ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้ใช่เลย!เมอร์สันแนะลิเวอร์พูลเซ็นหอกวูล์ฟส์

คนนี้ใช่เลย!เมอร์สันแนะลิเวอร์พูลเซ็นหอกวูล์ฟส์

Posted 25/12/2021 by siamsport

พอล เมอร์สัน ตำนาน อาร์เซน่อล ออกโรงแนะ ลิเวอร์พูล ควรเซ็นผู้เล่นกองหน้าตัวเป้าอย่าง ราอูล ฮิเมเนซ มาเสริมแนวรุก ชี้นอกจากเก่งแล้ว คงไม่งอแงด้วย หากไม่ได้ลงเล่นแบบต่อเนื่อง
     พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ และ อาร์เซน่อล เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ควรที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้าชาวเม็กซิกันของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาเสริมทัพ ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึง

     ลิเวอร์พูล กำลังจะเสียทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (อียิปต์) และ ซาดิโอ มาเน่ (เซเนกัล) ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมกราคม เนื่องจากทั้งคู่ต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติของตัวเองสู้ศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ทำให้มีการมองกันว่า "หงส์แดง" ควรที่จะเสริมแนวรุก เพื่อรักษาโอกาสในการเก็บคะแนนไล่บี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซึ่งล่าสุด เมอร์สัน มองว่า ฮิเมเนซ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ สำหรับทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์

     "ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวเป้าอย่าง ราอูล ฮิเมเนซ ในช่วงเดือนมกราคม ไม่ใช่แค่ดึงมาแทนใครเป็นการชั่วคราวระหว่างศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ แน่นอนว่า พวกเขาจำเป็นต้องดึงใครเข้ามาในระหว่างที่ ซาดิโอ มาเน่ กับ โม ซาลาห์ ไม่อยู่ แต่ผมคิดว่า พวกเขาต้องดึงใครเข้ามาเพื่อเป็นอนาคตของทีมด้วย"

      "พวกเขาต้องดึงผู้เล่นที่สามารถเข้ามากดดันสามประสานแดนหน้า และช่วยให้ทีมสามารถลุ้นแชมป์ได้อีกตลอดช่วง 2-3 ปีข้างหน้า เพราะมันไม่ใช่เรื่องดีแน่ หากเป็นได้แค่ที่สองตลอดช่วง 5 ปีข้างหน้า"

     "ดีโอโก้ โชต้า กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ต่างเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ แต่ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ต้องการผู้เล่นที่เป็นกองหน้าตัวกลางแบบขนานแท้จริงๆ และถ้าพวกเขาดึง ฮิเมเนซ เข้ามาร่วมทีมได้ เขาจะเล่นได้ทันที"

     "เขาไม่จำเป็นต้องลงเล่นตลอดทุกสัปดาห์หรอก แต่เขาจะมีโอกาสลงเล่นแน่ๆ เพราะในแต่ละซีซั่นนั้น ลิเวอร์พูล มีเกมเยอะมาก และเขาสามารถนำบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างออกไปมาสู่ทีม"

     "เขาคือ ฟีร์มีโน่ ในเวอร์ชั่นที่ตัวใหญ่กว่า และทำประตูได้มากกว่า แถมเคยเล่นกับ โชต้า ที่ วูล์ฟส์ มาแล้ว ผมคิดว่า เขาน่ากลัวมากในกรอบเขตโทษ ผมว่า เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาคงไม่สร้างปัญหาด้วย หากไม่ได้ลงเล่นทุกสัปดาห์ นี่แหละคือคนที่พวกเขาต้องการ" เมอร์สัน กล่าว

     ทั้งนี้ ฮิเมเนซ ลงเล่นให้ "หมาป่า" ไปแล้วทั้งสิ้น 127 นัด ทำได้ 51 ประตู ทว่าฤดูกาลนี้เพิ่งทำได้แค่ 3 ประตู จาก 17 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »