ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3สตาร์คัมแบ็ก,เกอิต้า-มิลเนอร์หาย!5ข้อสังเกตจากการซ้อมลิเวอร์พูลมื้อล่าสุด

3สตาร์คัมแบ็ก,เกอิต้า-มิลเนอร์หาย!5ข้อสังเกตจากการซ้อมลิเวอร์พูลมื้อล่าสุด

Posted 25/12/2021 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่มีโปรแกรมลงเตะเกมบ็อกซิ่งเดย์ในวันอาทิตย์นี้ เพราะเกมที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ถูกเลื่อนโปรแกรมออกไป เนื่องจาก "ยูงทอง" มีผู้เล่นติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" หลายราย ซึ่งนั่นหมายความว่า เกมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล คือการออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารที่ 28 ธันวาคม แต่ถึงกระนั้นลูกทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังคงมุ่งมั่นและตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เหมือนเดิม และนี่คือ 5 ข้อสังเกตุจากการซ้อมครั้งล่าสุดของ ลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

- 3 แกนหลักพ้นการกักตัว

     ถือเป็นข่าวดีสุดๆ สำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ่ และ เคอร์ติส โจนส์ สิ้นสุดช่วงกักตัว และกลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ ได้เรียบร้อย หลังจากที่ถูกตรวจพบติดเชื้อ "โควิด-19" เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน นั่นหมายความว่า คล็อปป์ จะได้ทั้งสามกลับมาช่วยทีมในเกมสำคัญที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม กลางสัปดาห์หน้า

 - โรเบิร์ตสัน... ตาไปโดนอะไรมา?

     นับเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน อย่างแท้จริง เพราะใบแดงแบบคาใจจากเกมลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ทำให้เจ้าตัวโดนแบน 3 เกม ซึ่งตามกำหนดแล้ว (นับรวมเกม คาราบาว คัพ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา) เจ้าตัวจะสามารถกลับมาช่วยทีมในเกมบิ๊กแมตช์กับ เชลซี วันที่ 2 มกราคม ได้ แต่แล้ว.... เกมกับ ลีดส์ วันอาทิตย์นี้ ดันถูกเลื่อนโปรแกรมออกไป ทำให้ "ร็อบโบ้" พลาดช่วยทีมในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทันที เพราะโทษแบนของเจ้าตัวก็จะต้องถูกขยายออกไปด้วย ดังนั้นเกมที่ โรเบิร์ตสัน สามารถลงเล่นได้ คือเกม คาราบาว คัพ รอบรองฯ นัดแรก ที่ "หงส์แดง" มีคิวออกไปเยือน อาร์เซน่อล วันที่ 6 มกราคม และล่าสุดในการลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ดาวเตะเลือดวิสกี้วัย 27 ปี ถูกจับภาพได้ว่า มีรอยช้ำใต้ดวงตา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไปโดนอะไรมา แต่ที่แน่ๆ คือ ช่วงนี้เจ้าตัวเจ็บทั้งกายและใจจริงๆ

 - ไร้เงา เกอิต้า และ มิลเนอร์

     ทั้ง นาบี เกอิต้า และ เจมส์ มิลเนอร์ ถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรอง และมีส่วนสำคัญในการช่วยพลิกสถานการณ์ในเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองฯ เมื่อคืนวันพุธ ที่ ลิเวอร์พูล ตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-3 นาทีที่ 90+5 ก่อนดวลจุดโทษชนะ อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนๆ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ยังไม่มีรายงานว่า เพราะเหตุใด แต่คาดว่า ทั้งสองคงจะถูกจับแยกซ้อมจากเซสชั่นหลัก เพราะต่างก็เพิ่งหายเจ็บกลับมา

 - ยังคงไม่มี ติอาโก้ 

     อีกหนึ่งแข้ง ลิเวอร์พูล ที่ไม่ได้ซ้อมเซสชั่นหลักเมื่อวันศุกร์คือ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เพราะเจ้าตัวยังคงอยู่ในช่วงกักตัวอยู่ที่บ้าน หลังถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ซึ่งต่างกับ ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ่ และ โจนส์ ที่กักตัวครบกำหนดเรียบร้อย

  - มาเน่-โชต้า ท้าลมหนาว

     การฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ผู้เล่น ลิเวอร์พูล แต่ละคนมาในเครื่องแบบที่ต่อสู้กับลมหนาวเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการใส่เสื้อแขนยาว, กางเกงวอร์มขายาว แถมบางรายสวมหมวก และสวมถุงมือด้วย แต่ในรายของ ซาดิโอ มาเน่ กับ ดีโอโก้ โชต้า นั้น ดูเหมือนชอบอากาศหนาวๆ เพราะทั้งสองแม้ใส่เสื้อแขนยาวก็จริง แต่เลือกใส่กางเกงขาสั้นลงซ้อมอย่างสนุกสนาน จะแตกตางก็แค่ โชต้า สวมถุงมือเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »