ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ไปติดปีกแน่!เทรนต์เลือก2นักเตะอยากให้มาซบลิเวอร์พูล

ได้ไปติดปีกแน่!เทรนต์เลือก2นักเตะอยากให้มาซบลิเวอร์พูล

Posted 25/12/2021 by siamsport

แฟน ลิเวอร์พูล เอาไหม? เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เลือก 2 นักเตะที่อยากให้ย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ พร้อมชี้ผู้เล่นที่สร้างงานหนักให้ตัวเองมากสุด
    เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตัวเองมีความฝันที่จะให้ "หงส์แดง" เซ็นสัญญากับ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ซน ฮึง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

    ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ ลิเวอร์พูล หลังฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 2 ประตู และทำ 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 16 นัด

    อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เผยผ่านรายการ พรีเมียร์ลีก อันคัต ยูทูป โชว์ หลังโดนถามหากเป็นไปได้จะเลือก 2 นักเตะคนไหนมาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ว่า "เดอ บรอยน์ และ ซน"

    "เดอ บรอยน์ เพราะผมชื่นชอบเขาอย่างมากในฐานะนักเตะ ทั้งวิสัยทัศน์, เทคนิค, ความแม่นยำ และความโดดเด่นของเขา ขณะที่การแอสซิสต์และสร้างโอกาสที่เขาทำก็น่ากลัวมากด้วย"

    "ส่วน ซน เป็นอีกครั้งที่อยากจะบอกว่าเขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นมาก มีความเร็ว, จบสกอร์เยี่ยม และมีความเยือกเย็นอีกต่างหาก" แบ็กขวาจอมบุก "หงส์แดง" เผย

    พร้อมกันนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังยกให้ เอแด็น อาซาร์ อดีตกองกลาง เชลซี เป็นนักเตะที่สร้างปัญหาให้ตัวเองมากสุดตั้งแต่ขึ้นชั้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก

    "เขามีทักษะเยี่ยมและเร็ว พูดตามตรงเขามีจุดอ่อนไม่มาก เขาสุดยอด เกมของเขาสมบูรณ์แบบ ตอนที่ผมดวลกับเขานั้น เขาเป็นนักเตะที่เก่งรอบด้าน ดังนั้นมันจึงยากมากๆ ที่จะรับมือ ผมขอบอกว่าต้องเป็นเขาเลย" ดาวเตะ "หงส์แดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »