ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์ดแมนคนใหม่ของลิเวอร์พูล! ร็อดเจอร์สเผยมอร์ตันทำแข้งเลสเตอร์ขาหัก

ฮาร์ดแมนคนใหม่ของลิเวอร์พูล! ร็อดเจอร์สเผยมอร์ตันทำแข้งเลสเตอร์ขาหัก

Posted 28/12/2021 by siamsport

ไทเลอร์ มอร์ตัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ขึ้นแท่นเป็นดาวเตะจอมโหดรายใหม่ของ พรีเมียร์ลีก ไปแล้วหลังจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าเจ้าหนูดาวรุ่งเข้าบอลหนักจนทำให้ลูกทีมของตัวเองถึงกับขาหัก
   
ทั้งสองสโมสรพะบู๊กันในรอบแปดทีมศึก คาราบาวคัพ ที่สนาม แอนฟิลด์ และเป็น เร้ด แมชีน ที่เอาชนะด้วยการดวลลูกโทษตัดสินแม้จะถูกทีมเยือนบุกมาทำประตูนำไปก่อนถึง 3-1 แต่สุดท้ายทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โหมบุกอย่างหนักจนไล่ตีเสมอได้สำเร็จเป็น 3-3 ในช่วงยี่สิบนาทีสุดท้าย

อย่างไรก็ดี แม็ตช์ดังกล่าวมีจังหวะให้ต้องพูดถึงเนื่องจาก มอร์ตัน เข้าปะทะใส่ ริคาร์โด้ เปเรยร่า แบ็คซ้าย เดอะ ฟ็อกซ์ อย่างอันตรายตั้งแต่นาทีที่ 10 แต่ผู้ตัดสิน แอนดี้ แมดลีย์ ลงโทษขุนพลทีมเจ้าบ้านแค่ใบเหลืองเท่านั้น และแม้ดาวเตะโปรตุกีสจะฝืนเล่นต่อ แต่สุดท้ายก็ต้องออกจากสนามไปในช่วงท้ายครึ่งแรก

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 27 ธ.ค. บีร็อด ได้เผยว่ากองหลังวัย 28 ปีถึงขั้นขาหัก และต้องร้างสนามไปราวสองเดือนด้วยกัน

"ริคาร์โด้ เปเรยร่า จะลงเล่นไม่ได้นานหกถึงแปดสัปดาห์ มันน่าโมโหแทนเขาหลังจากเขาทำงานหนักในการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ และผู้ตัดสินไม่เห็น มันเป็นอาการแตกร้าวของกระดูกขา และเขาโชคดีที่มันไม่ได้เลวร้ายมากไปกว่านี้" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เผยหลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 6-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เปเรยร่า เพิ่งร้างสนามไปนาน 10 เดือนหลังประสบเหตุเอ็นไขว้หน้าขาดเมื่อปี 2020 และเพิ่งกลับมาลงสนามเป็นเกมแรกฉะกับ ลิเวอร์พูล ในถ้วย คาราบาวคัพ หลังเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนต้องพักฟื้นไปนานหนึ่งเดือน

ด้าน เปเรยร่า ได้โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมถึงอาการบาดเจ็บหนล่าสุดในเชิงบวกว่าเข้าใจได้ที่ มอร์ตัน ได้รับแค่ใบเหลืองจากท่านเปา

"มันเป็นเรื่องของมุมมอง คุณสามารถบอกได้ว่าผมโชคร้ายหลังจากต้องออกจากสนามในเกมที่ผมเพิ่งกลับมาลงเล่น"

"แต่มันอาจทำให้ผมจบซีซั่นเลยก็ได้ มันอาจทำให้ผมเอ็นไขว้หน้าขาด ผมจึงรู้สึกโชคดีแม้ว่าผมจะต้องร้างสนามไปอีกระยะ"

"อย่างที่ผมบอก มันเป็นเรื่องของมุมมอง สำหรับบางคนมันอาจเป็นแค่ใบเหลือง"

อย่างไรก็ดี เควิน ฟิลลิปส์ กูรูอดีตกองหน้าทีม ซันเดอร์แลนด์ ลงความเห็นว่า มอร์ตัน สมควรโดนไล่ออกจากการเข้าบอลลักษณะนั้น

"เขาเป็นเด็กหนุ่ม เขาเข้าบอลหยาบ เราเห็นพ้องกัน แต่มันต้องเป็นใบแดง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฤดูหนาวเปลี่ยนโฉม "หงส์แดง" ! 5 นักเตะดีที่สุดที่ ลิเวอร์พูล เซ็นช่วงเดือนม.ค.
    การเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ของลิเวอร์พูล ต้องบอกเลยว่ามีหลายครั้งที่พวกเขาคว้าตัวผู้เล่นชั้นยอดมาร่วมทีม และช่วยพลิกโฉมให้ "หงส์แดง" กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งทันตาเห็น
  • แฟนหงส์กรี๊ด!โรมาโน่ยันลิเวอร์พูลสนดันยูมา
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังเล็งสอย อาร์เนาต์ ดันยูมา ปีกฟอร์มฮอต บียาร์เรอัล พร้อมฟันธงโอกาสย้ายทีมของตัวนักเตะในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้
  • 3สตาร์คัมแบ็ก,เกอิต้า-มิลเนอร์หาย!5ข้อสังเกตจากการซ้อมลิเวอร์พูลมื้อล่าสุด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่มีโปรแกรมลงเตะเกมบ็อกซิ่งเดย์ในวันอาทิตย์นี้ เพราะเกมที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ถูกเลื่อนโปรแกรมออกไป เนื่องจาก "ยูงทอง" มีผู้เล่นติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" หลายราย ซึ่งนั่นหมายความว่า เกมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล คือการออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารที่ 28 ธันวาคม แต่ถึงกระนั้นลูกทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังคงมุ่งมั่นและตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เหมือนเดิม และนี่คือ 5 ข้อสังเกตุจากการซ้อมครั้งล่าสุดของ ลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ชื่นชอบฝีเท้า!สื่อเผยลิเวอร์พูลสนซิวกามาวินก้าร่วมทัพ
    เอล นาซิอองนาล สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ลิเวอร์พูล กำลังแอบเหล่ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า อยู่ หลังจากที่ผ่านมามิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มากนักจนทำให้รู้สึกหงุดหงิดพอตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »