ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอมรับตามตรง!เป๊ปชี้จุดที่แมนซิตี้สู้ลิเวอร์พูลไม่ได้

ยอมรับตามตรง!เป๊ปชี้จุดที่แมนซิตี้สู้ลิเวอร์พูลไม่ได้

Posted 27/12/2021 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยอมรับ ไม่ว่ายังไงทีมของตนก็คงไม่มีทางขึ้นเกมบุกให้รวดเร็วเหมือนกับของ ลิเวอร์พูล ได้ พร้อมบอกว่า "เรือใบสีฟ้า" ยังมีเกมรับที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก
   
โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนไม่สามารถขึ้นเกมบุกให้รวดเร็วเหมือนอย่างที่ ลิเวอร์พูล ทำได้ โดยบอกด้วยว่า "หงส์แดง" เป็นทีมที่เล่นสไตล์นั้นได้ดีมากๆ

แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ถือเป็น 2 ทีมที่มีเกมรุกอันตรายมากที่สุดของเกาะอังกฤษในตอนนี้ จากการที่พวกเขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และปัจจุบันพวกเขาก็ครองตำแหน่งจ่าฝูงกับรองจ่าฝูงตามลำดับด้วย

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "เราเล่นเกมบุกให้เร็วกว่าที่ทำอยู่ในทุกวันนี้ไม่ได้ เราไม่ใช่ ลิเวอร์พูล พวกเขาเป็นสุดยอดในด้านนั้น แต่เราไม่ใช่ เราไม่รู้ว่าเราต้องทำอะไรกับการขึ้นเกมแบบรวดเร็ว เรารู้แค่ว่าเราต้องตั้งเกมบุกให้ได้และเล่นกับบอลให้ดี"

"การเล่นอย่างอดทนมันไม่ได้มีความหมายเท่ากับว่าคุณเล่นแบบขี้เกียจหรือเชื่องช้า มันหมายถึงคุณต้องเล่นกับบอลให้ดี ถ้าคุณครองบอลได้แล้วน่ะคุณก็จะทำให้เกมของคุณเป็นระเบียบำได้และทุกอย่างก็จะมีความมั่นคง ความมั่นคงมันเกิดจากการครองบอลที่ดี ไม่ได้เกิดจากการถอยไปตั้งรับ 40 เมตร, การดันขึ้นสูง 40 เมตร, การไล่กดดันสูง, การเล่นเกมรับ, การโยนบอลยาว หรืออะไรทั้งนั้น การจะเป็นทีมที่มีความมั่นคงได้น่ะคุณก็ต้องครองบอลให้ดี มันก็แค่นั้นแหละ"

อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค บอกด้วยว่า แมนฯ ซิตี้ ของตนยังมีจุดอ่อนอยู่ นั่นคือการเล่นเกมรับที่ยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร และปัจจัยที่ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มาถึงจุดนี้ได้คือการที่พวกเขาครองบอลกันได้ดี "สิ่งที่สำคัญคือการครองบอลที่ดี ถ้าคุณลองดูผลงานของนักเตะของเราแต่ละคนแล้วล่ะก็ คุณก็จะเห็นว่าเราไม่ใช่ทีมที่เล่นเกมรับกันได้ดีเลย ไม่ว่าจะเป็น แบร์นาร์โด้ (ซิลวา), (อิลคาย) กุนโดกัน, เควิน (เดอ บรอยน์), ราซ (ราฮีม สเตอร์ลิง), ริยาด (มาห์เรซ) หรือแม้กระทั่ง ชูเอา (กานเซโล่) กับ อเล็กส์ (โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้) เราไม่ใช่ทีมที่เล่นเกมรับกันได้ดี แต่เราครองบอลได้อยู่บ่อยๆ การได้ครองบอลเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ทีมของคุณมีความมั่นคง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »