ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนเวียดนามสุดเดือด-จัดคอมเมนต์รัวๆหลังทีมรักพ่ายช้างศึก

แฟนเวียดนามสุดเดือด-จัดคอมเมนต์รัวๆหลังทีมรักพ่ายช้างศึก

Posted 24/12/2021 by siamsport

แฟนบอลเวียดนามไม่สนโลก โวยแหลกผู้ตัดสินเป่ามั่ว ไม่ทันเกม ลำเอียงเกินจะทน จนทัพ "ดาวทอง" พ่ายทีมชาติไทย 0-2 ชี้จังหวะผู้รักษาประตูไทยทำไมโดนแค่ใบเหลือง ลั่นต้องใบแดงเท่านั้น ขอถามหน่อยไทยโอนเงินให้กรรมการเท่าไหร่ ยืนยันกรรมการตัดสินแย่ที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ ไล่ผู้ตัดสินไปตรวจ "ตา" หน่อยว่าบอดหรือไม่ ?
    ควันหลงหลังจบเกมในศึกฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" ที่ประเทศสิงคโปร์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ธ.ค.64 โดยแชมป์เก่า ทีมชาติเวียดนาม ที่เล่นในฐานะทีมเหย้าเกมแรก แพ้ให้กับทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย 0-2
 
    ล่าสุด บรรดาแฟนบอลโลกออนไลน์ของเวียดนาม ต่างแสดงความเห็นอย่างล้นหลามแสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมากกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมนี้ โดยความเห็นส่วนใหญ่บอกว่า ผู้ตัดสินเป่าลำเอียง และหลายจังหวะที่ดูน่ากังขาจริง ๆ ซึ่งแฟนบอลเวียดนามไม่สามารถจะทนรับได้
 
    โดยความคิดเห็นของชาวเน็ตบางส่วนมีดังนี้ 

       - คุณ Nam Bắc : "พวกคุณต้องทบทวนผู้ตัดสินสำหรับแมตช์วันนี้ มันแย่มาก และไม่ยุติธรรมสำหรับเวียดนาม"
 
       - คุณ Lê Thu Phương : "ฉันผิดหวังมากกับแมตช์ระหว่างเวียดนามแพ้ไทย ฉันสงสัยในความสามารถของกรรมการว่าดีพอหรือไม่ เพราะมีความผิดพลาดเยอะเกินให้อภัย
 
       - คุณ Lê Văn Lộc : "ผู้ตัดสินแย่มาก ผู้รักษาประตูไทยน่าจะโดนไล่ออก! ไทยโอนเงินให้กรรมการเท่าไหร่ ?"
 
       - คุณ Phạm Đô : "ผู้ตัดสินเก่งมาก เด็ดขาดมาก แต่ขาดอย่างเดียว...คือตา! เอเอฟเอฟเป็นทัวร์นาเมนต์มือสมัครเล่นของผู้ตัดสินจริง ๆ
 
       - คุณ Hưng Nguyễn : "ขอความกรุณาผู้ที่เกี่ยวข้อง ให้ผู้ตัดสินไปรักษาโรคตาบอดให้หน่อย"
 
       - คุณ Trịnh Hùng : "ไทยเล่นดีแต่ไม่ยุติธรรมกับเวียดนาม เพราะดันเจอชายตาบอดคนนี้ !"


    สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ไทย พบ เวียดนาม จะลงเตะในวันอาทิตย์ที่ 26 ธ.ค.64 ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และช่อง AIS Play

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชนาธิป"โชว์เหนือ-"ฉัตรชัย"โชว์เสียวตัดเกรดช้างศึกดับซ่าเวียดนาม
    ระฆังยกแรก รอบรองชนะเลิศ จบลงไปเรียบร้อย และเป็นทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่โชว์ฟอร์มหรูอัดแชมป์เก่าเวียดนาม 2-0 ทำให้พลพรรค "ดาวทอง" ปราชัยเป็นเกมแรกใน ศึก "เอเอฟเอฟ ซูซกิ คัพ 2020" หนนี้ ส่วนขุนพลลุ่มน้ำเจ้าพระยาก็กุมความได้เปรียบอยู่ในมือ โอกาสทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศค่อนข้างสดใส
  • สต๊าฟฟ์โค้ชไทยเผย"โค้ชปาร์ค"ปรี่เอาเรื่องแข้งช้างศึกหลังจบแมตช์
    “ปาร์ค ฮัง ซอ” โค้ชใหญ่เวียดนาม ฉุนจัดหลังจบเกมไม่ยอมรับผลการแข่งขัน แถมพยายามเดินปรี่ไปหาเรื่องนักเตะไทยอีก ด้าน “มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีมชาติไทย บอกลูกทีมไม่ต้องสนใจให้เดินไปขอบคุณแฟนบอลไทยที่อยู่หลังซุ้มม้านั่งสำรองของเวียดนามทันที ขณะที่ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ช้างศึก เข้าห้าม “โค้ชปาร์ค” จนสุดท้ายไม่มีเหตุบานปลาย
  • ทีมชาติไทยจัดชุดใหญ่เต็มอัตราศึกดวลเดือดเวียดนาม รอบรองฯนัดแรกซูซูกิคัพ
    ระฆังยกแรกรอบรองฯ ซูซูกิ คัพ 2020 ศึก "ศัตรูที่รักตลอดกาล" แชมป์เก่าเวียดนาม โดยมีโค้ช "ปาร์ค ฮัง ซอ" สั่งลูกทีมลุยเต็มสูบไม่ต้องกลัวไทย จัดเต็มขนดาวดัง เหงียน กวง ไฮ, เหงียน คอง เฟือง และเหงียน เทียน ลินห์ ลงสนามปะทะเดือดทีมชาติไทย ที่มี "มาโน่ โพลกิ้ง" พร้อมจัดทัพเต็มอัตราศึกเช่นกันหลังเปลี่ยนยกชุดให้แกนตัวหลักได้พักเกมที่แล้ว เตรียมวาง "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ คุมเกมแดนกลาง ด้านแผงเกมรับ มานูเอล ทอม เบียรห์ คืนเซ็นเตอร์ตัวจริง ส่วนฝั่งซ้าย-ขวา ธีราทร บุญมาทัน กับ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม พร้อมลง ขณะที่แดนหน้าส่ง ศุภชัย ใจเด็ด จับคู่ ธีรศิลป์ แดงดา ลงตาข่าย สถิติชี้ "ช้างศึก" ข่ม "ดาวทอง" ในเวทีอาเซียน ช่อง 7 HD และช่อง AIS Play พร้อมเสิร์ฟความมันส์ให้แฟนบอลไทยได้รับชมเวลาไทย 19.30 น.
  • รวมประเด็นเด็ดก่อนไทย ฉะ เวียดนาม
    เหลือเวลาอีกเพียงวันเดียวเท่านั้น เกมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ 2020 รอบรองชนะเลิศ นัดแรกที่ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับทีมชาติเวียดนาม ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ จะเริ่มขึ้น โดยจะทำการแข่งขันกันในเวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนบอลทั้ง 2 ทีมต่างตั้งตารอคอยการพบกันของทั้งคู่เพราะช่วงหลังๆถือว่าเป็นการเล่นกันของ 2 ทีมใหญ่ในภูมิภาคอาเซียน นี่คือประเด็นน่าสนใจก่อนที่เกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »