ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชื่นชอบฝีเท้า!สื่อเผยลิเวอร์พูลสนซิวกามาวินก้าร่วมทัพ

คล็อปป์ชื่นชอบฝีเท้า!สื่อเผยลิเวอร์พูลสนซิวกามาวินก้าร่วมทัพ

Posted 25/12/2021 by siamsport

เอล นาซิอองนาล สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ลิเวอร์พูล กำลังแอบเหล่ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า อยู่ หลังจากที่ผ่านมามิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มากนักจนทำให้รู้สึกหงุดหงิดพอตัว
    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนที่จะดึง เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลาง เรอัล มาดริด มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เอล นาซิอองนาล สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า

    ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 19 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นตอนที่เล่นให้กับ แรนส์ จนทำให้เขาได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งตามไปด้วย และมันก็เคยมีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวเขา ก่อนที่สุดท้าย กามาวินก้า จะเลือกซบ เรอัล มาดริด หลังจากที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของทีมให้คำมั่นสัญญาว่าเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง

    อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ กามาวินก้า ได้ลงเล่นเกมลีกในฐานะตัวจริงไปเพียงแค่ 5 เกมเท่านั้น จากการลงสนามทั้งหมด 13 นัด ซึ่งมันก็กำลังทำให้ กามาวินก้า ไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองมากๆ แถมเขาก็เดือดมากเป็นพิเศษในตอนที่เป็นเพียงตัวสำรองในวันที่ทีมเสมอกับ กาดิซ 0-0 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยวันนั้น คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของทีมเลือกใช้งาน เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ มากกว่า และสุดท้ายเกมนั้น กามาวินก้า ก็ไม่โดนเปลี่ยนตัวลงไปเลยด้วย

    ทั้งนี้ เอล นาซิอองนาล เสริมว่าที่จริง คล็อปป์ ชื่นชอบในฝีเท้าของ กามาวินก้า มาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และเขาก็อยากทำให้ทีมมีตัวเลือกให้ใช้งานมากขึ้นสำหรับการลุ้นแชมป์ในรายการต่างๆ แต่เป็นที่เชื่อกันว่า มาดริด จะไม่ยอมปล่อย กามาวินก้า แบบถาวรง่ายๆ เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »