ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาโน่รับต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อสานต่อชัยชนะช้างศึก

มาโน่รับต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อสานต่อชัยชนะช้างศึก

Posted 19/12/2021 by siamsport

มาโน่ โพลกิ้ง สุดภูมิใจแข้งช้างศึกโชว์สปริติทีมเก็บชัยเหนือเจ้าภาพสิงคโปร์ ยกแข้งช้างศึกทุ่มเท โชว์ให้เห็นถึงความสามารถตลอด 4 เกมรอบแบ่งกลุ่ม ยืนยันขอดีใจแค่วันเดียว เพราะตั้งแต่พรุ่งนี้ไปเตรียมทำงานหนักต่อเนื่อง เผยเรามีเกมรอบรองชนะเลิศรออยู่ หวังลูกทีมทุกคนสานต่อชัยชนะต่อไป
   
มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังพาขุนพลลุ่มน้ำเจ้าพระยา เก็บชัยชนะเหนือ เจ้าภาพสิงคโปร์ 2-0 ผงาดคว้าแชมป์กลุ่ม เอ เข้าสู่รอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ ศึกฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020"
 

โดยเฮดโค้ชชาวบราซิลเชื้อสายเยอรมนี กล่าวว่า "แน่นอนว่าเรารู้สึกดีใจ และภูมิใจมาก ที่นักเตะที่ได้โอกาสทั้ง 11 คน ในวันนี้รวมถึง ตัวสำรองอีก 5 คนทั้งหมด ต่างเป็นนักเตะที่ยังไม่ค่อยได้โอกาส แต่เรารู้ดีอยู่แล้วว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามา เราต้องมีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยม และต้องมีความเป็นทีม และวันนี้ก็เป็นชัยชนะของทีม ที่ช่วยกันซ้อม ช่วยให้การซ้อมมีคุณภาพ ทุกๆวัน"
 
"ทุกคนพยายามผลักดัน แน่นอนว่าการได้คุมทีมชาติไทยก็ถือเป็นงานในฝันของผมอยู่แล้ว ทั้ง 30 คนที่เราเรียกมา เราเองคิดว่าทุกคนต่างเหมาะสมอยู่แล้ว กับสถานการณ์นี้ และทุกคน แสดงให้เห็นมีความสามารถ และทุ่มเท ทำให้เราชนะทั้ง 4 เกมที่ผ่านมา แน่นอนว่าเราวางแผนไว้อยู่แล้ว ว่าเราจะใช้นักเตะทั้งหมดลงมาเล่นในเกมนี้"
 
"ขอแสดงความยินดีกับทุกคนด้วย อย่าง ปวีร์ ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นเกมแรกที่เขาได้ลงในทัวร์นาเมนต์นี้ ขอแสดงความยินดีกับทุกคนในทีม แต่เราจะมีความสุขและดีใจได้แค่วันนี้วันเดียว เพราะว่าพรุ่งนี้เราก็ต้องทำงานหนักกันต่อไป เพราะเรามีงานในรอบรองชนะเลิศรออยู่ ทุกนัดจะมีความหมาย หากเราสามารถสานต่อชัยชนะของเราได้" มาโน่ กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ทีมชาติไทย ในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ จะลงเตะกับทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม บี ในวันพฤหัสบดีที่ 23 ธ.ค.64 ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 HD ยิงสดเช่นเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกโรเตชั่นยกชุดปราบสิงคโปร์อยู่หมัดซิวแชมป์กลุ่ม
    เก็บชัยชนะได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ทั้งที่ "มาโน่ โพลกิ้ง" กุนซือใหญ่ จัดการเปลี่ยนยกชุดเพื่อพักนักเตะตัวหลักเอาไว้ แต่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการเอาชนะ เจ้าภาพสิงคโปร์ 2-0 คว้าแชมป์กลุ่ม เอ ได้สำเร็จ ชนิดที่ลงสนาม 4 เกม ชนะรวด เก็บ 12 แต้มเต็ม
  • “เอเอฟเอฟ” ทึ่งฟอร์ม “ธีราทร” ยกรางวัลแข้งเจ๋งที่สุด 2 เกมติด
    นอกเหนือจากความยอดเยี่ยมของ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ที่สามารถเบิ้ลสองเม็ดพาทัพ “ช้างศึก” เฉือนเอาชนะ ฟิลิปปินส์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 14 ธ.ค.64 ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึก “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ได้สำเร็จ อีกทั้งยังคว้ารางวัล “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” สองเกมติดต่อกันทันที
  • “ช้างศึก” ตกมัน เจอใครก็ไม่หวั่น
    การันตีเข้ารอบรองชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ แน่นอนแล้ว สำหรับทีมชาติไทย หลังจากที่ลงเล่นเกมนัดที่ 3 บดเอาชนะ ฟิลิปปินส์ ไป 2-1 ทำให้ เก็บ 9 แต้มเต็ม ใน 3 เกม ถือว่าเป็นฟอร์มที่เพอร์เฟคมากๆ ของ “ช้างศึก”
  • มาโน่ซูฮกลูกยิง"ธีรศิลป์"เป็นประตูระดับโลกของจริง
    กุนซือช้างศึก มาโน่ โพลกิ้ง ถึงกับยกนิ้วลูกยิงประตูสุดเทพของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ในการซัดเบิกร่องให้ทีมชาติไทยขึ้นนำ ว่าเป็นการยิงประตูระดับโลก และ "มุ้ย" คือกองหน้าที่ยอดเยี่ยมเสมอของทีมชาติไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »