ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ย้อนวันวาน-แกะสถิติบนเส้นทางชีวิตนักเตะ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน

ย้อนวันวาน-แกะสถิติบนเส้นทางชีวิตนักเตะ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน

Posted 19/12/2021 by siamsport

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เลกแรกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-2022 ทุ่มเม็ดเงินราว 6 ล้านกว่าบาทกระชากตัว ลูกหม้อเก่า อย่าง "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน มาจาก โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เพื่อร่วมทัพในเลกสอง ลุ้นล่าแชมป์ลีกสูงสุด 
   
การหวนคืนถิ่นเก่าอีกหนในรอบ หลายปี ทีมงานฟุตบอลสยามมีเกร็ดที่น่าสนใจของ”อุ้ม” กับ บุรีรัมย์ฯ มาฝากกัน 

@ ประตูแรกกับ บุรีรัมย์ฯ ซัดขอนแก่น เอฟซี 

ธีราทร บุญมาทัน ทำประตูแรกให้กับ บุรีรัมย์ฯ ในไทยลีกครั้งที่ 15 เมื่อปี พ.ศ. 2554 เมื่อ 13 มี.ค. 2554 เกมที่ บุรีรัมย์พีอีเอ บุกไปชนะ ขอนแก่น เอฟซี 2-0 โดยเขาทำประตูที่ 2 ให้ทีมได้ในน. 74

@ ประตูสุดท้ายกับบุรีรัมย์ฯยิงสุพรรณบุรี

ประตูสุดท้ายในสีเสื้อบุรีรัมย์ฯ ธีราทร ทำให้ “ปราสาทสายฟ้า” ในไทยลีกครั้งที่ 20 ปี พ.ศ. 2559 เมื่อ 30 มี.ค. 2559 เกม ที่ บุรีรัมย์ฯ เปิดบ้าน เสมอ สุพรรณบุรีฯ 2-2 ทำได้ในน. 41

@ ร่วมทัพเมืองทองฯนัดแรกยิงทันที

เลกสองของไทยลีกครั้งที่ 20 กับบิ๊กดีล ที่ บุรีรัมย์ฯ ขาย ธีราทร ให้กับทีมคู่แข่งอย่าง เมืองทองฯ แค่เกมแรก “อุ้ม”ก็ซัดให้สีเสื้อใหม่ได้ทันที เมื่อ 25 มิ.ย. 2559 เกมที่ เมืองทองฯ เปิดบ้าน ชนะ นครราชสีมาฯ 4-1 โดยทำได้ในน. 33 

@ ประตูสุดท้ายกับเมืองทองฯ

ประตูสุดท้ายของธีราทร กับ เมืองทองฯ คือเกม เมื่อ 20 พ.ค. 2560 ในไทยลีกครั้งที่ 21 เกม เมืองทองฯ แพ้ อุบลฯ 2-3 ทำได้จากจุดโทษ ในน. 58

@ อยู่วิสเซล โกเบ ไร้สกอร์

การไปเล่นเจลีกหนแรกกับ วิสเซล โกเบ ธีราทร ทำประตูให้กับ วิสเซล โกเบ ไม่ได้

@ ประตูแรกกับ มารินอส 

ประตูแรกกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ของธีราทร เกิดขึ้นเมื่อ 31 ส.ค. 2562เกมที่ มารินอส เปิดบ้าน ชนะ กัมบะ โอซาก้า 3-1 โดยทำได้ในน. 38

@ ประตูสุดท้ายกับ มารินอส

ประตูสุดท้ายของ ธีราทร กับ มารินอส คือเกมที่ มารินอส เปิดบ้าน ชนะ เอฟซี โตเกียว 3-0 เมื่อ 7 ธ.ค. 2562 โดยเขาทำได้ ในน. 25 ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่ คว้าแชมป์ไปได้ด้วย

@ ลุ้นใส่สกอร์นัดแรกกับการรีเทิร์นให้บุรีรัมย์ฯนัดไหน

เลกสองของไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-2022 ธีราทร จะกลับมาวาดลวดลายให้กับ บุรีรัมย์ฯ งานนี้ต้องลุ้นกันว่า ทีมไหนจะเป็นเหยื่อโดย ไเจ้าอุ้มไ สังหารประตูแรกในการรีเทิร์นหนนี้กับสีเสื้อ ไปราสาทสายฟ้าไ ไม่แน่อาจะเป็นเกมแรกเลกสอง ที่บุรีรัมย์ฯ จะเยือน โปลิศเทโรฯ วันเสาร์ที่ 8 ม.ค. 2565 เลยก็ได้ใครจะรู้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ช้างศึก' ชุดสอง ปล่อยของ! ปิดจ็อบรอบแรก
    เก็บชัยชนะได้ 4 นัดรวดแบบสวยสดงดงามของ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ซึ่งต้องบอกว่าฟอร์ม "แรงไม่เลิก เล่นไม่เลิก" จริงๆ ด้วยการสยบความร้อนแรงของเจ้าภาพ สิงคโปร์ เอาชนะไปได้ 2-0
  • มาโน่รับต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อสานต่อชัยชนะช้างศึก
    มาโน่ โพลกิ้ง สุดภูมิใจแข้งช้างศึกโชว์สปริติทีมเก็บชัยเหนือเจ้าภาพสิงคโปร์ ยกแข้งช้างศึกทุ่มเท โชว์ให้เห็นถึงความสามารถตลอด 4 เกมรอบแบ่งกลุ่ม ยืนยันขอดีใจแค่วันเดียว เพราะตั้งแต่พรุ่งนี้ไปเตรียมทำงานหนักต่อเนื่อง เผยเรามีเกมรอบรองชนะเลิศรออยู่ หวังลูกทีมทุกคนสานต่อชัยชนะต่อไป
  • ช้างศึกโรเตชั่นยกชุดปราบสิงคโปร์อยู่หมัดซิวแชมป์กลุ่ม
    เก็บชัยชนะได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ทั้งที่ "มาโน่ โพลกิ้ง" กุนซือใหญ่ จัดการเปลี่ยนยกชุดเพื่อพักนักเตะตัวหลักเอาไว้ แต่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการเอาชนะ เจ้าภาพสิงคโปร์ 2-0 คว้าแชมป์กลุ่ม เอ ได้สำเร็จ ชนิดที่ลงสนาม 4 เกม ชนะรวด เก็บ 12 แต้มเต็ม
  • “เอเอฟเอฟ” ทึ่งฟอร์ม “ธีราทร” ยกรางวัลแข้งเจ๋งที่สุด 2 เกมติด
    นอกเหนือจากความยอดเยี่ยมของ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ที่สามารถเบิ้ลสองเม็ดพาทัพ “ช้างศึก” เฉือนเอาชนะ ฟิลิปปินส์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 14 ธ.ค.64 ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึก “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ได้สำเร็จ อีกทั้งยังคว้ารางวัล “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” สองเกมติดต่อกันทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »