ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประเมินไม่ผ่าน! เปากาตาร์ไม่ได้เป่าซูซูกิคัพอีกแล้ว

ประเมินไม่ผ่าน! เปากาตาร์ไม่ได้เป่าซูซูกิคัพอีกแล้ว

Posted 25/12/2021 by siamsport

ยังเป็นประเด็นต่อเนื่องหลังจากทีมชาติเวียดนาม พ่าย ทีมชาติไทย 0-2 ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 นัดแรก ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยปัญหาที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่ในเกมนี้คือผู้ตัดสินชาวกาตาร์อย่าง อัล-อัดบา ซาอูด อาลี ที่เป่าพลาดหลายจังหวะ ทำให้เจ้าตัวถูกประเมินจากฝ่ายจัดการแข่งขัน และไม่ได้สิทธิ์เป่าในนัดเหลือของการแข่งขันอย่างแน่นอนแล้ว
    หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลเวียดนามยื่นเรื่องถึงฝ่ายจัดการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ทำให้ทางฝ่ายจัดได้ทบทวนและทำการประเมินผู้ตัดสินให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในการแข่งขันนัดสอง

    มีรายงานว่า อัล-อัดบา ซาอูด อาลี ผู้ตัดสินที่ 1 เกมเวียดนามแพ้ไทย 0-2 ไม่ถูกเสนอชื่อให้ลงทำหน้าที่ในรอบที่เหลือแน่นอนแล้ว ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจเดินทางกลับไปยังประเทศกาตาร์เป็นที่เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ตั้งรับแน่! มาโน่ ย้ำชัดไทยเดินหน้าอัดเวียดนามยก2 ธนวัฒน์มั่นใจเข้าชิง
    มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทยยืนยันนำ 2-0 เกมยังไม่จบจึงประมาทไม่ได้ ลั่นไม่ให้ลูกทีมรับเหมือนครึ่งหลังเกมแรกแน่ พร้อมชี้ชัดต่อให้มี VAR ก็ไม่ได้ช่วยให้ผลตัดสินเปลี่ยนไปแถม "ช้างศึก" จะได้ยิงจุดโทษใหม่ด้วย ขณะที่ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มั่นใจได้เข้ารอบชิงแน่นอน
  • ยังเดือดไม่หยุด! ปาร์ค ฮัง ซอ พูดถึงการปะทะคารม ธีราทร
    ปาร์ค ฮัง ซอ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเวียดนาม ยังคงมีอารมณ์ครุกรุ่นออกมาพูดถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมพ่ายทีมไทย 0-2 อีกครั้งพร้อมพูดถึงเหตุการณ์ปะทะคารม ธีราธร บุญมาทัน หลังจบเกม ก่อนที่ ทัพดาวทอง จะลงเล่นกับ ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม นี้
  • เปิดกติกา ทำไม! ฉัตรชัย ไม่โดนใบแดง
    ทีมชาติไทย ลงสนามเกมแรกศึกฟุตบอล เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนส์ชิพ 2020 รอบรองชนะเลิศเกมแรก (23 ธ.ค.64) สามารถเอาชนะเวียดนามไปได้ 2-0 สร้างโอกาสในการผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ โดยในนัดที่สองจะลงทำการแข่งขันวันที่ 26 ธ.ค.64 ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์
  • เปิดสถิติกัปตันชนาธิปนัดดับเหงียน พูดถึงช็อตพลาดจุดโทษชวดแฮตทริก!
    "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังจัด 2 ประตูพาทีมชาติไทย เอาชนะ เวียดนาม 2-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ศึกฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ธ.ค.64 ทำให้กุมความได้เปรียบไปก่อน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »