ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลื่อนไปใช่ว่าดี!ลิเวอร์พูลเซ็งโรเบิร์ตสันอดเจอเชลซี

เลื่อนไปใช่ว่าดี!ลิเวอร์พูลเซ็งโรเบิร์ตสันอดเจอเชลซี

Posted 24/12/2021 by siamsport

ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เกมเยือน เชลซี รับปีใหม่ หลังนัด บ็อกซิ่ง เดย์ โดนเลื่อน ขณะที่บรรดา "เดอะ ค็อป" สุดเซ็ง แม้โปรแกรมเตะช่วงนี้น้อยลงก็ตาม
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนเก่งของ ลิเวอร์พูล จะพลาดลงช่วย "หงส์แดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยือน เชลซี วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคมนี้ หลังนัดเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ถูกเลื่อนการแข่งขัน

    เกมที่ ลิเวอร์พูล จะพบ ลีดส์ ในแมตช์ บ็อกซิ่ง เดย์ ต้องโดนเลื่อน หลังมีนักเตะในทีม "ยูงทอง" ติดโควิด-19 ไปหลายราย โดยมีเคสใหม่ 5 คนในบรรดาผู้เล่นและสตาฟฟ์ ส่งผลให้ต้องปิดศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรหลังจากที่ปรึกษากับ พรีเมียร์ลีก และหน่วยงานสาธารณสุขแดนผู้ดี

    ก่อนหน้านี้ โรเบิร์ตสัน ติดโทษแบน 3 นัดจากใบแดงที่ได้รับในเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 และชดใช้ไปแล้ว 1 นัด ใน คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ดวลจุดโทษชนะ เลสเตอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตาม จากการที่เกมพบ ลีดส์ โดนเลื่อน ทำให้โทษแบนอีก 2 นัดต้องขยับตามไปด้วย โดยจะไปชดใช้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเยือน เลสเตอร์ วันอังคารที่ 28 ธ.ค. และเยือน เชลซี วันอาทิตย์ที่ 2 ม.ค.นี้

    ขณะที่แฟนบอล "หงส์แดง" ในโลกออนไลน์หลายรายดีใจที่นัด บ็อกซิ่ง เดย์ โดนเลื่อน เพราะจะทำให้นักเตะของทีมได้พักบ้างหลังกรำศึกมายาวนาน แต่พอคิดได้ว่า โรเบิร์ตสัน จะอดเจอ เชลซี ก็รู้สึกกังวลอยู่เหมือนกัน

    แฟนบอลที่ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า@คริสดีซีเอ็น ทวีตข้อความว่า "ข้อเสียอย่างเดียวคือ ร็อบโบ้ จะพลาดเกมพบ เชลซี"

    ส่วน @ดีม็อกซ์ แสดงความเห็นว่า "มีทั้งข่าวดีและข่าวร้าย เกม บ็อกซิ่ง เดย์ กับ ลีดส์ โดนเลื่อนหมายความว่าโปรแกรมช่วงนี้ของเราจะน้อยลง แต่มันก็หมายความว่า แอนดี้ โรเบิร์ตสัน จะอดลงเจอ เชลซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »