ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เขาคือใคร?รู้จัก ฮูเลียน อัลวาเรซ เป้าหมายหอกใหม่แมนยู

เขาคือใคร?รู้จัก ฮูเลียน อัลวาเรซ เป้าหมายหอกใหม่แมนยู

Posted 22/12/2021 by siamsport

ทำความรู้จัก ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สนดึงมาเสริมทัพ แต่คงต้องแข่งกับทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์ซ่า, ยูเวนตุส, บาเยิร์น และ ลิเวอร์พูล ที่เล็งๆ อยู่เหมือนกัน
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เล็งคว้าตัว ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าคนเก่งของ ริเวอร์เพลท ทีมดังในลีกอาร์เจนตินา เข้ามาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ดาวยิงอาร์เจนไตน์ วัย 21 ปี มีเงื่อนไขในสัญญาว่าสามารถย้ายออกจากทีมได้ในราคา 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765 ล้านบาท) และจะเพิ่มขึ้นเป็น 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 945 ล้านบาท) หากเข้าสู่ช่วง 10 วันสุดท้ายของตลาดหน้าหนาว

วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จัก อัลวาเรซ ให้มากขึ้น และมีเหตุผลอะไรที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ

- ตำแหน่งถนัด

ส่วนใหญ่ อัลวาเรซ จะเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า แต่ก็สามารถฉีกออกไปเล่นเป็นปีกได้ด้วย ทำให้ "ปีศาจแดง" เล็งดึงมาเสริมทัพ เพราะอาจต้องเสีย เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงอุรุกวัย ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว

- สไตล์การเล่น

ดาวรุ่งจากแดนฟ้า-ขาว เป็นกองหน้าที่ขยันไล่บอลซึ่งน่าจะเข้ากับระบบของ ราล์ฟ รังนิก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องการให้ลูกทีมเล่นเพรสสูงตั้งแต่แดนหน้า

นอกจากนั้น อัลวาเรซ ยังเป็นผู้เล่นที่มีเทคนิคยอดเยี่ยมตามสไตล์ของนักเตะอเมริกาใต้ และจบสกอร์ได้คม รวมทั้งยังแอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตูได้บ่อยๆ อีกด้วย

- ผลงานกับ ริเวอร์เพลท

อัลวาเรซ เข้ามาอยู่ในทีมเยาวชนของ ริเวอร์เพลท ตั้งแต่ปี 2013 ก่อนขึ้นชั้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2018 และจนถึงเลานี้ยิงในลีกไปแล้ว 52 ประตู 20 แอสซิสต์

ในฤดูกาลที่แล้ว อัลวาเรซ ยิงไป 24 ประตูและทำ 15 แอสซิสต์จากการลงเล่น 46 เกมในทุกรายการ รวมทั้งเคยร่วมคว้าแชมป์  โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส เมื่อปี 2018 อีกด้วย

- หลายทีมให้ความสนใจ

นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจแล้วนั้น ยังมีอีกหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่จับตา อัลวาเรซ อยู่เหมือนกันทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส

นอกจากนั้น ลิเวอร์พูล คู่แข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยมีข่าวเล็งๆ ดาวยิงวัย 21 ปีอยู่เช่นกัน โดยหวังดึงไปเป็นตัวแทนในระยะยาวของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

- มีคนตามไอจีทะลุล้าน

อัลวาเรซ เป็นนักเตะอาร์เจนไตน์ ที่มีคนกดติดตามทาง อินสตาแกรม จำนวนมาก โดยยอดล่าสุดมีถึง 1.1 ล้านฟอลโลเวอร์เลยทีเดียว

- ติดทีมชาติชุดใหญ่

อัลวาเรซ ติดทีมชาติอาร์เจนตินา มาตั้งแต่รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี และ 23 ปี ก่อนที่จะได้โอกาสมาเล่นให้ทัพ "ฟ้า-ขาว" ชุดใหญ่ในปีนี้

ดาวเตะ ริเวอร์เพลท ประเดิมสนามให้ทีมชาติอาร์เจนตินาชุดใหญ่ ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก กับ ชิลี เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยลงมาเป็นตัวสำรอง อังเคล ดิมาเรีย นาทีที่ 62 และถึงเวลานี้รับใช้ชาติไปแล้ว 5 นัด ยังทำประตูไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »