ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ พูดถึงโค้ชปาร์ค ฮัง ซอ หลังเวียดนามพ่ายไทยร่วงซูซูกิคัพ

ซิโก้ พูดถึงโค้ชปาร์ค ฮัง ซอ หลังเวียดนามพ่ายไทยร่วงซูซูกิคัพ

Posted 27/12/2021 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือฮอง อันห์ ยาลาย พูดถึงโค้ช ปาร์ค ฮัง ซอ หลังจบเกมที่ทีมชาติเวียดนาม พ่ายทีมชาติไทย 0-2 จากผลรวม 2 นัด ในรอบรองชนะเลิศศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020
   
ซิโก้ กล่าวว่ากับสื่อเวียดนามว่า "โค้ชแต่ละคนมีแทคติกที่แตกต่างกัน และผู้เล่นจะต้องมีการปรับตัว ฮอง อันห์ ยาลาย ก็มีกลยุทธ์ที่แตกต่างกัน ปาร์ค ฮัง ซอ ก็มีแทคติกที่ต่างออกไป อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นต้องปรับตัวเข้าหากัน สำหรับผมวิธีการเล่นคือปิด และเล่นให้เร็ว" ซิโก้  กล่าว

เมื่อถูกถามถึงประเด็นของ เหงียน หืว ต๊วน ปราการหลังตัวกลางของทีม เกียรติศักดิ์ ให้ความเห็นว่า "ผู้เล่นรายนี้เล่นได้ดี เขามีโอกาสที่จะมีส่วนสนับสนุนทีมชาติในภายหลัง อย่างไรก็ตาม "ซิโก้ " บอกว่า ฮอง อันห์ ยาลาย มีผู้เล่น 7 คนติดทีมชาติเวียดนามซึ่งก็เยอะอยู่แล้ว

ทั้งนี้ ซิโก้ ไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับหลังเกมของไทยและเวียดนาม หลังจบเกมนัดที่สอง ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่สิงคโปร์ เพราะต้องเตรียมแผนการสำหรับสโมสรในซีซั่นหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกได้อัดฉีดก้อนแรก 10 ล้าน "กัปตันชนาธิป" ลั่นซิวแชมป์กลับไทย
    นักเตะช้างศึกได้เงินอัดฉีด 10 ล้านก้อนแรก ด้าน "กัปตันชนาธิป" ขอบคุณนายกบอลไทย ที่เป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทย ลั่นเป้าพยายามซิวแชมป์ซูซูกิ คัพ 2020 กลับบ้านให้ได้
  • บอลจบคนไม่จบ! เพจชื่อดังเวียดนามแซะธีราทร ปลุกระดมแฟนบอลด่านักเตะไทย
    ยังไม่สลด! เพจกีฬาชื่อดังเวียดนาม ปลุกระดมแฟนบอลตัวเองโพสต์ภาพช่วงเคารพธงชาติ แซะ ธีราทร บุญมาทัน เป็นนักเตะไทยที่น่ารังเกียจ ไม่ให้เกียรติช่วงแข้งเวียดนามยืนร้องเพลงอยู่ ขณะเดียวกันบนโลกออนไลน์ฝุ่นยังไม่หายตลบ แฟนบอลดาวทองตามไปด่ายันเฟสบุ๊กนักเตะไทย
  • ไทยเล่นสกปรก! แฟนเวียดนามหัวร้อนโพสต์ระบายแค้น ย้ำเรายังเป็นเบอร์1อาเซียน
    ไทยโกหกตัวเอง ! แฟนบอลเวียดนาม ไม่เสียใจเพราะนักเตะสู้เต็มที่แบบใสสะอาดและแพ้อย่างสง่างาม ชี้เป้าทีมชาติไทย เข้ารอบได้ไม่ใช่ผลงานที่เพอร์เฟค แต่เป็นการเล่นสกปรกตั้งแต่เกมแรก เผยการเข้ารอบชิงเหมือนพวกเขาโกหกตัวเองอยู่ แย็บแข้งไทยต้องจ่ายเงินแพง ๆ ซื้อท่านเปา แต่เวียดนามคือแชมป์ในหัวใจของแฟนบอลอย่างสุดยอด ยืดอกเป็นชาติเดียวในอาเซียนที่เล่นรอบ 12 ทีมคัดบอลโลกหนนี้ จึงทำให้ผู้เล่นอาจเหนื่อยล้ามากกว่าชาติอื่น
  • กัปตันเวียดนามขอโทษแฟนบอล-สัญญาปีหน้าจะทวงแชมป์คืน
    เกว๊ หง็อก ไฮ กองหลังกัปตันทีมชาติเวียดนาม ออกโรงขอโทษแฟนบอลดาวทอง หลังร่วงตกรอบรองชนะเลิศในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ด้วยน้ำมือทีมชาติไทย ผล 2 นัด พ่ายไปด้วยสกอร์ 0-2 พลาดเข้าไปป้องกันแชมป์รายการนี้อย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »