ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทูเคิ่ลเร่งฟอร์ม! เมาน์ท-บาร์คลี่ย์ นำเชลซีบุกรังเบรนท์ฟอร์ด คาราบาวคัพ 8 ทีม

ทูเคิ่ลเร่งฟอร์ม! เมาน์ท-บาร์คลี่ย์ นำเชลซีบุกรังเบรนท์ฟอร์ด คาราบาวคัพ 8 ทีม

Posted 22/12/2021 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล ยังคงปวดหัวกับขุมกำลังที่ยังมีติดโควิด-19อยู่ เกมนี้พร้อมส่งผู้เล่นเท่าที่มีอยู่ใช้งาน เมสัน เมาน์ท และรอสส์ บาร์คลี่ย์ พร้อมปั้นทัพยกพลบุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด ของ โธมัส แฟร้งค์ ที่เน้นกับรายการนี้เช่นกัน ในเกมคาราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 22 ธ.ค.นี้

คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย 
เบรนท์ฟอร์ด (12, พรีเมียร์ลีก) - เชลซี (3, พรีเมียร์ลีก)
วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2564 เวลา : 02.45 น.
สนาม : เบรนท์ฟอร์ด คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม 

    เบรนท์ฟอร์ด ปลดล็อกคว้าชัยได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 เกมหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ วัตฟอร์ด 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด โดยที่เกมลีกสองนัดที่ผ่านมากับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เซาธ์แฮมป์ตัน ถูกเลื่อนออกไป เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่วนผลงานในรายการนี้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมาได้ด้วยการชนะ สโต๊ค 2-1 

    ความพร้อมในเกมนี้ โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีมชาวเดนมาร์ก ยังคงไม่สามารถใช้งาน มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น, ฌูเลี่ยน ฌ็องวิเยร์, คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์, ดาบิด ราย่า และ จอช ดาซิลวา ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง อีธาน พินน็อค ที่มีผลการตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก แต่มีข่าวดีคือจะได้ตัว อิวาน โทนี่ย์ กลับมาเป็นตัวเลือกในการจัดทัพอีกครั้งหลังจากที่หายจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า นายใหญ่เลือดโคนม จะมาในระบบ 3-5-2 โดยที่ โทนี่ย์ จะได้ผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ มาร์คุส ฟอร์สส์ ที่ทำได้ 5 ประตูจากการลงสนามไปแล้ว 3 นัดในศึก คาราบาว คัพ ซีซั่นนี้ พร้อมกับมี ซามาน ก๊อดดอส, แมดส์ บิดส์ทรัป และ มาธิอัส เยนเซ่น คอยเดินเกมในแดนกลาง ขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง ทาริก โฟซู และ แมดส์ โรเออร์สเลฟ 

    ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ชาร์ลี กู๊ด, ปอนตุส แยนส์สัน และ โดมินิก ทอมป์สัน คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

    เชลซี ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังออกไปเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยการชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงของการดวลจุดโทษด้วยสกอร์ 4-3 หลังเสมอในเวลา 90 นาที 1-1 

    สภาพทีมในเกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ยังคงไม่มีผู้เล่นที่ติดเชื้อโควิด-19 ถึง 7 รายด้วยกัน แต่มีการเปิดเผยชื่อออกมาเพียงแค่ 4 รายเท่านั้น ได้แก่ โรเมลู ลูกากู, ติโม แวร์เนอร์, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และ เบน ชิลเวลล์ รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ ไค ฮาแวร์ทซ์ ที่ก่อนหน้านี้มีอาการป่วย แต่ไม่ใช่การติดเชื้อโควิด-19 นอกจากนี้ต้องดูอาการของ อันเดรียส คริสเตนเซ่น, จอร์จินโญ่, ฮาคิม ซีเย็ค, รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ที่บาดเจ็บอีกด้วย 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ ดอร์ทมุนด์ จะมาในระบบ 3-4-2-1 และจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางตำแหน่ง โดยที่ ฮาแวร์ทซ์ น่าจะสามารถออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี รอสส์ บาร์คลี่ย์ และ เมสัน เมาน์ท ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ ซาอูล ญีเกซ และ มาเตโอ โควาซิช คอยเดินเกม ขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง มาร์กอส อลอนโซ่ และ รีซ เจมส์ ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ มาล็อง ซาร์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ตามลำดับ 

    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

    เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2) : อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ - ชาร์ลี กู๊ด, ปอนตุส แยนส์สัน, โดมินิก ทอมป์สัน - แมดส์ โรเออร์สเลฟ, ซามาน ก๊อดดอส, แมดส์ บิดส์ทรัป, มาธิอัส เยนเซ่น, ทาริก โฟซู - อิวาน โทนี่ย์, มาร์คุส ฟอร์สส์

    เชลซี (3-4-2-1) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, มาล็อง ซาร์ - รีซ เจมส์, ซาอูล ญีเกซ, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ - เมสัน เมาน์ท, รอสส์ บาร์คลี่ย์ - ไค ฮาแวร์ทซ์

    ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบ็งค์ส

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด
วัน/เดือน/ปี    รายการ    ผลการแข่งขัน

16/10/21    พรีเมียร์ลีกเบรนท์ฟอร์ด0 - 1เชลซี
28/01/17    เอฟเอ คัพเชลซี4 - 0เบรนท์ฟอร์ด
17/02/13    เอฟเอ คัพเชลซี4 - 0เบรนท์ฟอร์ด
27/01/13    เอฟเอ คัพเบรนท์ฟอร์ด2 - 2เชลซี
15/03/47    ดิวิชั่น 1 เดิมเบรนท์ฟอร์ด0 - 2เชลซี

ผลงาน 5 นัดหลังสุด
เบรนท์ฟอร์ด

10/12/21 ชนะ วัตฟอร์ด 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
05/12/21 เสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
02/12/21 แพ้ สเปอร์ส 0-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
28/11/21 ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
20/11/21 เสมอ นิวคาสเซิ่ล 3-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

เชลซี 
19/12/21 เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
15/12/21 เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
11/12/21 ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
08/12/21 เสมอ เซนิต 3-3 (เยือน) ชปล.
04/12/21 แพ้ เวสต์แฮม 2-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีตามฝูง6แต้ม เจาะไม่เข้าแชร์แต้มวูล์ฟส์ไร้สกอร์
    เชลซี สะดุดไม่ชนะใครในลีก 2 เกมติด หลังบุกเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" เก็บชัยได้เพียงนัดเดียวจาก 4 เกมหลังสุด มีเพิ่มเป็น 38 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง 6 คะแนน ขณะที่ "หมาป่า" อยู่ที่ 8 มีอยู่ 25 คะแนน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค. 64
  • เชลซีเร่งเครื่อง! "เมาน์ท"ซัดนำเยือนถิ่นวูล์ฟส์ที่มีหวังทำแต้มทาบผี
    "สิงห์บลูส์" เชลซี สะดุดเสมอเมื่อกลางสัปดาห์ มีแต้มตามหลังจ่าฝูง แมนซิตี้ 4 คะแนน พวกเขาคาดหมายหวนซิวชัย "เมสัน เมาน์ท" ทำหน้าที่แทนแกนหลักในแนวรุกที่เจอโควิดเล่นงานหลายราย เยือนบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน มีโอกาสคะแนนทาบ แมนยู หากเฮแมตช์นี้ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564
  • คาวานี่ส่อไปบาร์ซ่า,ฟิลลิปส์ลาลิเวอร์พูล!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 ธ.ค. 64)
    การโยกย้ายทีมในวงการลูกหนังเริ่มกลับมาเป็นที่พูดถึงกันอีกครั้ง เพราะตอนนี้เหลือเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์แล้ว ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ก็จะเปิดฉากขึ้น ดังนั้นหลายๆ สโมสรก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ แม้ยุคนี้สมัยนี้ใช้จ่ายเงินไม่ได้มากก็ตาม ว่าแล้วเรามาสรุปข่าวที่น่าสนใจในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมากันสักหน่อยดีกว่า หลังจากที่หายไปนานหลายเดือน
  • หรือจะเหลือม้า2ตัว?บ่อนปรับราคาแชมป์พรีเมียร์ฯ-เชลซีเริ่มห่าง
    ร้านพูลเมืองผู้ดีปรับราคาแชมป์ พรีเมียร์ลีก โดยที่ เชลซี เริ่มห่างจาก แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล หลังเกมล่าสุดลูกทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า เอฟเวอร์ตัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »