ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชปาร์คยืดอกรับเวียดนามล้มเหลวหลังพลาดป้องแชมป์

โค้ชปาร์คยืดอกรับเวียดนามล้มเหลวหลังพลาดป้องแชมป์

Posted 27/12/2021 by siamsport

ควันหลงศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด2 เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทีมชาติไทย เสมอกับ ทีมชาติเวียดนาม 0-0 ส่งผลให้สกอร์รวมสองนัดเป็นทัพ "ช้างศึก" ที่เอาชนะ 2-0 เขี่ยแชมป์เก่าพลพรรค "ดาวทอง" ร่วงตกรอบทันที โดยทีมชาติไทย จะเข้าไปชิงชนะเลิศเพื่อล่าแชมป์สมัยที่ 6 เจอกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ต่อไป
   
หลังเกม ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือใหญ่ของทีมชาติเวียดนาม เผยว่า "ในฐานะโค้ชสำหรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น เราล้มเหลวกับการแข่งขันครั้งนี้ ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ เรายอมรับความพ่ายแพ้ทุกอย่างเราพยายามทำอย่างดีที่สุดแล้ว ส่วนการเปลี่ยนตัว เหงียน ตวน อัน มิดฟิลด์ของทีม ที่ได้ลงลงสนามในนาทีที่ 69 แต่ถูกถอดออกทันที ในน.82 โค้ชปาร์คกล่าวว่า "การตัดสินใจแทนที่ ตวน อันห์ นั้น เกิดขึ้นเพราะเราเปลี่ยนแผนการเล่นและใส่กองหน้าลงมา ผมไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องทำเช่นนั้น กองหลังอีกสองคน มีแนวโน้มที่โดนบุก ดังนั้นผมจึงให้พวกเขาลงในสนาม"
 
ส่วนการเปลี่ยน เหงียน คอง เฟือง และ เหงียน วาน ตวน ลงสนาม โค้ชปาร์ค กล่าวว่า "เมื่อผมส่งเหงียน คอง เฟือง  และ วาน ตวน ลงสนามแต่ผู้เล่นสองคนดูเหมือนจะใจร้อน เกมเลยติดอยู่ตรงกลาง ผมไม่ได้โง่พอที่จะไม่รู้ ผมเคยเห็นทีมชาติไทยเล่นโดยมีกองหลังตัวสูงอยู่ตรงกลางสามคน"

สำหรับทัวนาเมนต์นี้ ที่เราไม่สามารถผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ของเราได้ ผมคงไม่ประเมินอะไรตอนนี้ แต่สำหรับเวียดนามสามารถสู้ได้ทุกทีมในภูมิภาคนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกลิ่วชิงอินโด! ไทยยันเวียดนามร่วง ธีราทรแบนนัดหน้า-ลุ้นฉัตรชัย
    ทีมชาติไทย ผงาดชิงชนะเลิศศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ กับอินโดนีเซีย หลังเสมอ เวียดนาม แชมป์เก่า 0-0 ในรอบตัดเชือกเลก 2 ทำให้ทะลุเข้าไปล่าแชมป์อาเซียนด้วยสกอร์รวม 2-0 กระนั้น "ช้างศึก" ต้องไร้ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งในรอบชิงฯ นัดแรก พุธ 29 ธ.ค. นี้ เพราะติดโทษแบนจากใบเหลือง แถมต้องลุ้นให้ ฉัตรชัย บุตรพรม ฟิตด้วยฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" รอบรองชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 25...
  • ยกสองรอบรองฯซูซูกิ!"ชนาธิป"นำทัพช้างศึกเผด็จศึกเวียดนามอีกรอบ
    ทีมชาติไทย ยังไม่ประมาทโดย "มาโน่ โพลกิ้ง" ยังขอจัดเต็มเหมือนเดิมแม้สกอร์ตุนอยู่ 2 ประตู วาง "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยิง 2 ตุงในเกมล่าสุดคุมเกมแดนกลาง ขณะที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ไดนาโมอาจได้รับโอกาสลงตัวจริงก่อนเพื่อวิ่งไล่คู่ต่อสู้ ส่วนผู้รักษาประตูคาดยังไว้ใจ ฉัตรชัย บุตรพรม เฝ้าเสาต่อไป และแดนหน้ายังคงคู่เดิม สุภโชค สารชาติ จับคู่ ธีรศิลป์ แดงดา ล่าตาข่าย ด้านเวียดนาม ไม่มีอะไรจะเสีย "ปาร์ค ฮัง ซอ" สั่งลุยแหลกเพื่อขอตีเสมอให้ได้ก่อน ที่เหลือค่อยวัดกันอีกที เกมนี้ไร้กองหลังตัวเก่ง โด ดุย มานห์ ที่เจ็บบริเวณไหล่โดยช่อง 7 HD และช่อง AIS Play พร้อมเสิร์ฟความมันส์ให้แฟนบอลไทยได้รับชมเวลาไทย 19.30 น.
  • ยากมาก! เวียดนาม ต้องทำแบบไหนถึงจะได้เข้าชิง?
    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายการ เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020 เดินหน้าเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ นัดที่สองกันแล้ว โดยในวันเสาร์ ที่ 25 ธ.ค.64 สิงคโปร์ จะพบกับ อินโดนีเซีย เกมแรกเสมอกันมา 1-1 ส่วนอีกคู่ ไทย พบ เวียดนาม ในวันอาทิตย์ ที่ 26 ธ.ค. 64 โดยสถานการณ์ของแชมป์เก่าอย่างเวียดนามค่อนข้างลำบากเนื่องจากเกมแรกพ่ายไทย 0-2 ทำให้ 90 นาทีที่เหลือในอีกหนึ่งเกมขุนพลดาวทองจะพลาดไม่ได้เป็นอันขาด
  • ประเมินไม่ผ่าน! เปากาตาร์ไม่ได้เป่าซูซูกิคัพอีกแล้ว
    ยังเป็นประเด็นต่อเนื่องหลังจากทีมชาติเวียดนาม พ่าย ทีมชาติไทย 0-2 ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 นัดแรก ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยปัญหาที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่ในเกมนี้คือผู้ตัดสินชาวกาตาร์อย่าง อัล-อัดบา ซาอูด อาลี ที่เป่าพลาดหลายจังหวะ ทำให้เจ้าตัวถูกประเมินจากฝ่ายจัดการแข่งขัน และไม่ได้สิทธิ์เป่าในนัดเหลือของการแข่งขันอย่างแน่นอนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »