ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช้างศึกได้อัดฉีดก้อนแรก 10 ล้าน "กัปตันชนาธิป" ลั่นซิวแชมป์กลับไทย

ช้างศึกได้อัดฉีดก้อนแรก 10 ล้าน "กัปตันชนาธิป" ลั่นซิวแชมป์กลับไทย

Posted 27/12/2021 by siamsport

นักเตะช้างศึกได้เงินอัดฉีด 10 ล้านก้อนแรก ด้าน "กัปตันชนาธิป" ขอบคุณนายกบอลไทย ที่เป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทย ลั่นเป้าพยายามซิวแชมป์ซูซูกิ คัพ 2020 กลับบ้านให้ได้
  
ประมุขบอลไทย ได้โชว์หลักฐานมอบเช็คเงินสด จำนวน 10 ล้านบาท ให้แก่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อดำเนินการโอนให้แก่นักกีฬา และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เป็นเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เอาชนะ เวียดนาม ด้วยสกอร์รวม 2-0 และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" ได้สำเร็จ

โดย นายก ส.บอล กล่าวว่า "ต้องขอบคุณนักกีฬา ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน ทุกคนทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม สมศักดิ์ศรี ของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย วันนี้ได้มอบเงิน 10 ล้านบาท ผ่านสมาคมฯ ซึ่งได้ดำเนินการโอนเข้าบัญชีให้กับนักกีฬา ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชทุกคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ขออวยพรให้ทุกคนโชคดี ตั้งใจมุ่งมั่น ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ในเกมนัดชิงชนะเลิศ นำความสำเร็จกลับมาฝากแฟนบอลชาวไทย สร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยทุกคน"

ขณะเดียวกันทาง "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทยชุดใหญ่ เป็นตัวแทนแข้งช้างศึก ขอบคุณที่ได้มอบเงินเช็คสดให้ว่า "ผมได้ทราบข่าวว่าท่านได้มอบเงิน จำนวน 10 ล้านบาท ให้กับพวกเราแล้ว ในฐานะที่ผมเป็นตัวแทนขอกล่าวขอบคุณที่ท่านได้มอบเงินก้อนนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้นักฟุตบอลไทย ผมและนักฟุตบอล ชุดซูซูกิ คัพ จะพยายามเอาแชมป์กลับไปบ้านให้ได้ ขอบคุณมากๆ ครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอลจบคนไม่จบ! เพจชื่อดังเวียดนามแซะธีราทร ปลุกระดมแฟนบอลด่านักเตะไทย
    ยังไม่สลด! เพจกีฬาชื่อดังเวียดนาม ปลุกระดมแฟนบอลตัวเองโพสต์ภาพช่วงเคารพธงชาติ แซะ ธีราทร บุญมาทัน เป็นนักเตะไทยที่น่ารังเกียจ ไม่ให้เกียรติช่วงแข้งเวียดนามยืนร้องเพลงอยู่ ขณะเดียวกันบนโลกออนไลน์ฝุ่นยังไม่หายตลบ แฟนบอลดาวทองตามไปด่ายันเฟสบุ๊กนักเตะไทย
  • ไทยเล่นสกปรก! แฟนเวียดนามหัวร้อนโพสต์ระบายแค้น ย้ำเรายังเป็นเบอร์1อาเซียน
    ไทยโกหกตัวเอง ! แฟนบอลเวียดนาม ไม่เสียใจเพราะนักเตะสู้เต็มที่แบบใสสะอาดและแพ้อย่างสง่างาม ชี้เป้าทีมชาติไทย เข้ารอบได้ไม่ใช่ผลงานที่เพอร์เฟค แต่เป็นการเล่นสกปรกตั้งแต่เกมแรก เผยการเข้ารอบชิงเหมือนพวกเขาโกหกตัวเองอยู่ แย็บแข้งไทยต้องจ่ายเงินแพง ๆ ซื้อท่านเปา แต่เวียดนามคือแชมป์ในหัวใจของแฟนบอลอย่างสุดยอด ยืดอกเป็นชาติเดียวในอาเซียนที่เล่นรอบ 12 ทีมคัดบอลโลกหนนี้ จึงทำให้ผู้เล่นอาจเหนื่อยล้ามากกว่าชาติอื่น
  • กัปตันเวียดนามขอโทษแฟนบอล-สัญญาปีหน้าจะทวงแชมป์คืน
    เกว๊ หง็อก ไฮ กองหลังกัปตันทีมชาติเวียดนาม ออกโรงขอโทษแฟนบอลดาวทอง หลังร่วงตกรอบรองชนะเลิศในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ด้วยน้ำมือทีมชาติไทย ผล 2 นัด พ่ายไปด้วยสกอร์ 0-2 พลาดเข้าไปป้องกันแชมป์รายการนี้อย่างน่าเสียดาย
  • ผ่าฟอร์มช้างศึกส่งแชมป์เก่าเวียดนามตกรอบซูซูกิคัพ
    จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ ศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" และเป็นทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เอาชนะทีมชาติเวียดนาม ไปด้วยผลสกอร์รวมสองนัด ชนะ 2-0 ส่งแชมป์เก่าร่วงตกรอบทันที ส่วนขุนพลลุ่มน้ำเจ้าพระยาผ่านทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศไปดวลกัยบ อินโดนีเซีย ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »