ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาเบอร์เสื้อมาล่อ! แมนยูมั่นใจมีลุ้นได้ตัวฮาแลนด์

เอาเบอร์เสื้อมาล่อ! แมนยูมั่นใจมีลุ้นได้ตัวฮาแลนด์

Posted 23/12/2021 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเกมรุกเต็มที่หมายคว้า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพให้ได้ และมั่นใจว่ามีลุ้นไม่น้อยเนื่องจากพร้อมมอบเบอร์เสื้อตัวโปรดให้กับสตาร์ทีมชาตินอรเวย์เอาไว้สวมลงล่าตาข่าย
    แมนเชสเตอร์อีฟนิ่งนิวส์ รายงานอย่างต่อเนื่องถึงความคืบหน้าที่ทีม ผีแดง พยายามดึงตัวดาวยิงทีม เสือเหลือง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ว่าพวกเขาพร้อมควักกระเป๋าจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะเป็นเงิน 64 ล้านปอนด์ (ราว 2,891 ล้านบาท) เนื่องจากตัวเลขดังกล่าวจะมีผลบังคับใช้หลังจากซีซั่นนี้ยุติลงตามที่ตัวนักเตะตกลงเงื่อนไขเอาไว้กับต้นสังกัด

    อย่างไรก็ดี ไม่ใช่แค่ทีมของ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันรายเดียวเท่านั้นที่หมายปองศูนย์หน้าร่างยักษ์ซึ่งลงเล่นในซีซั่นนี้ให้กับทีมดังของลีกเมืองเบียร์ไปแล้ว 16 นัดในทุกรายการ และส่งบอลเข้าประตูได้ 19 ครั้ง หากแต่ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก เชื่อว่าสามารถแย่งตัว ฮาแลนด์ มาค้าแข้งในลีกอิงลิชได้ด้วยการเสนอหมายเลขเสื้อที่เจ้าตัวต้องการให้เป็นกรรมสิทธิ์

    ต่อประเด็นดังกล่าว สื่อของเมืองแมนเชสเตอร์อ้างว่า ฮาแลนด์ มีเสื้อหมายเลข 9 เป็นเลขโปรด และปัจจุบันเขาสวมเสื้อเบอร์นี้กับทีม ดอร์ทมุนด์ เช่นกันซึ่งเท่ากับว่าเป็นสถานการณ์ที่เข้าทาง ผีแดง พอดีเนื่องจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เจ้าของเสื้อเบอร์ 9 ของทีมกำลังจะย้ายออกจากรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อต้องการลงเล่นให้มากขึ้นอย่างที่เอเยนต์นักเตะเผยเมื่อไม่นานมานี้

    "อ็องโตนี่ ปรารถนาที่จะย้ายสโมสรในเดือนม.ค." เอเยนต์ของกองหน้าเฟรนช์แมนเผย

    "เขาแค่อยากลงเล่น เขาไม่อยากอยู่ในเดือนม.ค. และผมจะคุยกับสโมสรในไม่ช้า"

    ด้วยเหตุนี้ เสื้อหมายเลข 9 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงพร้อมตกเป็นของ ฮาแลนด์ อย่างไม่มีปัญหา หากเขายินดีจรดปากกากับ โรงละครแห่งความฝัน หลังจาก มาร์กซิยาล ย้ายสังกัดไปแล้วโดยมีกระแสข่าวระบุว่าพ่อค้าแข้งชาวเมืองน้ำหอมหวังลงเอยกับ เซบีย่า ทีมลูกหนังของลีกกระทิงดุ

    ทั้งนี้ มาร์กซิยาล วัย 26 ปีได้ครอบครองเสื้อหมายเลข 9 นับตั้งแต่เขาย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทัพ ปีศาจแดง เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,626 ล้านบาท)  แต่ตัดสินใจยกให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สวมแทนหลังจากกองหน้าสวีดิชย้ายมาวาดลวดลายใน พรีเมียร์ลีก ทว่าสุดท้ายเขาก็ได้กลับมาเป็นเจ้าของเสื้อหมายเลข 9 ตามเดิมในปี 2019 หลังจาก โรเมลู ลูกากู ย้ายสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จำฝังใจ! ซิลแวสต์ร กับไดร์เป่าผมที่เลวร้ายที่สุด
    หนึ่งในสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือการด่าที่รุนแรงไม่ว่าจะเป็นลูกทีมของตัวเอง, คนของฝั่งคู่แข่ง หรือทีมกรรมการ จนทำให้เกิดเป็นชื่อ "แฮร์ดรายเออร์" ที่แปลว่า "ไดร์เป่าผม"
  • ระเบิดความมันวัน"บ็อกซิ่ง เดย์"ส่งท้ายปี2021ยิงสดพรีเมียร์ลีกครบทุกคู่ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว!!!
    "ทรูวิชั่นส์" ยังคงความเป็น คิง ออฟ สปอร์ต ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลกมาตลอด อย่างการถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก ให้ได้รับชมครบทุกคู่ และในช่วงวัน บ็อกซิ่ง เดย์ หรือเทศกาลแกะกล่องของขวัญ 26-28 ธันวาคมนี้ ก็สามารถลุ้นทีมโปรดแบบติดขอบสนามกับแมตช์สุดสำคัญส่งท้ายปี ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1 (600), ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 2 (602), ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 3 (603), ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 4 (604) และทรู สปอร์ต เอชดี 2 (667)
  • แฟนแมนยูยิ้ม! โรมาโน่ยันบาร์ซ่ายังไม่ทาบดึงคาวานี่
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม บาร์เซโลน่า ยังไม่มีการทาบทาม เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแจงเป้าหมายแรก บาร์ซ่า ยังคงเป็น เฟร์ราน ตอร์เรส เหมือนเดิม
  • เกิดอะไรขึ้น?สามแข้งแมนยูออกจากสนามซ้อมแค่สิบนาที
    ขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางกลับมาลงซ้อมที่ แคร์ริงตัน เป็นครั้งแรกแล้วก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ แต่ยังขาดนักเตะหลายราย แถมมีสามรายที่ออกจากสนามซ้อมอย่างน่าสงสัยในเวลาเพียงสิบนาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »