ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลเล็งดิอาซ,มาร์กซิยาลขอลาแมนยู!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (24 ธ.ค. 64)

ลิเวอร์พูลเล็งดิอาซ,มาร์กซิยาลขอลาแมนยู!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (24 ธ.ค. 64)

Posted 24/12/2021 by siamsport

ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่พอเข้าสู่ช่วงเทศกาลคริสต์มาส ข่าวคราวความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอาจมีไม่มาก แต่ถึงกระนั้นก็มีประเด็นที่น่าสนใจอยู่พอสมควรในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา โดยเฉพาะบรรดาสโมสรใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่จะมีข่าวอะไรบ้างนั้น เรามาสรุปกัน
 - เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าเลือดกระทิงดุ จ่อย้ายไป บาร์เซโลน่า ภายหลังมีข่าว บาร์ซ่า ปิดดีลได้เรียบร้อย ที่ราคา 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,090 ล้านบาท) + โบนัส 10 ล้านยูโร (ประมาณ 380 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 - นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า แจงว่า ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม "เรือใบสีฟ้า" จะไม่มีการดึงผู้เล่นกองหน้าเข้ามาเสริมทัพอย่างแน่นอน (Fabrizio Romano)

 - ลิเวอร์พูล มีความสนใจที่จะดึง หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียของ ปอร์โต้ มาเสริมแนวรุก เนื่องจาก ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เตรียมเดินทางไปรับใช้ทีมชาติบ้านเกิด ในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ช่วงเดือนมกราคม ถึง กุมภาพันธ์ (FourFourTwo)

 - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเฟร้นช์แมนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการพูดคุยเรื่องอนาคตของตัวเองกับกุนซือ ราล์ฟ รังนิก โดยเชื่อว่า เจ้าตัวต้องการย้ายทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคม เพื่อโอกาสลงเล่นที่มากขึ้นกับสโมสรอื่น (Daily Mail)
 
 - โดยมีสโมสรดังแดนกระทิงดุอย่าง เซบีย่า ต้องการที่จะดึง มาร์กซิยาล ไปร่วมทีมแบบสัญญายืมตัว (Daily Mail)

 - นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ไม่รีบที่จะชิงขาย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดังชาวฝรั่งเศส ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ถึงแม้ ป็อกบา กำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลก็ตาม (Mirror)

 - โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ต้องการที่จะเก็บ ติโม แวร์เนอร์ และ ฮาคิม ซิเย็ค ไว้ใช้งานจนจบฤดูกาล ถึงแม้ทั้งสองกำลังได้รับความสนใจจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ตาม (Evening Standard)

 - นอกจาก ดอร์ทมุนด์ แล้ว ซิเย็ค กำลังได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน เช่นกัน (Calciomercato)

 - ขณะเดียวกัน มาล็อง ซาร์ และ รอสส์ บาร์คลี่ย์ เป็นเพียงสองแข้งที่ เชลซี ยินดีปล่อยตัวออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ กลางซีซั่น (Evening Standard)

 - เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าสำรอง อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันเหลือสัญญากับต้นสังกัดแค่จบฤดูกาล อาจตัดสินใจอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงเดือนมกราคม โดยเชื่อกันว่า เจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน, คริสตัล พาเลซ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (Daily Mail)

 - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีแผนที่จะเสริมทัพในตำแหน่งวิงแบ็กขวาและกองหน้าในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม และกำลังมองหาช่องทางที่จะโละ เดเล่ อัลลี กับ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ พ้นทีม (Athletic)

 - อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ต้องการที่จะเก็บ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์ ปีกจอมพลิ้วชาวดัตช์ ไว้ใช้งานต่อ ถึงแม้นักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เซบีย่า (Sky Sports)

 - นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อาจจะต้องเจอการแข่งขันจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการล่าตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาชาวอังกฤษของ แอตเลติโก มาดริด (90min)

 - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แซม จอห์นสโตน ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (Teamtalk)

 - วัตฟอร์ด กำลังให้ความสนใจคว้าตัว เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้ายสำรอง อาร์เซน่อล (Telegraph)

 - สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า อยากได้ตัวอดีตลูกทีมอย่าง เกล็น คามาร่า มิดฟิลด์ทีมชาติฟินแลนด์ของ เรนเจอร์ส มาเสริมแดนกลาง (Teamtalk)

 - เอเยนต์ของ โจนาธาน เดวิด กองหน้าตัวเก่ง ลีลล์ ซึ่งมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจนว่า นักเตะในความดูแลจะอยู่เล่นให้ต้นสังกัดฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลสุดท้าย (Radio Canada)

 - ล่าสุด เรอัล มาดริด เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่เล็งสอย ดาวยิงทีมชาติแคนาดาวัย 21 ปี มาเสริมแนวรุกสู้ศึกฤดูกาลหน้า (Marca)

 - บาร์เซโลน่า พร้อมพิจารณาขาย เซอร์จินโญ่ เดสต์ ฟูลแบ็กชาวอเมริกัน ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวเตะวัย 21 ปี อย่างใกล้ชิด (ESPN)

 - นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า ได้มอง ชาร์ลี ปาติโน่ กองกลางดาวรุ่ง อาร์เซน่อล เป็นเป้าหมายเสริมทัพในอนาคต (Marca)

 - เรอัล โซเซียดาด กำลังเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงเรื่องคว้าตัว ราฟินญ่า กองกลางชาวบราซิเลียน โดยจะเป็นดีลแบบขอยืมตัวมาใช้งาน 6 เดือน (Fabrizio Romano)

 - นาโปลี มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ลูก้าส์ ดีญ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ที่ เอฟเวอร์ตัน พร้อมโละทิ้งช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม (Foot Mercato)

 - ดูซาน วลาโฮวิช ยอดดาวยิง ฟิออเรนติน่า ซึ่งกำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรระดับท็อปในยุโรป ไม่มีแผนที่จะอำลาถิ่น สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ก่อนจบฤดูกาลนี้ (Gazzetta dello Sport)

 - ยูเวนตุส ทำเซอร์ไพรส์ โดยหวังสอย อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช หัวหอกทีมชาติเซอร์เบียของ ฟูแล่ม มาเสริมแนวรุก (90min)

 - เบนฟิก้า พร้อมพิจารณาขาย ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกฟอร์มฮอตชาวอุรุกวัย ที่ราคา 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,040 ล้านบาท) ถึงแม้เดิมทีนักเตะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,700 ล้านบาท) ก็ตาม โดยเชื่อกันว่า ตอนนี้มีหลายสโมสรดังอยากได้ตัว ดาวยิงวัย 22 ปี ซึ่งก็รวมถึง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Fichajes)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »