ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าได้คุมแมนยู!คีนท้าเดเคอา-แม็กไกวร์พิสูจน์ว่าตนคิดผิดที่ต่ามาตลอด

ถ้าได้คุมแมนยู!คีนท้าเดเคอา-แม็กไกวร์พิสูจน์ว่าตนคิดผิดที่ต่ามาตลอด

Posted 21/12/2021 by siamsport

รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์คนดัง ระบุ หากตนบังเอิญได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นการชั่วคราวแล้วนั้น ตนจะลาก ดาบิด เด เคอา กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาพูดตรงหน้าเลยว่าให้ทั้งคู่พิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่าที่ผ่านมาตนคิดผิด พร้อมบอกว่าไม่รู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจอะไรถ้า เด เคอา และ แม็กไกวร์ จะหงุดหงิดกับคำพูดช่วงก่อนหน้านี้ของตน

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนจะท้าให้ ดาบิด เด เคอา กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พิสูจน์ให้เห็นว่าตนคิดผิดที่ด่าทั้งคู่อย่างหนักมาโดยตลอด ถ้าหากตนได้เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของ "ปีศาจแดง"


ตลอดเวลาที่ผ่านมา คีน มักจะตำหนินักเตะชุดปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักหน่วง ซึ่ง เด เคอา กับ แม็กไกวร์ อยู่ในกลุ่มที่ตกเป็นเป้าหมายของ คีน มากเป็นพิเศษ อย่างเช่นการบอกว่าจะไม่ยอมให้ แม็กไกวร์ กับ เด เคอา ขึ้นรถบัสของสโมสรแล้วให้พวกเขานั่งแท็กซี่กลับบ้านเอง เพื่อเป็นการลงโทษที่ทั้งคู่เล่นได้แย่ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปีก่อน เป็นต้น

ทั้งนี้ คีน ทำรายการทาง สกาย สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีร่วมกับ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตแนวรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งช่วงหนึ่ง ริชาร์ดส์ พูดว่ามันคงจะน่าตลกดีหาก คีน ไปรับงานกุนซือชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้ คีน ถามขึ้นมาทันทีว่า "ทำไมนายถึงคิดว่ามันเป็นเรื่องน่าตลกด้วยล่ะ ? นายเคยอยู่ในห้องแต่งตัวห้องเดียวกับฉันในตอนที่ฉันเป็นนักเตะด้วยเหรอ ? นายเคยอยู่กับฉันในตอนที่ฉันเป็นผู้จัดการทีมด้วยรึไง ? สิ่งที่นายต้องทำคือการท้าทายคนอื่นๆ ในทีม (เพื่อสร้างแรงกระตุ้น) จนอาจจะทำให้ผิดใจกับบางคนได้บ้างเป็นธรรมดา"

ด้าน ริชาร์ดส์ ชี้แจงว่า "ไม่ๆ สาเหตุที่มันดูน่าตลกก็เพราะนายจะต้องร่วมงานกับ เด เคอา และ แม็กไกวร์ ก็แค่นั้นแหละ" ซึ่งทาง คีน ก็ตอบว่า "โอเค อย่างแรกที่ฉันจะทำเมื่อเดินเข้าสโมสรก็คือลากคอทั้ง 2 คนนั้นมาแล้วพูดกับพวกเขาตรงๆ ไปเลยว่า -ที่ผ่านมาฉันด่าพวกแกหนักเลยว่ะ ไหนลองพิสูจน์ให้เห็นทีสิว่าฉันคิดผิด- เราจะคุยกันแค่นั้น"

"ถ้าพวกเขาจะหัวเสียเพราะเรื่องที่ผ่านมามันก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย คนเป็นนักเตะน่ะมักจะหงุดหงิดกันอยู่เสมอนั่นแหละ และประเด็นสำคัญมันไม่ใช่เรื่องที่ว่านักเตะต้องรู้สึกชอบผู้จัดการทีมด้วย สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการที่นักเตะต้องเคารพผู้จัดการทีมต่างหาก"

หลังจากนั้น ริชาร์ดส์ ถามแบบติดตลกด้วยว่าทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงไม่คิดจะดึง คีน ไปทำงานที่นั่นกัน ซึ่งอดีตแข้งชาวไอริชก็ตอบแบบเอาฮาว่า "คือมันเห็นได้ชัดอยู่แล้วว่าฉันจะไม่มีทางได้งานที่ ยูไนเต็ด พวกเขาจ่ายเงินให้ฉันไม่ไหวหรอก!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟร์รานจ่อลาซิตี้,ยูเว่ยืมโอบาฯ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (21 ธ.ค. 64)
    ดูเหมือนว่าตอนนี้ เฟร์ราน ตอร์เรส ดาวเตะชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขยิบใกล้เข้าไปทุกทีกับการย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิด ขณะที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกเจ้าปัญหา ก็มีโอกาสสูงเหลือเกินที่จะย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ช่วงเดือนหน้า ส่วนข่าวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • ใครก็ได้เจ๋งทั้งนั้น! 5 กองกลางตัวรับที่ แมนยู เตรียมเซ็นเดือนม.ค.
    อีกไม่กี่สัปดาห์ก็เข้าสู่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม แน่นอนว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือราล์ฟ รังนิก ต้องมีการขยับเสริมทัพโดยตำแหน่งหลักคงหนีไม่พ้นกองกลางตัวรับ
  • ได้ข้อสรุป! สื่อดังยันลินการ์ดตัดสินอนาคตกับแมนยูแล้ว
    เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจถึงอนาคตของตัวเองกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในระหว่างที่ตลาดนักเตะช่วงปีใหม่จะเปิดทำการในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า
  • เพื่อความก้าวหน้า! แฉแรชฟอร์ดสนลาแมนยูซบบาร์ซ่า
    สื่อดังในแดนกระทิงดุ ตีข่าว มาร์คัส แรชฟอร์ด สนใจย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หากนักเตะตัดสินใจที่จะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังสัญญาปัจจุบันจะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลหน้า โดยงานนี้ บาร์ซ่า มั่นใจสามารถโน้มน้าวให้ "แรช" ย้ายมาร่วมทัพได้ แต่งานนี้ไม่งานเพราะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เล็งเอาไว้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »