ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแมนยูยิ้ม! โรมาโน่ยันบาร์ซ่ายังไม่ทาบดึงคาวานี่

แฟนแมนยูยิ้ม! โรมาโน่ยันบาร์ซ่ายังไม่ทาบดึงคาวานี่

Posted 22/12/2021 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม บาร์เซโลน่า ยังไม่มีการทาบทาม เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแจงเป้าหมายแรก บาร์ซ่า ยังคงเป็น เฟร์ราน ตอร์เรส เหมือนเดิม
           
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังที่เชื่อถือได้ เผยว่า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยังไม่มีการติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงชาวอุรุกวัย มาเสริมแนวรุก

ตลอดช่วงที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า มีข่าวกำลังมองหาผู้เล่นกองหน้าคนใหม่ หลังจากที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ตัดสินใจรีไทร์อย่างกะทันหันเมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ และ คาวานี่ คือหนึ่งในผู้เล่นที่พวกเขาเล็งอยู่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า เรื่องนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากทางฝั่งยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้รับการทาบทามใดๆ จากทางฝั่ง บาร์เซโลน่า สำหรับ เอดินสัน คาวานี่ เขาถูกมองเป็นสมาชิกคนสำคัญในทีม (แมนฯ ยูฯ) เป้าหมายแรกของ บาร์ซ่า ยังคงเป็น เฟร์ราน ตอร์เรส (กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ส่วนข่าวลือเกี่ยวกับ โครินเธียนส์ ก็เช่นเดียวกัน ไม่มีข้อเสนอหรือการทาบทามที่จะเซ็นสัญญากับ คาวานี่ ในช่วงเดือนมกราคม"

สำหรับฤดูกาลนี้ คาวานี่ วัย 34 ปี เพิ่งลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" รวมทุกรายการ 8 นัด ทำได้ 1 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกิดอะไรขึ้น?สามแข้งแมนยูออกจากสนามซ้อมแค่สิบนาที
    ขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางกลับมาลงซ้อมที่ แคร์ริงตัน เป็นครั้งแรกแล้วก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ แต่ยังขาดนักเตะหลายราย แถมมีสามรายที่ออกจากสนามซ้อมอย่างน่าสงสัยในเวลาเพียงสิบนาที
  • เขาคือใคร?รู้จัก ฮูเลียน อัลวาเรซ เป้าหมายหอกใหม่แมนยู
    ทำความรู้จัก ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สนดึงมาเสริมทัพ แต่คงต้องแข่งกับทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์ซ่า, ยูเวนตุส, บาเยิร์น และ ลิเวอร์พูล ที่เล็งๆ อยู่เหมือนกัน
  • ถ้าได้คุมแมนยู!คีนท้าเดเคอา-แม็กไกวร์พิสูจน์ว่าตนคิดผิดที่ต่ามาตลอด
    รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์คนดัง ระบุ หากตนบังเอิญได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นการชั่วคราวแล้วนั้น ตนจะลาก ดาบิด เด เคอา กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาพูดตรงหน้าเลยว่าให้ทั้งคู่พิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่าที่ผ่านมาตนคิดผิด พร้อมบอกว่าไม่รู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจอะไรถ้า เด เคอา และ แม็กไกวร์ จะหงุดหงิดกับคำพูดช่วงก่อนหน้านี้ของตน
  • เฟร์รานจ่อลาซิตี้,ยูเว่ยืมโอบาฯ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (21 ธ.ค. 64)
    ดูเหมือนว่าตอนนี้ เฟร์ราน ตอร์เรส ดาวเตะชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขยิบใกล้เข้าไปทุกทีกับการย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิด ขณะที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกเจ้าปัญหา ก็มีโอกาสสูงเหลือเกินที่จะย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ช่วงเดือนหน้า ส่วนข่าวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »