ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โหดพอไหม?ส่องไลน์อัพแมนยูถ้าได้ฮาแลนด์-กลางรับใหม่

โหดพอไหม?ส่องไลน์อัพแมนยูถ้าได้ฮาแลนด์-กลางรับใหม่

Posted 24/12/2021 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ถ้าได้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ อมาดู ไฮดาร่า เข้ามาร่วมทีม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมร่วมวงแย่งตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพ หลังจากมีแววว่า เอดินสัน คาวานี่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    รายงานระบุว่า ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ชั่วคราวชาวเยอรมัน มีความคุ้นเคยกับกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ และมีส่วนช่วยให้ได้ย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ไปค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ รวมทั้งมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ อัล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ คุณพ่อของดาวยิงวัย 21 ปีอีกด้วย

    นอกจากนั้น ยังเป็นที่คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะได้ อมาดู ไฮดาร่า กองกลาง แอร์เบ ไลป์ซิก เข้ามาเสริมทัพอีกรายในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ หลัง รังนิก ชื่นชอบในฝีเท้า และคุ้นเคยกันดีเพราะเป็นคนดึงมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

    ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อเมืองผู้ดี ได้คาดการณ์ 11 ตัวจริงของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้า ถ้าสามารถคว้า ฮาแลนด์ และ ไฮดาร่า มาร่วมทีมได้สำเร็จ

    หาก รังนิก ทำผลงานได้ดีในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ก็มีโอกาสจะได้ทำหน้าที่กุนซือถาวรต่อไปในฤดูกาลหน้า และคงใช้ระบบ 4-2-2-2 ตามที่เจ้าตัววางแท็กติกไว้

    เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตูคงเป็น ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน เหมือนเดิม หลังทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ ทำให้ ดีน เฮนเดอร์สัน นั่งสำรองยาว และอาจต้องหาทีมใหม่

    ส่วนแผงแบ็กโฟร์นั้น แอรอน วาน-บิสซาก้า น่าจะเป็นแบ็กขวาตัวจริงมากกว่า ดิโอโก้ ดาโลต์ แต่ต้องเร่งรีดฟอร์มด้วย ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ราฟาแอล วาราน ยืนคู่เซนเตอร์แบ็ก โดยมี ลุค ชอว์ เป็นแบ็กซ้าย

    ขณะที่คู่มิดฟิลด์ตัวรับ ไฮดาร่า จะเข้ามาเป็นตัวจริงร่วมกับ เฟร็ด ส่งผลให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ต้องหลุดไปเป็นตัวสำรอง เนื่องจากกองกลางแซมบ้าทำผลงานได้เข้าตามากกว่าตั้งแต่ รังนิก มากุมบังเหียน

    ส่วน 2 กองกลางตัวรุกให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เล่นร่วมกับ เจดอน ซานโช่ โดยยืนอยู่หลังคู่กองหน้าที่ ฮาแลนด์ จะลงมาล่าตาข่ายร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »