ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ ประเดิมชุดใหญ่! เชลซีบุกอัดเบรนท์ฟอร์ด ลิ่วตัดสเปอร์ส

จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ ประเดิมชุดใหญ่! เชลซีบุกอัดเบรนท์ฟอร์ด ลิ่วตัดสเปอร์ส

Posted 23/12/2021 by siamsport

จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ ได้ฤกษ์ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ทีมชุดใหญ่ของ เชลซี เป็นครั้งแรก ก่อนที่ลูกทีมของ ทูเคิ่ล จะบดเอาชนะเจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงท้ายเกม 2-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกได้สำเร็จ โดยเข้าไปพบกับ สเปอร์ส ในช่วงต้นปีหน้า ในเกมคาราบาว คัพ รอบ 8ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

          ฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่้อวันพุธที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา เบรนท์ฟอร์ด ทีมจากพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี ทีมจากลีกสูงสุดผู้ดีเหมือนกัน โดยเกมนี้ทั้งสองทีมต่างขนผู้เล่นสำรองลงผสมกับตัวหลัก

           โธมัส แฟรงค์ เกมนี้ใส่คู่หน้าเป็น ไบรอัน เอ็มเบวโม่ และโยอัน วิสซ่า ส่วนทางฝั่ง โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ "สิงห์บลูส์" ส่ง 3 แข้งประเดิมชุดใหญ่ทั้ง จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ หัวหอกลูกครึ่งไทย-อังกฤษ, ฮาร์วี่ย์ เวล และชาเวียร์ ซิม่อนส์ โดยมีแข้งรุ่นพี่อย่าง มาเตโอ โควาซิช, ซาอูล ญีเกซ และมาร์กอส อลอนโซ่ คุมกลาง

           เกมครึ่งแรกทั้งสองทีมมีโอกาสลุ้นพอๆกัน เจ้าถิ่น "เดอะ บีส์" ได้โอกาสจาก โยอัน วิสซ่า ในนาที 12 แต่ก็ยังยิงไม่ผ่านมือ เกป้า อาร์รีซาบาลาก้า
 
           นาที 32 เชลซี รอดพ้นจากการเสียประตูอีกหลัง มาธิอัส เยนเซ่น โขกเน้นๆ แต่ยังไปติดมือ เกป้า ทุบออกมาได้อีก

           ท้ายครึ่งแรก "สิงห์บลูส์" ได้ลุ้นจาก ชาเวียร์ ซิม่อนส์ ที่กดด้วยขวาแต่ยังโดน นายด่านเจ้าถิ่นปฎิเสธ ร่วมทั้งลูกโหม่งของ ฮาร์วี่ย์ เวล ก็ยังติดเซฟของ อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ ทำให้จบครึ่งแรกแบบไร้สกอร์ 0-0

           ครึ่งหลัง ทูเคิ่ล เปลี่ยนสองคนรวดส่ง คริสเตียน พูลิซิช ลงมาเล่นแทน จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ และส่ง จอร์จินโญ่ ลงมาปั้นเกมแทน มัตเตโอ โควาซิช

           สิงห์บลูส์ ไล่บุกกดดันอยู่นานกระทั่ง นาที 80 ช่วงท้ายเกม เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่เพิ่งเปลี่ยนลงมาโชว์สเต็ปเลี้ยงหลบก่อนไหลออกขวาให้ รีซ เจมส์ ที่ลงมาเป็นสำรองเช่นกัน ครอสไปหน้าประตู ปอนตุส แยนส์สัน สกัดบอลผิดเหลี่ยมกลายเป็นเข้าประตูตัวเองไปให้ เชลซี ขึ้นนำ 1-0

           ก่อนอีก 5 นาทีถัดมา คริสเตียน พูลิซิช จะเรียกจุดโทษหลังโดน อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ นายด่านเจ้าถิ่นเข้าฟาวล์ก่อนที่ จอร์จินโญ่ จะรับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไปไม่พลาด ส่งให้ "สิงห์บลูส์" นำห่าง 2-0

           จบเกม เชลซี บุกมาเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปได้ 2-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ
 
 รายชื่อ11ผู้เล่นทั้งสองทีม

            เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2) : อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ - เอธาน พินน็อค, ปอนตุส แยนส์สัน, แมดส์ เบช โซเรนเซ่น - แซร์จี้ กานญอส, มาธิอัส เยนเซ่น, วิตาลี่ ยาเนลท์, แชนดอน บาปติสเต้, ริโก้ เฮนรี่ - ไบรอัน เอ็มเบวโม่, โยอัน วิสซ่า

            เชลซี (3-4-2-1) : เกป้า อาร์รีซาบาลาก้า - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เทรโวห์ ชาโลบาห์, มาล็อง ซาร์ร - ชาเวียร์ ซิม่อนส์, มาเตโอ โควาซิช, ซาอูล ญีเกซ, มาร์กอส อลอนโซ่ - รอสส์ บาร์คลี่ย์, จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์, ฮาร์วี่ย์ เวล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระเบิดความมันวัน"บ็อกซิ่ง เดย์"ส่งท้ายปี2021ยิงสดพรีเมียร์ลีกครบทุกคู่ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว!!!
    "ทรูวิชั่นส์" ยังคงความเป็น คิง ออฟ สปอร์ต ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลกมาตลอด อย่างการถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก ให้ได้รับชมครบทุกคู่ และในช่วงวัน บ็อกซิ่ง เดย์ หรือเทศกาลแกะกล่องของขวัญ 26-28 ธันวาคมนี้ ก็สามารถลุ้นทีมโปรดแบบติดขอบสนามกับแมตช์สุดสำคัญส่งท้ายปี ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1 (600), ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 2 (602), ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 3 (603), ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 4 (604) และทรู สปอร์ต เอชดี 2 (667)
  • ทูเคิ่ลเร่งฟอร์ม! เมาน์ท-บาร์คลี่ย์ นำเชลซีบุกรังเบรนท์ฟอร์ด คาราบาวคัพ 8 ทีม
    โธมัส ทูเคิ่ล ยังคงปวดหัวกับขุมกำลังที่ยังมีติดโควิด-19อยู่ เกมนี้พร้อมส่งผู้เล่นเท่าที่มีอยู่ใช้งาน เมสัน เมาน์ท และรอสส์ บาร์คลี่ย์ พร้อมปั้นทัพยกพลบุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด ของ โธมัส แฟร้งค์ ที่เน้นกับรายการนี้เช่นกัน ในเกมคาราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 22 ธ.ค.นี้
  • เชลซีตามฝูง6แต้ม เจาะไม่เข้าแชร์แต้มวูล์ฟส์ไร้สกอร์
    เชลซี สะดุดไม่ชนะใครในลีก 2 เกมติด หลังบุกเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" เก็บชัยได้เพียงนัดเดียวจาก 4 เกมหลังสุด มีเพิ่มเป็น 38 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง 6 คะแนน ขณะที่ "หมาป่า" อยู่ที่ 8 มีอยู่ 25 คะแนน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค. 64
  • เชลซีเร่งเครื่อง! "เมาน์ท"ซัดนำเยือนถิ่นวูล์ฟส์ที่มีหวังทำแต้มทาบผี
    "สิงห์บลูส์" เชลซี สะดุดเสมอเมื่อกลางสัปดาห์ มีแต้มตามหลังจ่าฝูง แมนซิตี้ 4 คะแนน พวกเขาคาดหมายหวนซิวชัย "เมสัน เมาน์ท" ทำหน้าที่แทนแกนหลักในแนวรุกที่เจอโควิดเล่นงานหลายราย เยือนบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน มีโอกาสคะแนนทาบ แมนยู หากเฮแมตช์นี้ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »