ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อความก้าวหน้า! แฉแรชฟอร์ดสนลาแมนยูซบบาร์ซ่า

เพื่อความก้าวหน้า! แฉแรชฟอร์ดสนลาแมนยูซบบาร์ซ่า

Posted 20/12/2021 by siamsport

สื่อดังในแดนกระทิงดุ ตีข่าว มาร์คัส แรชฟอร์ด สนใจย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หากนักเตะตัดสินใจที่จะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังสัญญาปัจจุบันจะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลหน้า โดยงานนี้ บาร์ซ่า มั่นใจสามารถโน้มน้าวให้ "แรช" ย้ายมาร่วมทัพได้ แต่งานนี้ไม่งานเพราะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เล็งเอาไว้เช่นกัน
          
มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจอยากย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หากเขาตัดสินใจอำลา "ปีศาจแดง" จากการเปิดเผยของ "อีเอฟอี" สื่อดังในประเทศสเปน

"หนุ่มแรช" ทำผลงานยังไม่ค่อยดีนักนับตั้งแต่ที่หายจากการผ่าตัดหัวไหล่ โดย แรชฟอร์ด ได้ลงเล่นตัวจริงแค่ 6 เกมในลีก ด้วยเหตุนี้ทำให้นักเตะตกเป็นข่าวว่าเขาพร้อมที่จะอำลาสโมสรอันเป็นที่รักเพื่อสร้างโอกาสใหม่ในอาชีพพ่อค้าแข้ง

จากการที่อนาคตของ หัวหอกชาวอังกฤษวัย 24 ปียังไม่มีความแน่นอน เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในฤดูกาลหน้า และถ้าเขาไม่ต้องการขยายสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" นั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องตัดสินใจบางอย่าง เนื่องจากไม่อยากให้เกิดเหตุซ้ำรอยเหมือนกรณี ปอล ป็อกบา ซึ่งตอนนี้ยังไม่ยอมต่อสัญญาที่จะหมดลงเมื่อจบซีซั่นนี้

ขณะเดียวกับสื่อดังเมืองกระทิงดุ รายงานว่าทีมของกุนซือชาบี เอร์นานเดซ จับตาสถานการณ์ของ แรชฟอร์ด อย่างใกล้ชิด และเชื่อว่าพวกเขาสามารถที่จะโน้มน้าวนักเตะให้เซ็นสัญญามาเล่นในถิ่นคัมป์ นู ได้

อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า ไม่ใช่ทีมเดียวที่แสดงความปรารถนาอยากได้ แรชฟอร์ด เพราะมีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็สนใจคว้านักเตะมาร่วมทีม โดยว่ากันว่าตอนนี้บอร์ดบริหาร "เปแอสเช" ทำการติดต่อไปหาตัวแทนนักเตะเรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »