ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเร่งเครื่อง! "เมาน์ท"ซัดนำเยือนถิ่นวูล์ฟส์ที่มีหวังทำแต้มทาบผี

เชลซีเร่งเครื่อง! "เมาน์ท"ซัดนำเยือนถิ่นวูล์ฟส์ที่มีหวังทำแต้มทาบผี

Posted 19/12/2021 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี สะดุดเสมอเมื่อกลางสัปดาห์ มีแต้มตามหลังจ่าฝูง แมนซิตี้ 4 คะแนน พวกเขาคาดหมายหวนซิวชัย "เมสัน เมาน์ท" ทำหน้าที่แทนแกนหลักในแนวรุกที่เจอโควิดเล่นงานหลายราย เยือนบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน มีโอกาสคะแนนทาบ แมนยู หากเฮแมตช์นี้ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 
วูล์ฟแฮมป์ตัน (8) - เชลซี (3) 
เวลา : 21.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ เอชดี 3

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม 

    วูล์ฟแฮมป์ตัน ปลดล็อกคว้าชัยได้เป็นเกมแรกในรอบ 5 เกมหลังบุกไปเฉือนชนะ ไบรท์ตัน 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านมี 24 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 17 เกมในฤดูกาลนี้ 

    ความพร้อมในเกมนี้ บรูโน่ ลาช ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ยังไม่สามารถใช้งาน รายัน ไอต์-นูริ, เปโดร เนโต้, จอนนี่ กาสโตร และ ฮวาง ฮี-ชาน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง ฟาบิโอ ซิลวา และ เยร์ซอน มอสเกร่า ที่มีผลการตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก ซึ่งต้องรอผลการตรวจครั้งที่ 2 เพื่อยืนยันอีกครั้ง

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า นายใหญ่เลือดฝอยทอง จะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ ราอูล ฮิเมเนซ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ฟรานซิสโก้ ตรินเกา และ ดาเนียล โพเดนซ์ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ รูเบน เนเวส และ ชูเอา มูตินโญ่ คอยเดินเกมขนาบข้างด้วย แฟร์นันโด มาร์ชาล และ เนลซอน เซเมโด้ ในตำแหน่งวิงแบ็กซ้าย-ขวา ทางด้านตำหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน แม็กซ์ คิลแมน, คอเนอร์ โคดี้ และ โรแม็ง ซาอิสส์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง โชเซ่ ซา ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

  เชลซี ไร้ชัยถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับที่ 3 หลังมี 37 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 17 เกมในฤดูกาลนี้ 

    สภาพทีมในเกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ยังคงไม่มี โรเมลู ลูกากู, ติโม แวร์เนอร์, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และ เบน ชิลเวลล์ ที่้มีผลการตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก  รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ จอร์จินโญ่ และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานจากเกมกับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน อีกด้วย

    แต่มีข่าวดีคือ ไค ฮาแวร์ทซ์ ที่ก่อนหน้านี้มีอาการป่วยได้รับการยืนยันแล้วว่าเขาไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 เนื่องจากเขามีผลการตรวจเชื้อเป็นลบและสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกันกับ มาเตโอ โควาซิช ที่หวนกลับมาซ้อมแล้วหลังจากที่หายจากการติดเชื้อโควิด-19 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ ดอร์ทมุนด์ จะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยที่ ฮาแวร์ทซ์ น่าจะสามารถออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี เมสัน เมาน์ท และ ฮาคิม ซีเย็ค ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

   ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ รอสส์ บาร์คลี่ย์ คอยเดินเกมขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง มาร์กอส อลอนโซ่ และ รีซ เจมส์ ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เทรโวห์ ชาโลบาห์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เอดูอาร์ เมนดี้ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-4-3) : โชเซ่ ซา - แม็กซ์ คิลแมน, คอเนอร์ โคดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ - เนลซอน เซเมโด้, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, แฟร์นันโด มาร์ชาล - ฟรานซิสโก้ ตรินเกา, ราอูล ฮิเมเนซ, ดาเนียล โพเดนซ์

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ - เทรโวห์ ชาโลบาห์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - รีซ เจมส์, รอสส์ บาร์คลี่ย์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่ - ฮาคิม ซีเย็ค, เมสัน เมาน์ท - ไค ฮาแวร์ทซ์

ผู้ตัดสิน : เดวิด คูท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาวานี่ส่อไปบาร์ซ่า,ฟิลลิปส์ลาลิเวอร์พูล!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 ธ.ค. 64)
    การโยกย้ายทีมในวงการลูกหนังเริ่มกลับมาเป็นที่พูดถึงกันอีกครั้ง เพราะตอนนี้เหลือเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์แล้ว ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ก็จะเปิดฉากขึ้น ดังนั้นหลายๆ สโมสรก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ แม้ยุคนี้สมัยนี้ใช้จ่ายเงินไม่ได้มากก็ตาม ว่าแล้วเรามาสรุปข่าวที่น่าสนใจในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมากันสักหน่อยดีกว่า หลังจากที่หายไปนานหลายเดือน
  • หรือจะเหลือม้า2ตัว?บ่อนปรับราคาแชมป์พรีเมียร์ฯ-เชลซีเริ่มห่าง
    ร้านพูลเมืองผู้ดีปรับราคาแชมป์ พรีเมียร์ลีก โดยที่ เชลซี เริ่มห่างจาก แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล หลังเกมล่าสุดลูกทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า เอฟเวอร์ตัน
  • เชลซีหาย2แต้ม! "พิคฟอร์ด"สุดเหนียว-เด็ก19ยิงตีพาเอฟเวอร์ตันบุกเจ๊า
    "สิงห์บลูส์" เชลซี สถานการณ์ลุ้นแชมป์สั่นคลอนอีกแล้ว พลาดเสมอ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน ที่นัดนี้ได้ความเหนียว "จอร์แดน พิคฟอร์ด" พร้อมแนวรับวัย 19 ปี ช่วยตี 1-1 ทำให้เจ้าถิ่นจากลอนดอน มีคะแนนห่างจ่าฝูง แมนซิตี้ เป็น 4 แต้ม ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • สิงห์ลุ้นรองฝูง! เชลซีเร่งฟอร์ม "จอร์จินโญ่" นำทัพรับเอฟเวอร์ตัน
    "สิงห์บลูส์" ทีมอันดับ 3 พึ่งคว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกมหลังสุดโดยเกมนี้หากซิว 3 แต้มแล้ว "หงส์แดง" ไม่ชนะจะแซงขึ้น รองจ่าฝูง ทันทีความพร้อมวาง จอร์จินโญ่ นำทัพต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 14 ที่นายใหญ่ ราฟาเอล เบนิเตซ กำลังเก้าอี้ร้อน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »