ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อ.หรั่งฝากการบ้านถึงมาโน่ก่อนช้างศึกดวลเวียดนามนัดสอง

อ.หรั่งฝากการบ้านถึงมาโน่ก่อนช้างศึกดวลเวียดนามนัดสอง

Posted 24/12/2021 by siamsport

อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ชี้ทีมชาติไทยเปลี่ยนตัวยังไม่ตอบโจทย์ เท่าที่ควร ฝาถึง มาโน่ โพลกิ้ง แก้ไขจุดอ่อนเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนรับมือกับเวียดนามในเกมที่สอง เชื่อว่านักเตะไทยทำได้อย่างแน่นอน
    "อ.หรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตกุนซือทีมชาติไทย ออมาให้สัมภาษณ์แสดงทรรศนะ หลังจบเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทีมชาติเวียดนาม พ่ายทีมชาติไทย 0-2  ในศึกเอเอฟเอ ซูซูกิคัพ 2020 ว่า " เกมนี้ 30 นาทีแรกทีมชาติไทยเล่นได้ดีมาก  ครองเกมทำทำสมบูรณ์แบบ เกมรับดี โต้กลับทำได้ดี  แต่หลังจากนั้นเวียดนามที่เสีย 2 ประตูมาเปิดเกมแลก และสามารถกดดันเราได้ดีเหมือนกัน  จากนั้นครึ่งหลังยอมรับเวียดนามกลับมาเข้าฟอร์มที่พวกเขาเคยเล่น พอเดินเกมรุกสามารถกดดันเราได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เรากังวลในเรื่องนี้มาตลอด  หากเขาเล่นได้แบบนี้และเกมเสมอ 0-0 อยู่น่าห่วงมาก"

    " ขณะที่เกมนี้หากดูการเปลี่ยนตัวของ มาโน่ โพลกิ้ง ถือว่าไม่ลงตัวเหมือนเกมที่ผ่านมา  เพราะจะเห็นว่าเปลี่ยนลงไปแล้ว เกมไม่ดีขึ้น ข้างหน้าเก็บบอลไม่ได้ ยิ่งเมื่อเปลี่ยนธีรศิลป์ แดงดา และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ออกเห็นชัดเจนเลยในช่วงท้าย รูปเกมหายไปเลย โชคดีว่าเขาไม่ไล่มา 1-2 ในช่วงเวลาที่มีอยู่" 

    "ส่วนเกมนัดหน้า จากสกอร์ที่เรามีอยู่ 2 ประตู  ถือว่าได้เปรียบอย่างมาก แต่ไม่ควรประมาท อยากให้ลงมาเล่นเหมือนช่วง 30 นาทีแรก ไม่ต้องลงมาเน้นรับ เล่นให้เหมือนเดิมก่อนที่เราจะออกนำ อย่างไรก็ตามขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้กับทุกคน" 

    "อ.หรั่ง" ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ขณะเดียวกันอยากแนะนำแนวรับการตัดสินใจต้องให้ละเอียดและสอดคล้องกันกว่านี้ โดยเฉพาะ ฉัตรชัย บุตรพรม ที่ควรออกมาแล้วต้องได้บอล เกมนี้ถือว่าโชคดี ที่ไม่เสียประตู ต้องนิ่งและอ่านเกมให้ละเอียดอีกนิด การเคลียร์บอลของสองเซ็นเตอร์ต้องให้กว้างกว่านี้ จะเห็นหลายจังหวะ ที่มานูเอล ทอมเบียห์ กับ กฤษดา ชนกันเองหลายหน อยากให้แก้ไขตรงนี้ ส่วนอื่นๆถือว่าทำให้ยอดเยี่ยมแล้ว "

     สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ไทย พบ เวียดนาม จะลงเตะในวันอาทิตย์ที่ 26 ธ.ค.64 ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และช่อง AIS Play

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเวียดนามสุดเดือด-จัดคอมเมนต์รัวๆหลังทีมรักพ่ายช้างศึก
    แฟนบอลเวียดนามไม่สนโลก โวยแหลกผู้ตัดสินเป่ามั่ว ไม่ทันเกม ลำเอียงเกินจะทน จนทัพ "ดาวทอง" พ่ายทีมชาติไทย 0-2 ชี้จังหวะผู้รักษาประตูไทยทำไมโดนแค่ใบเหลือง ลั่นต้องใบแดงเท่านั้น ขอถามหน่อยไทยโอนเงินให้กรรมการเท่าไหร่ ยืนยันกรรมการตัดสินแย่ที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ ไล่ผู้ตัดสินไปตรวจ "ตา" หน่อยว่าบอดหรือไม่ ?
  • "ชนาธิป"โชว์เหนือ-"ฉัตรชัย"โชว์เสียวตัดเกรดช้างศึกดับซ่าเวียดนาม
    ระฆังยกแรก รอบรองชนะเลิศ จบลงไปเรียบร้อย และเป็นทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่โชว์ฟอร์มหรูอัดแชมป์เก่าเวียดนาม 2-0 ทำให้พลพรรค "ดาวทอง" ปราชัยเป็นเกมแรกใน ศึก "เอเอฟเอฟ ซูซกิ คัพ 2020" หนนี้ ส่วนขุนพลลุ่มน้ำเจ้าพระยาก็กุมความได้เปรียบอยู่ในมือ โอกาสทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศค่อนข้างสดใส
  • สต๊าฟฟ์โค้ชไทยเผย"โค้ชปาร์ค"ปรี่เอาเรื่องแข้งช้างศึกหลังจบแมตช์
    “ปาร์ค ฮัง ซอ” โค้ชใหญ่เวียดนาม ฉุนจัดหลังจบเกมไม่ยอมรับผลการแข่งขัน แถมพยายามเดินปรี่ไปหาเรื่องนักเตะไทยอีก ด้าน “มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีมชาติไทย บอกลูกทีมไม่ต้องสนใจให้เดินไปขอบคุณแฟนบอลไทยที่อยู่หลังซุ้มม้านั่งสำรองของเวียดนามทันที ขณะที่ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ช้างศึก เข้าห้าม “โค้ชปาร์ค” จนสุดท้ายไม่มีเหตุบานปลาย
  • ทีมชาติไทยจัดชุดใหญ่เต็มอัตราศึกดวลเดือดเวียดนาม รอบรองฯนัดแรกซูซูกิคัพ
    ระฆังยกแรกรอบรองฯ ซูซูกิ คัพ 2020 ศึก "ศัตรูที่รักตลอดกาล" แชมป์เก่าเวียดนาม โดยมีโค้ช "ปาร์ค ฮัง ซอ" สั่งลูกทีมลุยเต็มสูบไม่ต้องกลัวไทย จัดเต็มขนดาวดัง เหงียน กวง ไฮ, เหงียน คอง เฟือง และเหงียน เทียน ลินห์ ลงสนามปะทะเดือดทีมชาติไทย ที่มี "มาโน่ โพลกิ้ง" พร้อมจัดทัพเต็มอัตราศึกเช่นกันหลังเปลี่ยนยกชุดให้แกนตัวหลักได้พักเกมที่แล้ว เตรียมวาง "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ คุมเกมแดนกลาง ด้านแผงเกมรับ มานูเอล ทอม เบียรห์ คืนเซ็นเตอร์ตัวจริง ส่วนฝั่งซ้าย-ขวา ธีราทร บุญมาทัน กับ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม พร้อมลง ขณะที่แดนหน้าส่ง ศุภชัย ใจเด็ด จับคู่ ธีรศิลป์ แดงดา ลงตาข่าย สถิติชี้ "ช้างศึก" ข่ม "ดาวทอง" ในเวทีอาเซียน ช่อง 7 HD และช่อง AIS Play พร้อมเสิร์ฟความมันส์ให้แฟนบอลไทยได้รับชมเวลาไทย 19.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »