ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคน-ซนหอกสเปอร์สลงซัด, ซาลาห์-มาเน่ พร้อมยิงพาลิเวอร์พูลจี้เรือใบ

เคน-ซนหอกสเปอร์สลงซัด, ซาลาห์-มาเน่ พร้อมยิงพาลิเวอร์พูลจี้เรือใบ

Posted 19/12/2021 by siamsport

  อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือสเปอร์ส เซ็งทีมโดนเลื่อนแล้วเลื่อนอีกออกไป ทว่าเกมนี้พร้อมส่ง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมล่าตาข่ายร่วมกับ ซน ฮึง-มิน ในเกมรับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงวาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และซาดิโอ มาเน่ ล่าสามแต้มเพื่อไล่จี้จ่าฝูง แมนฯซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
สเปอร์ส (7) - ลิเวอร์พูล (2) 
วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 เวลา : 23.30 น.
ถ่ายทอดสด: ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1, 2 (600, 602)
สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม 

    สภาพทีมโดยทั่วไป

    ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

    อันโตนิโอ คอนเต้ ปวดหัวทีเดียวกับการที่ทีมของเขาติดโควิด-19 กันระนาวทำให้ ไก่เดือยทอง เพิ่งจะลงสนามไปแค่ 14 เกมขณะที่บางทีมเล่นเกมที่ 17 ไปแล้ว

    ก่อนหน้านี้เกมกับ เบิร์นลี่ย์, แรนส์ (ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก), ไบรท์ตัน และ เลสเตอร์ เลื่อนไปแล้ว ทำให้ สเปอร์ส ลงเล่นเกมสุดท้ายเมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ด้วยการเปิดบ้านถล่ม นอริช 3-0 เป็นการชนะ 3 นัดรวดในลีกและเก็บ 10 แต้มจาก 4 เกม

    มีนักเตะ สเปอร์ส 6 คนที่จะลงสนามไม่ได้เนื่องจากติดโควิด-19 ณ เวลานี้ยืนยันได้ 3 คนว่ามี ซน ฮึง-มิน, เอเมอร์สัน รอยัล และ ลูคัส มูร่า ส่วน คริสเตียน โรเมโร่ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอาร์เจนตินาก็ยังคงรักษาอาการบาดเจ็บอยู่

    แต่ก็ยังพอจะมีข่าวดีเมื่อ เซร์คิโอ เรกีล่อน ฟูลแบ็กทีมชาติสเปน สลัดอาการบาดเจ็บได้เรียบร้อยและพร้อมที่จะลงเล่นเกมนี้

    ลิเวอร์พูล

    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง รองจ่าฝูง มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แค่ 1 คะแนน พวกเขาชนะรวด 6 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกโดยเกมล่าสุดเปิดบ้านสอย นิวคาสเซิ่ล ไป 3-1

    ลิเวอร์พูล ประสบปัญหานักเตะเทสต์โควิด-19 เป็นบวกอยู่เหมือนกัน เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, ฟาบินโญ่ และ เคอร์ติส โจนส์ คือ 3 นักเตะที่ว่านั้นและจะต้องพลาดเกมนี้

    ขณะที่ ดีว็อค โอริกี้, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และ เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ ยังคงรักษาอาการบาดเจ็บอยู่

    ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    สเปอร์ส (3-4-2-1) : อูโก้ โยริส - ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์, เบน เดวิส - จาเฟต แทนกันก้า, โอลิเวอร์ สคิปป์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, เซร์คิโอ เรกีล่อน - สตีเว่น เบิร์กไวจ์น, ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ - แฮร์รี่ เคน

    ผู้จัดการทีม : อันโตนิโอ คอนเต้

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, โฌเอล มาติ๊ป, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - ติอาโก้ อัลคันทาร่า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, นาบี เกอิต้า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

    ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยากหยุด!คล็อปป์ยันลิเวอร์พูลพร้อมฟัดสเปอร์ส
    เครื่องกำลังร้อน... เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุชัด "หงส์แดง" พร้อมฟาดแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมวันอาทิตย์นี้ แม้ภายในทีมเจอปัญหา "โควิด-19" เล่นงาน แต่รับถ้าสถานการณ์เลวร้ายกว่านี้ คงเป็นอีกเรื่อง
  • ไม่มีติดเชื้อเพิ่ม,แซะบางทีมปิดข้อมูลโควิด! 5 ประเด็น "คล็อปป์" แถลงก่อนพบสเปอร์ส
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นในช่วงแถลงข่าวก่อนเกมที่ "หงส์แดง" มีคิวพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้ แม้แมตช์นี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะสามารถทำการแข่งได้หรือไม่ เนื่องจาก ณ ตอนนี้ "ไก่เดือยทอง" กำลังประสบปัญหานักเตะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายคน ทำให้ต้องเลื่อนเกมการแข่งขันของพวกเขาไปแล้วหลายแมตช์ทั้งในศึกยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก และในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี อย่างไรก็ตามเมื่อยังไม่มีการยืนยันว่าโปรแกรมนี้ห้ามแข่ง งานนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ก็เลยมีโอกาสได้เปิดใจในงานแถลงข่าว ซึ่งประเด็นหลักๆ ที่น่าสนใจมีอยู่ด้วยการ 4 ประเด็น
  • คาวานี่ส่อไปบาร์ซ่า,ฟิลลิปส์ลาลิเวอร์พูล!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 ธ.ค. 64)
    การโยกย้ายทีมในวงการลูกหนังเริ่มกลับมาเป็นที่พูดถึงกันอีกครั้ง เพราะตอนนี้เหลือเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์แล้ว ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ก็จะเปิดฉากขึ้น ดังนั้นหลายๆ สโมสรก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ แม้ยุคนี้สมัยนี้ใช้จ่ายเงินไม่ได้มากก็ตาม ว่าแล้วเรามาสรุปข่าวที่น่าสนใจในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมากันสักหน่อยดีกว่า หลังจากที่หายไปนานหลายเดือน
  • เปามาร์คให้เหตุผลลิเวอร์พูลยิงนิวคาสเซิ่ลไม่ผิดกฎ
    ฟังความเห็นจาก มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก อดีตเปาคนดัง บอกทำไมลูกยิง ลิเวอร์พูล ตีเสมอ นิวคาสเซิ่ล ถึงถูกต้องตามกฎทุกประการ ชี้อยู่ในดุลยพินิจของ ไมค์ ดีน จะหยุดเกมให้ก่อนหรือไม่เท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »