ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัปตันเวียดนามขอโทษแฟนบอล-สัญญาปีหน้าจะทวงแชมป์คืน

กัปตันเวียดนามขอโทษแฟนบอล-สัญญาปีหน้าจะทวงแชมป์คืน

Posted 27/12/2021 by siamsport

เกว๊ หง็อก ไฮ กองหลังกัปตันทีมชาติเวียดนาม ออกโรงขอโทษแฟนบอลดาวทอง หลังร่วงตกรอบรองชนะเลิศในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ด้วยน้ำมือทีมชาติไทย ผล 2 นัด พ่ายไปด้วยสกอร์ 0-2 พลาดเข้าไปป้องกันแชมป์รายการนี้อย่างน่าเสียดาย
   
โดย เกว๊ หง็อก ไฮ  เผยว่า "ทีมชาติเวียดนามมุ่งมั่นเป็นอย่างมากสำหรับที่จะเดินทางมาป้องแชมป์หนนี้ เราทุกคนพยายามอย่างเต็มที่ สู้เต็มที่เพื่อสีเสื้อทีมชาติเวียดนาม แต่ผลที่ออกมาไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง ผมขอเป็นตัวแทนนักเตะทุกคนขอโทษแฟนบอลชาวเวียดนาม และแน่นอนที่สุดว่า เราจะกลับมาครองความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งในปีหน้า และจะทวงแชมป์กลับมาให้ได้"

สำหรับทีมชาติเวียดนาม หลังจากร่วงตกรอบเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบ 3 โดยมีคิวรอดวลกับ ออสเตรเลีย,จีน ,โอมาน และญี่ปุ่นต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผ่าฟอร์มช้างศึกส่งแชมป์เก่าเวียดนามตกรอบซูซูกิคัพ
    จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ ศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" และเป็นทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เอาชนะทีมชาติเวียดนาม ไปด้วยผลสกอร์รวมสองนัด ชนะ 2-0 ส่งแชมป์เก่าร่วงตกรอบทันที ส่วนขุนพลลุ่มน้ำเจ้าพระยาผ่านทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศไปดวลกัยบ อินโดนีเซีย ต่อไป
  • โค้ชปาร์คยืดอกรับเวียดนามล้มเหลวหลังพลาดป้องแชมป์
    ควันหลงศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด2 เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทีมชาติไทย เสมอกับ ทีมชาติเวียดนาม 0-0 ส่งผลให้สกอร์รวมสองนัดเป็นทัพ "ช้างศึก" ที่เอาชนะ 2-0 เขี่ยแชมป์เก่าพลพรรค "ดาวทอง" ร่วงตกรอบทันที โดยทีมชาติไทย จะเข้าไปชิงชนะเลิศเพื่อล่าแชมป์สมัยที่ 6 เจอกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ต่อไป
  • ช้างศึกลิ่วชิงอินโด! ไทยยันเวียดนามร่วง ธีราทรแบนนัดหน้า-ลุ้นฉัตรชัย
    ทีมชาติไทย ผงาดชิงชนะเลิศศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ กับอินโดนีเซีย หลังเสมอ เวียดนาม แชมป์เก่า 0-0 ในรอบตัดเชือกเลก 2 ทำให้ทะลุเข้าไปล่าแชมป์อาเซียนด้วยสกอร์รวม 2-0 กระนั้น "ช้างศึก" ต้องไร้ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งในรอบชิงฯ นัดแรก พุธ 29 ธ.ค. นี้ เพราะติดโทษแบนจากใบเหลือง แถมต้องลุ้นให้ ฉัตรชัย บุตรพรม ฟิตด้วยฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" รอบรองชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 25...
  • ยกสองรอบรองฯซูซูกิ!"ชนาธิป"นำทัพช้างศึกเผด็จศึกเวียดนามอีกรอบ
    ทีมชาติไทย ยังไม่ประมาทโดย "มาโน่ โพลกิ้ง" ยังขอจัดเต็มเหมือนเดิมแม้สกอร์ตุนอยู่ 2 ประตู วาง "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยิง 2 ตุงในเกมล่าสุดคุมเกมแดนกลาง ขณะที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ไดนาโมอาจได้รับโอกาสลงตัวจริงก่อนเพื่อวิ่งไล่คู่ต่อสู้ ส่วนผู้รักษาประตูคาดยังไว้ใจ ฉัตรชัย บุตรพรม เฝ้าเสาต่อไป และแดนหน้ายังคงคู่เดิม สุภโชค สารชาติ จับคู่ ธีรศิลป์ แดงดา ล่าตาข่าย ด้านเวียดนาม ไม่มีอะไรจะเสีย "ปาร์ค ฮัง ซอ" สั่งลุยแหลกเพื่อขอตีเสมอให้ได้ก่อน ที่เหลือค่อยวัดกันอีกที เกมนี้ไร้กองหลังตัวเก่ง โด ดุย มานห์ ที่เจ็บบริเวณไหล่โดยช่อง 7 HD และช่อง AIS Play พร้อมเสิร์ฟความมันส์ให้แฟนบอลไทยได้รับชมเวลาไทย 19.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »