ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังเดือดไม่หยุด! ปาร์ค ฮัง ซอ พูดถึงการปะทะคารม ธีราทร

ยังเดือดไม่หยุด! ปาร์ค ฮัง ซอ พูดถึงการปะทะคารม ธีราทร

Posted 25/12/2021 by siamsport

ปาร์ค ฮัง ซอ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเวียดนาม ยังคงมีอารมณ์ครุกรุ่นออกมาพูดถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมพ่ายทีมไทย 0-2 อีกครั้งพร้อมพูดถึงเหตุการณ์ปะทะคารม ธีราธร บุญมาทัน หลังจบเกม ก่อนที่ ทัพดาวทอง จะลงเล่นกับ ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม นี้
    สื่อของเวียดนามออกมาเผยบทสัมภาษณ์ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติเวียดนาม ที่พาทีมพ่ายไทย 0-2 ในในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020 รอบรองชนะเลิศ เกมแรก ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา

    โค้ชปาร์ค กล่าวว่า "เรารู้ว่าเวียดนามแพ้ 0-2 นี่ไม่ใช่งานง่ายสำหรับนัดที่สอง แต่ทีมเวียดนามจะพยายามอย่างเต็มที่ ผมขอให้ผู้เล่นทำหน้าที่ในสนามให้ดี ต้องไม่รีบร้อน และต้องใจเย็น"

    กุนซือชาวเกาหลีใต้ ปัดพูดถึงเรื่องการใช้ VAR ว่า "พรุ่งนี้จะเป็นแมตช์ที่สวยงาม ทีมเวียดนามจะเล่นแมตช์ที่สวยงามเพื่อจะไม่เสียใจ"

    ส่วนเรื่องกรรมการ ปาร์ค ฮัง ซอ กล่าวว่า "เรื่องผู้ตัดสินผมต้องพูดอีกครั้ง ผมดูการแข่งขันหลายรอบแล้วนอนไม่หลับ แฟนบอลเวียดนามนับล้านคนดูการแข่งขันก็อารมณ์เสียมาก ผมคิดว่าผู้ตัดสินควรจะมีเวลาทบทวนเกมและการตัดสินใจที่ดีกว่านี้

    นอกจากนี้ จารย์ปาร์ค ยังพูดถึงการปะทะคารมกับ ธีราธร บุญมาทัน ว่า "หลังจบเกมทีมไทยเดินผ่านทีมเราไป ผมแค่บอกเขาว่าอย่าทำแบบนั้นอีก"

    "ผมเข้าใจอารมณ์ของพวกเขา 4ปีแล้วพวกเขาไม่ชนะเราเลย ถ้าเป็นผู้เล่นของผม ผมจะไม่สอนให้เขาทำแบบนั้น"

    สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลเอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020 นัดที่สอง ไทย จะพบกับ เวียดนาม ในวันอาทิตย์ ที่ 26 ธ.ค.64 ที่สนามสิงคโปร์ เนชั่นแนล สตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ช่อง 7 HD และ AIS Play ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดกติกา ทำไม! ฉัตรชัย ไม่โดนใบแดง
    ทีมชาติไทย ลงสนามเกมแรกศึกฟุตบอล เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนส์ชิพ 2020 รอบรองชนะเลิศเกมแรก (23 ธ.ค.64) สามารถเอาชนะเวียดนามไปได้ 2-0 สร้างโอกาสในการผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ โดยในนัดที่สองจะลงทำการแข่งขันวันที่ 26 ธ.ค.64 ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์
  • เปิดสถิติกัปตันชนาธิปนัดดับเหงียน พูดถึงช็อตพลาดจุดโทษชวดแฮตทริก!
    "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังจัด 2 ประตูพาทีมชาติไทย เอาชนะ เวียดนาม 2-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ศึกฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ธ.ค.64 ทำให้กุมความได้เปรียบไปก่อน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมนี้ว่า
  • อ.หรั่งฝากการบ้านถึงมาโน่ก่อนช้างศึกดวลเวียดนามนัดสอง
    อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ชี้ทีมชาติไทยเปลี่ยนตัวยังไม่ตอบโจทย์ เท่าที่ควร ฝาถึง มาโน่ โพลกิ้ง แก้ไขจุดอ่อนเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนรับมือกับเวียดนามในเกมที่สอง เชื่อว่านักเตะไทยทำได้อย่างแน่นอน
  • แฟนเวียดนามสุดเดือด-จัดคอมเมนต์รัวๆหลังทีมรักพ่ายช้างศึก
    แฟนบอลเวียดนามไม่สนโลก โวยแหลกผู้ตัดสินเป่ามั่ว ไม่ทันเกม ลำเอียงเกินจะทน จนทัพ "ดาวทอง" พ่ายทีมชาติไทย 0-2 ชี้จังหวะผู้รักษาประตูไทยทำไมโดนแค่ใบเหลือง ลั่นต้องใบแดงเท่านั้น ขอถามหน่อยไทยโอนเงินให้กรรมการเท่าไหร่ ยืนยันกรรมการตัดสินแย่ที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ ไล่ผู้ตัดสินไปตรวจ "ตา" หน่อยว่าบอดหรือไม่ ?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »