ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!แมนยูตั้งชาร์ปรับบทมือขวารังนิก-โรนัลโด้มาแล้ว

ทางการ!แมนยูตั้งชาร์ปรับบทมือขวารังนิก-โรนัลโด้มาแล้ว

Posted 23/12/2021 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ ยวน ชาร์ป เข้ามาเป็นมือขวา ราล์ฟ รังนิก อีกราย ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาซ้อมวันแรกหลังเพิ่งเปิด แคร์ริงตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันแต่งตั้ง ยวน ชาร์ป เข้ามาทำหน้าที่ผู้ช่วยของ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพุธที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    นอกจากจะเข้ามาเป็นมือขวาให้กับ รังนิก ร่วมกับ คริส อาร์มาส แล้วนั้น ชาร์ป ยังจะทำหน้าที่วิเคราะห์เกมการเล่นให้กับทีมอีกด้วย โดยทั้ง อาร์มาส และ ชาร์ป เคยร่วมงานกันมาแล้ว

    ชาร์ป เคยร่วมงานกับ รังนิก มาแล้วสมัยอยู่ที่สโมสร โลโคโมทีฟ มอสโก รวมทั้งเคยทำงานให้ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส และ โตรอนโต้ เอฟซี ทีมใน เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ร่วมกับ อาร์มาส

    นอกจากนั้น ชาร์ป ซึ่งเกิดที่ประเทศสกอตแลนด์ ยังเคยทำหน้าที่ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์ให้กับ นอร์ธ เวสเทิร์น ยูนิเวอร์ซิตี้ มหาวิทยาลัยในประเทศสหรัฐฯ อีกด้วย

    ทั้งนี้ ชาร์ป เป็นทีมงานรายที่ 3 ที่ รังนิก ดึงมาร่วมงานต่อจาก อาร์มาส ผู้ช่วยกุนซือ และ ซาช่า เลนเซ่อ นักจิตวิทยา หลัง ไมเคิ่ล คาร์ริค และ คีแรน แม็คเคนน่า อำลาทีมไปแล้ว

ทางการ!แมนยูตั้งชาร์ปรับบทมือขวารังนิก-โรนัลโด้มาแล้ว
    ขณะเดียวกัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า "ปีศาจแดง" ได้เดินทางกลับมาซ้อมที่ แคร์ริงตัน เป็นครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่ทีมต้องปิดศูนย์ซ้อมจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

    แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งกลับมาเปิดสนามซ้อม แคร์ริงตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังเจอปัญหาจากโควิด ทำให้ต้องเลื่อนเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด และ ไบรท์ตัน ออกไปด้วยเหตุผลที่สโมสรมีนักเตะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามเหลืออยู่แค่ 7 รายเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาย้ายเมื่อไหร่? สื่ออัปเดทแมนยูคิดตกแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก พิจารณาถึงอนาคตของ ปอล ป็อกบา สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วในขณะที่ตัวนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์
  • เอาเบอร์เสื้อมาล่อ! แมนยูมั่นใจมีลุ้นได้ตัวฮาแลนด์
    แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเกมรุกเต็มที่หมายคว้า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพให้ได้ และมั่นใจว่ามีลุ้นไม่น้อยเนื่องจากพร้อมมอบเบอร์เสื้อตัวโปรดให้กับสตาร์ทีมชาตินอรเวย์เอาไว้สวมลงล่าตาข่าย
  • จำฝังใจ! ซิลแวสต์ร กับไดร์เป่าผมที่เลวร้ายที่สุด
    หนึ่งในสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือการด่าที่รุนแรงไม่ว่าจะเป็นลูกทีมของตัวเอง, คนของฝั่งคู่แข่ง หรือทีมกรรมการ จนทำให้เกิดเป็นชื่อ "แฮร์ดรายเออร์" ที่แปลว่า "ไดร์เป่าผม"
  • ระเบิดความมันวัน"บ็อกซิ่ง เดย์"ส่งท้ายปี2021ยิงสดพรีเมียร์ลีกครบทุกคู่ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว!!!
    "ทรูวิชั่นส์" ยังคงความเป็น คิง ออฟ สปอร์ต ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลกมาตลอด อย่างการถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก ให้ได้รับชมครบทุกคู่ และในช่วงวัน บ็อกซิ่ง เดย์ หรือเทศกาลแกะกล่องของขวัญ 26-28 ธันวาคมนี้ ก็สามารถลุ้นทีมโปรดแบบติดขอบสนามกับแมตช์สุดสำคัญส่งท้ายปี ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1 (600), ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 2 (602), ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 3 (603), ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 4 (604) และทรู สปอร์ต เอชดี 2 (667)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »