ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้ง"การูด้า"กำลังใจเยี่ยมได้เงินอัดฉีด500ล้านรูเปียห์หลังทะลุชิง

แข้ง"การูด้า"กำลังใจเยี่ยมได้เงินอัดฉีด500ล้านรูเปียห์หลังทะลุชิง

Posted 28/12/2021 by siamsport

กลุ่มนักธุรกิจอินโดนีเซีย รุดมอบเงินอัดฉีดให้ ส.ลูกหนังอินโดนีเซีย 500 ล้านรูเปียห์ หลังทะลุเข้ารอบชิงฯ ซูซูกิ คัพ 2020 ยืนยันบวกเงินเพิ่มอีกหนึ่งพันล้าน หากเผด็จศึกโค่นทีมชาติไทย ซิวบัลลังก์แชมป์อาเซียนครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของชาติได้สำเร็จ ขณะที่เลขา ส.บอลอิเหนา เตรียมนำโบนัส ก้อนแรกบินตรงไปสิงคโปร์ทันที เพื่อมอบให้นักเตะและโค้ช สร้างขวัญกำลังใจก่อนลงเตะรอบชิงฯ นัดแรก 29 ธ.ค.นี้
   
เว็บไซต์หลักของสมาคมกีฬาฟุตบอลอินโดนีเซีย ตีข่าวฮือฮาหลังจากที่ "กีลัง วิดยา ปรามาน่า" เจ้าของกลุ่มธุรกิจชื่อดัง J99 Corp ได้เดินทางมามอบเงินอัดฉีดจำนวน 500 ล้านรูเปียห์ (ประมาณ 1,200,000 บาทไทย) ให้กับนักเตะ และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชทัพ "การูด้า" หลังสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึกฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" ที่ประเทศสิงคโปร์ ได้สำเร็จ
 
โดยทาง กีลัง วิดยา ปรามาน่า เผยว่า "ไม่เพียงแต่เป็นความภาคภูมิใจเท่านั้น แต่ผู้เล่นรวมถึงโค้ช และเจ้าหน้าที่ของทีมชาติอินโดนีเซีย สามารถรวมใจและสามัคคีกันเพื่อต่อสู้ด้วยความรักชาติอย่างสูงส่ง ดังนั้นพวกเขาจึงสมควรได้รับการชื่นชมสำหรับการต่อสู้ของพวกเขา และต้องได้รับการสนับสนุนร่วมกันต่อไปเพื่อที่พวกเขาจะได้แชมป์เอเอฟเอฟในครั้งนี้"
 
ขณะเดียวกันทาง ยูนุส นูซี เลขาธิการของ ส.ลูกหนังอินโดนีเซีย เปิดเผยว่า "ขอขอบคุณ กีลัง วิดยา ปรามาน่า ที่มามอบโบนัสให้กับทีมชาติอินโดนีเซีย ผมจะนำเงินจำนวนนี้เดินทางไปสิงคโปร์ เพื่อจะมอบเงินให้กับนักเตะของเราด้วยตัวเอง ซึ่งปีนี้เป็นนักฟุตบอลของเราจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนอย่างมาก เชื่อว่าทีมงานทุกคนจะทำงานอย่างหนักเพื่อมอบของขวัญที่ดีที่สุดให้กับแฟนบอลชาวอินโดนีเซีย ในการเริ่มต้นปี 2022"
 
ทั้งนี้ เจ้าของกลุ่มธุรกิจชื่อดัง J99 Corp เตรียมพร้อมอัดฉัดเพิ่มอีก หนึ่งพันล้านรูเปียห์ (ประมาณ 2,400,000 บาทไทย) หากพลพรรค "การูด้า" สามารถเอาชนะ ทีมชาติไทย และเถลิงบัลลังก์แชมป์ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" มาครองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทีมชาติอินโดนีเซียได้สำเร็จ

สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย จะแข่งขัน 2 นัดเช่นกัน โดยนัดแรกจะเตะในวันพุธที่ 29 ธ.ค.64 และนัดที่สอง จะเตะในวันเสาร์ที่ 1 ม.ค.65 โดยทั้งสองนัดจะแข่งขันกันที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และช่อง AIS Play

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »