่รับถ้าสถานการณ์เลวร้ายกว่านี้ คงเป็นอีกเรื่อง
     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ตนพร้อมนำทีมลงเล่น ถ้าหากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่จะออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้ สามารถแข่งขันได้ตามปกติ ถึงแม้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ่ และ เคอร์ติส โจนส์ สามแข้งหลักของทีม ติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ก็ตาม

     ทั้งสามถูกยืนยันการติดเชื้อ ก่อนเกมล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านอัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ได้ไม่นาน ซึ่งนั่นหมายความว่า พวกเขาจะพลาดเกมสำคัญกับ สเปอร์ส ด้วย

     อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ระบุว่า "หงส์แดง" พร้อมที่จะลงแข่งขันตามปกติ ถ้าหากสถานการณ์ไม่เลวร้ายไปกว่านี้ ส่วน ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ่ และ โจนส์ ต่างก็กำลังรอผลการตรวจที่ชัดเจนอีกรอบ


     "ตอนนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์ม (เรื่องทั้งสามแข้งติดโควิด) มันอยู่ในช่วงกำลังดำเนินการ พวกเขาไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่พวกเขาสบายดี ณ ตอนนี้ไม่มีใครติดเชื้อเพิ่ม แต่มันก็เร็วไปที่จะสรุป ซึ่งเราก็จะต้องรอดูกันต่อไป"

     "ถ้าเรามีนักเตะติดเชื้อ 6, 7 หรือ 8 คน นั่นแหละ เราคงเล่นไม่ได้ แต่กับสถานการณ์ตอนนี้ เราสามารถลงแข่งขันได้ และเราก็อยากที่จะลงเล่น เราไม่มีอะไรปิดบังอยู่แล้ว สิ่งสำคัญสุดคือเรื่องสุขภาพของนักเตะ ถ้ามีใครป่วย เราก็จะบอกว่าป่วย ถ้าใครนิ้วเท้าหัก เราก็จะบอกนิ้วเท้าหัก" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 54 ปี กล่าว

     ทั้งนี้ เกมระหว่าง สเปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล เป็นอีกเกมที่อาจจะถูกเลื่อนการแข่งขัน โดย "หงส์แดง" กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรง เก็บชัยชนะรวมทุกรายการ 8 นัดติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีติดเชื้อเพิ่ม,แซะบางทีมปิดข้อมูลโควิด! 5 ประเด็น "คล็อปป์" แถลงก่อนพบสเปอร์ส
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นในช่วงแถลงข่าวก่อนเกมที่ "หงส์แดง" มีคิวพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้ แม้แมตช์นี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะสามารถทำการแข่งได้หรือไม่ เนื่องจาก ณ ตอนนี้ "ไก่เดือยทอง" กำลังประสบปัญหานักเตะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายคน ทำให้ต้องเลื่อนเกมการแข่งขันของพวกเขาไปแล้วหลายแมตช์ทั้งในศึกยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก และในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี อย่างไรก็ตามเมื่อยังไม่มีการยืนยันว่าโปรแกรมนี้ห้ามแข่ง งานนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ก็เลยมีโอกาสได้เปิดใจในงานแถลงข่าว ซึ่งประเด็นหลักๆ ที่น่าสนใจมีอยู่ด้วยการ 4 ประเด็น
  • คาวานี่ส่อไปบาร์ซ่า,ฟิลลิปส์ลาลิเวอร์พูล!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 ธ.ค. 64)
    การโยกย้ายทีมในวงการลูกหนังเริ่มกลับมาเป็นที่พูดถึงกันอีกครั้ง เพราะตอนนี้เหลือเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์แล้ว ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ก็จะเปิดฉากขึ้น ดังนั้นหลายๆ สโมสรก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ แม้ยุคนี้สมัยนี้ใช้จ่ายเงินไม่ได้มากก็ตาม ว่าแล้วเรามาสรุปข่าวที่น่าสนใจในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมากันสักหน่อยดีกว่า หลังจากที่หายไปนานหลายเดือน
  • เปามาร์คให้เหตุผลลิเวอร์พูลยิงนิวคาสเซิ่ลไม่ผิดกฎ
    ฟังความเห็นจาก มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก อดีตเปาคนดัง บอกทำไมลูกยิง ลิเวอร์พูล ตีเสมอ นิวคาสเซิ่ล ถึงถูกต้องตามกฎทุกประการ ชี้อยู่ในดุลยพินิจของ ไมค์ ดีน จะหยุดเกมให้ก่อนหรือไม่เท่านั้นเอง
  • กรรมการไม่เป่า!เทรนท์ยันลิเวอร์พูลเปล่าไร้สปิริตชอตตีเสมอก่อนได้ชัย
    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ทีมของตนไม่ได้โกงหรือเล่นแบบไร้น้ำใจนักกีฬาในตอนที่ไล่เจ๊า นิวคาสเซิ่ล ได้ โดยบอกว่าตอนนั้น "หงส์แดง" แค่เล่นกันตามปกติเท่านั้น เพราะกรรมการไม่ได้เป่าหยุดการแข่งขัน พร้อมบอกว่ามันขึ้นอยู่กับเชิ้ตดำเองที่ต้องตัดสินว่าจะหยุดการแข่งขันในจังหวะสำคัญแบบนั้นหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »