ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่หวั่นเจอเวียดนาม! มาโน่ลั่นอยากเป็นแชมป์ต้องชนะทุกทีม

ไม่หวั่นเจอเวียดนาม! มาโน่ลั่นอยากเป็นแชมป์ต้องชนะทุกทีม

Posted 20/12/2021 by siamsport

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันว่าหากต้องการเป็นแชมป์ ต้องไม่กลัวใคร และจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ทุกทีม หลังต้องโคจรมาเจอ เวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศ ซูซูกิ คัพ 2020
   
ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 กลุ่มบี นัดสุดท้าย กลายเป็นอินโดนีเซีย ที่เข้าป้ายเป็นแชมป์กลุ่ม ส่วนเวียดนาม เป็นรองแชมป์กลุ่มด้วยการมีประตูได้เป็นรอง ทำให้ต้องมาเจอกับ ทีมชาติไทย ที่เป็นแชมป์ของ กลุ่มเอ

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือชาวเยอรมันของทัพช้างศึกเผยว่า "นี่คือเกมใหญ่ เรารู้ดีว่าทั้งสองทีม ต่างตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ เวียดนามเป็นทีมที่ดี และได้เล่นในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้ายด้วย"

"พวกเขาซ้อมด้วยกันมานาน มันไม่ใช่เกมที่ง่าย เราพูดตั้งแต่แรกแล้วว่า เรามีเป้าหมายที่ชัดเจน ในรายการนี้คือการคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ และการคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ เราจำเป็นต้องชนะทุกทีมที่เราต้องเจอ ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม"

"มันค่อนข้างเซอร์ไพรส์ ที่พวกเขาเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม แต่นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น เราเชื่อว่านักเตะทุกคนพร้อม หลังหลายคนได้พักมาเกือบทั้งสัปดาห์ เราได้ซ้อม และเราพร้อมที่จะลุยในเกมนี้"

สำหรับทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม รองแชมป์กลุ่ม บี ในรอบรองชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน โดยนัดแรกจะแข่งขันในวันที่ 23 ธันวาคม 2564และนัดที่สองจะแข่งขันในวันที่ 26 ธันวาคม 2564

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ช้างศึก' ชุดสอง ปล่อยของ! ปิดจ็อบรอบแรก
    เก็บชัยชนะได้ 4 นัดรวดแบบสวยสดงดงามของ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ซึ่งต้องบอกว่าฟอร์ม "แรงไม่เลิก เล่นไม่เลิก" จริงๆ ด้วยการสยบความร้อนแรงของเจ้าภาพ สิงคโปร์ เอาชนะไปได้ 2-0
  • มาโน่รับต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อสานต่อชัยชนะช้างศึก
    มาโน่ โพลกิ้ง สุดภูมิใจแข้งช้างศึกโชว์สปริติทีมเก็บชัยเหนือเจ้าภาพสิงคโปร์ ยกแข้งช้างศึกทุ่มเท โชว์ให้เห็นถึงความสามารถตลอด 4 เกมรอบแบ่งกลุ่ม ยืนยันขอดีใจแค่วันเดียว เพราะตั้งแต่พรุ่งนี้ไปเตรียมทำงานหนักต่อเนื่อง เผยเรามีเกมรอบรองชนะเลิศรออยู่ หวังลูกทีมทุกคนสานต่อชัยชนะต่อไป
  • ช้างศึกโรเตชั่นยกชุดปราบสิงคโปร์อยู่หมัดซิวแชมป์กลุ่ม
    เก็บชัยชนะได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ทั้งที่ "มาโน่ โพลกิ้ง" กุนซือใหญ่ จัดการเปลี่ยนยกชุดเพื่อพักนักเตะตัวหลักเอาไว้ แต่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการเอาชนะ เจ้าภาพสิงคโปร์ 2-0 คว้าแชมป์กลุ่ม เอ ได้สำเร็จ ชนิดที่ลงสนาม 4 เกม ชนะรวด เก็บ 12 แต้มเต็ม
  • “เอเอฟเอฟ” ทึ่งฟอร์ม “ธีราทร” ยกรางวัลแข้งเจ๋งที่สุด 2 เกมติด
    นอกเหนือจากความยอดเยี่ยมของ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ที่สามารถเบิ้ลสองเม็ดพาทัพ “ช้างศึก” เฉือนเอาชนะ ฟิลิปปินส์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 14 ธ.ค.64 ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึก “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ได้สำเร็จ อีกทั้งยังคว้ารางวัล “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” สองเกมติดต่อกันทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »