ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดสถิติกัปตันชนาธิปนัดดับเหงียน พูดถึงช็อตพลาดจุดโทษชวดแฮตทริก!

เปิดสถิติกัปตันชนาธิปนัดดับเหงียน พูดถึงช็อตพลาดจุดโทษชวดแฮตทริก!

Posted 24/12/2021 by siamsport

"กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังจัด 2 ประตูพาทีมชาติไทย เอาชนะ เวียดนาม 2-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ศึกฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ธ.ค.64 ทำให้กุมความได้เปรียบไปก่อน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมนี้ว่า
    "ชัยชนะของทีมวันนี้มันมาจากว่าพวกเราช่วยกันเล่น ช่วยกันวิ่งไล่บอล อย่างประตูแรกถ้าหากว่าไม่ช่วยกัน พี่มุ้ย (ธีรศิลป์) ไม่ไปบีบเพรสซิ่ง เอาบอลมาจนถึงจบประตูได้ การที่ตัวเองเล่นได้ดีจนได้แมนออฟเดอะแมตช์ ก็เป็นเพราะโค้ชและทีมเชื่อมั่น ช่วยกันเล่น จนสุดท้ายเก็บชัยชนะได้แต่ว่างานมันยังไม่จบ ยังเหลืออีกหนึ่งนัดที่ต้องลุยกันต่อ”
 
    "ส่วนจุดโทษที่ยิงพลาดนั้นก็รู้สึกเสียใจที่พลาดลูกนั้น แต่ก็ไม่ได้มีผลต่อความมั่นใจสำหรับเกมต่อไปแต่อย่างใด" เพลย์เมกเกอร์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กล่าวปิดท้าย

    สำหรับสถิติของ เจ ชนาธิป ในเกมนี้มีดังนี้:

โอกาสยิง 5 ครั้ง
ยิงตรงกรอบ 3 ครั้ง เป็น 2 ประตู
สัมผัสบอลทั้งหมด 54 ครั้ง
ผ่านบอลทั้งหมด 30 ครั้ง
ความแม่นยำในการส่งบอล 80 %
จ่ายบอลแม่นในพื้นที่สุดท้าย 69 %
เลี้ยงบอลผ่านคู่ต่อสู้สำเร็จ 3 ครั้ง
แย่งบอลจากคู่ต่อสู้  9 ครั้ง
เรียกฟาวล์ 3 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ.หรั่งฝากการบ้านถึงมาโน่ก่อนช้างศึกดวลเวียดนามนัดสอง
    อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ชี้ทีมชาติไทยเปลี่ยนตัวยังไม่ตอบโจทย์ เท่าที่ควร ฝาถึง มาโน่ โพลกิ้ง แก้ไขจุดอ่อนเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนรับมือกับเวียดนามในเกมที่สอง เชื่อว่านักเตะไทยทำได้อย่างแน่นอน
  • แฟนเวียดนามสุดเดือด-จัดคอมเมนต์รัวๆหลังทีมรักพ่ายช้างศึก
    แฟนบอลเวียดนามไม่สนโลก โวยแหลกผู้ตัดสินเป่ามั่ว ไม่ทันเกม ลำเอียงเกินจะทน จนทัพ "ดาวทอง" พ่ายทีมชาติไทย 0-2 ชี้จังหวะผู้รักษาประตูไทยทำไมโดนแค่ใบเหลือง ลั่นต้องใบแดงเท่านั้น ขอถามหน่อยไทยโอนเงินให้กรรมการเท่าไหร่ ยืนยันกรรมการตัดสินแย่ที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ ไล่ผู้ตัดสินไปตรวจ "ตา" หน่อยว่าบอดหรือไม่ ?
  • "ชนาธิป"โชว์เหนือ-"ฉัตรชัย"โชว์เสียวตัดเกรดช้างศึกดับซ่าเวียดนาม
    ระฆังยกแรก รอบรองชนะเลิศ จบลงไปเรียบร้อย และเป็นทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่โชว์ฟอร์มหรูอัดแชมป์เก่าเวียดนาม 2-0 ทำให้พลพรรค "ดาวทอง" ปราชัยเป็นเกมแรกใน ศึก "เอเอฟเอฟ ซูซกิ คัพ 2020" หนนี้ ส่วนขุนพลลุ่มน้ำเจ้าพระยาก็กุมความได้เปรียบอยู่ในมือ โอกาสทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศค่อนข้างสดใส
  • สต๊าฟฟ์โค้ชไทยเผย"โค้ชปาร์ค"ปรี่เอาเรื่องแข้งช้างศึกหลังจบแมตช์
    “ปาร์ค ฮัง ซอ” โค้ชใหญ่เวียดนาม ฉุนจัดหลังจบเกมไม่ยอมรับผลการแข่งขัน แถมพยายามเดินปรี่ไปหาเรื่องนักเตะไทยอีก ด้าน “มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีมชาติไทย บอกลูกทีมไม่ต้องสนใจให้เดินไปขอบคุณแฟนบอลไทยที่อยู่หลังซุ้มม้านั่งสำรองของเวียดนามทันที ขณะที่ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ช้างศึก เข้าห้าม “โค้ชปาร์ค” จนสุดท้ายไม่มีเหตุบานปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »